Chồng tiết lộ một điều khiến vợ từ chối 'chuyện ấy' trong đêm tân hôn, rồi trốn về nhà mẹ đẻ 'một đi không trở lại' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng tiết lộ một điều khiến vợ từ chối 'chuyện ấy' trong đêm tân hôn, rồi trốn về nhà mẹ đẻ 'một đi không trở lại'
Đêm động pḥng chồng tiết lộ một điều khiến vợ từ chối 'chuyện ấy' rồi trốn về nhà mẹ đẻ 'một đi không trở lại'. Nghe chồng nói, cô lập tức từ chối động pḥng với lư do không khỏe, sau đó về nhà bố mẹ đẻ rồi không quay lại nhà chồng.

Dương Giang Minh (30 tuổi) được mai mối với Trương Lư (27 tuổi) cách đây 3 năm. Vừa gặp, Giang Minh đă có cảm t́nh với cô gái trẻ trung xinh đẹp. Nhưng do công việc bận rộn nên một năm sau đó cả hai vẫn chỉ ở mối quan hệ t́m hiểu.

Một ngày nọ, Trương Lư gặp Giang Minh, cô tâm sự bố mẹ đang thúc giục chuyện cưới xin. Nghe xong, Giang Minh ngỏ lời cầu hôn Trương Lư v́ bố mẹ anh cũng đang giục con trai lấy vợ.

Nhưng Trương Lư nói với Giang Minh: "Tôi đồng ư lấy anh nhưng thực sự t́nh cảm của tôi dành cho anh chưa sâu đậm. Anh có thể chấp nhận điều đó?". Giang Minh cho rằng chuyện cưới trước yêu sau là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, cả hai chưa nhận ra rằng quyết định này sẽ hủy hoại cuộc đời họ.

Sau đó, hai người làm đám cưới. Đêm tân hôn, Trương Lư hỏi Giang Minh về mức lương, anh ngập ngừng trả lời: "Anh chỉ là công nhân tạm thời trong công ty nên lương chỉ được 1.800 tệ (khoảng 6 triệu đồng)/tháng". Nghe chồng nói, Trương Lư sốc. Cô lập tức từ chối động pḥng với lư do không khỏe. Sau phản ứng của vợ, Dương Giang Minh không tài nào ngủ nổi.

3 ngày sau, Trương Lư về nhà ngoại lại mặt. V́ có việc nên Giang Minh không đi cùng cô. Tuy nhiên, tối muộn anh vẫn không thấy cô trở về. Giang Minh gọi điện giục vợ nhưng cô t́m mọi lư do để từ chối. Lúc này Giang Minh mới bắt đầu nghi ngờ, anh gọi điện bắt vợ quay lại nhà nhưng Trương Lư nói chồng đợi thêm đi, cô ở lại nhà bố mẹ đẻ v́ quá nhớ họ.

Một tháng trôi qua, Trương Lư vẫn chưa quay lại. Dương Giang Minh cuối cùng cũng nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề. Giang Minh quyết định đem hành lư đến nhà vợ ở nhằm cứu văn cuộc hôn nhân. Dù vậy mọi thứ cũng không tốt hơn là bao. Đêm đó, Dương Giang Minh vừa tắm xong th́ phát hiện Trương Lư mất tích. Mẹ vợ bất lực nói với anh: "Ban ngày nó ở nhà, ban đêm nó sẽ sang nhà chú d́ ở".

Tức giận v́ thái độ trốn tránh của vợ, trong cơn tuyệt vọng, người chồng quay trở về nhà ḿnh.

Cứ như vậy hơn một năm trôi qua, Trương Lư vẫn không quay lại nhà chồng. Giang Minh tức giận và đau đớn nhưng vẫn nỗ lực cứu văn hôn nhân. Mỗi ngày lễ, anh đều gửi quà và phong bao ĺ x́ về quê cho vợ với hi vọng vun đắp t́nh cảm. Trương Lư cũng vui vẻ nhận quà của chồng nhưng không quay lại đoàn tụ với anh.

V́ vợ bỏ đi ngay sau đêm tân hôn, Giang Minh phải chịu nhiều lời dèm pha từ hàng xóm. Sự tức giận lên tới đỉnh điểm khi anh biết Trương Lư dùng số tiền 100.000 tệ (khoảng 340 triệu đồng) anh từng gửi về để mua ô tô, đăng kí tên bố vợ. Cuối cùng, anh quyết định không níu kéo và ra ṭa ly hôn.

Khi vỡ mộng hôn nhân, ta hăy dũng cảm… tỉnh mộng
Vỡ mộng trong hôn nhân rơ ràng là chuyện mà bất cứ ai cũng có thể trải qua khi quyết định gắn kết với người ḿnh yêu. Có đến hàng tỉ vấn đề sẽ nảy sinh khi ta chung sống với ai đó. Những khác biệt về lối sống, về thói quen, về cách nghĩ… đều là những thứ có thể khiến ta chia xa.

Chưa kể đến việc, mỗi ngày trôi qua ta cùng nhau lớn lên và trưởng thành, ta thay đổi và người kia cũng vậy. Chắc ǵ phiên bản của ta hiện tại lẫn tương lai sẽ phù hợp với điều mà người bạn đời của ta mong muốn?

Thậm chí, ngay cả con người hiện tại của ta cũng đầy những sai lầm, ta không hoàn hảo và chắc ǵ lúc nào ta cũng cư xử đúng với nhau. Những điều đấy chính là thử thách khắc nghiệt của hôn nhân, có người vượt qua, có người không và đi t́m một lời giải khác trong một mối quan hệ mới.

Điều đó chẳng sao cả, bởi như vậy mới là cuộc sống. Ta luôn mưu cầu và t́m kiếm hạnh phúc trong mọi lựa chọn của ḿnh, và đâu phải lựa chọn nào cũng là duy nhất.

Có đến hàng triệu những biến số trong t́nh yêu và tương lai khiến hôn nhân trở thành một phạm trù bất định. Việc gán những tiêu chuẩn về hạnh phúc lên hôn nhân hiện đại càng tăng thêm những áp lực vô h́nh lên những người ở bên trong nó. Rạn nứt nhưng phải cố gắng tiếp tục v́ một mối quan hệ dài lâu mới được coi viên măn.

Và khi bước ra khỏi một cuộc hôn nhân, ta đă đủ đau buồn lại c̣n thêm liểng xiểng v́ những lời phán xét và ánh nh́n về ta như một kẻ thất bại. Tại sao ta không được lấy những kỷ niệm đẹp đẽ làm minh chứng rằng ḿnh cũng đă yêu và đă hạnh phúc? Và chẳng phải bản thân việc t́nh yêu đó mang đến cho ta những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ - cũng đă là một dạng thành công đó sao?

Hôn nhân và t́nh yêu vốn dĩ không phải là một thứ có thể cam kết: Rằng chắc chắn cứ yêu là sẽ kết hôn, và cứ kết hôn là hai người sẽ măi yêu. Ai kết hôn rồi đều biết, ta khó mà nhắm về một cái đích đến cụ thể là sẽ ở bên nhau măi măi đến đầu bạc răng long, mà chỉ đơn giản là cố gắng hết ḿnh mỗi ngày, c̣n chuyện đi đến đâu th́ c̣n nằm ở duyên số.

Điều đó có nghĩa rằng không phải cứ chia tay là mối quan hệ đó được coi là thất bại. Mà chỉ đơn giản là ta đă cùng có cố gắng, nhưng khi sự cố gắng không đủ để giữ chân hai người ở lại th́ cũng không phải là tồi tệ nếu ta chọn ra đi.

Dĩ nhiên, chọn chia tay không bao giờ là một điều dễ dàng, và chẳng ai muốn nghĩ rằng một ngày nọ ḿnh sẽ phải nói lời từ biệt. Nhưng chọn chia tay một mối quan hệ không c̣n mang đến niềm vui và sự đồng điệu cho ḿnh, chọn rời xa một người không c̣n nh́n về một hướng - cũng có nghĩa là ta chọn cho ḿnh một tương lai mới tươi sáng hơn, ta chọn cho ḿnh quyền được hạnh phúc một lần nữa.

Sau cuộc chia tay của bạn tôi, tôi học được rằng cách ḿnh nh́n về những ǵ đă qua sẽ quyết định niềm vui và nỗi buồn của ḿnh trong những ngày sau đó. Nếu cứ măi nh́n về quá khứ với ánh mắt tiếc nuối, cay đắng, oán giận, nghĩ ḿnh là một kẻ thất bại trong t́nh yêu - ta sẽ măi ôm một gánh nặng trong ḷng và điều đó vô t́nh khép cánh cửa trái tim lại trước những cơ hội mới để được hạnh phúc.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-31-2023
Reputation: 36385


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,315
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	231.jpg
Views:	0
Size:	44.2 KB
ID:	2291530  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,731 Times in 6,865 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 105 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-31-2023   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,769
Thanks: 138
Thanked 980 Times in 713 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 179 Post(s)
Rep Power: 17
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Tui không đọc bài viết chỉ nghỉ rằng ông chồng sẻ nói với cô vợ là " Xin lổi em ,anh đả có 1 đời chồng" thế là cô vợ bỏ đi luôn.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07098 seconds with 12 queries