3 cách bắt wifi miễn phí trên điện thoại không cần mật khẩu - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 cách bắt wifi miễn phí trên điện thoại không cần mật khẩu
Việc sử dụng wifi ngày nay đă trở nên cực kỳ cần thiết. Dù là bất cứ mục đích ǵ, th́ chúng ta đều muốn sử dụng wifi mọi lúc mọi nơi. Vậy làm cách nào để có thể bắt wifi miễn phí, không cần hỏi mật khẩu? Hăy thử các cách sau đây bạn nhé!

Cách bắt wifi miễn phí không cần mật khẩu

Wifi Master là ứng dụng sẽ giúp bạn có thể truy cập wifi miễn phí trên điện thoại Android lẫn iPhone. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Wifi Master về máy.

Bước 2: Sau khi tải xuống thành công, bạn hăy khởi động ứng dụng này lên và cho phép một số quyền truy cập, gạt mở wifi ch́a khóa vạn năng.

Bước 3: Đối với người dùng iPhone, bạn chỉ cần mở Cài đặt, chọn Wifi. Trong danh sách wifi được xuất hiện, bạn hăy chọn kết nối với những wifi có ḍng chữ Wifi Master Key Kết nối miễn phí.

Đối với những thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, hăy mở ứng dụng Wifi Master, nhấn vào nút Nhận thêm Wifi miễn phí để t́m và kết nối với wifi miễn phí xuất hiện trên ứng dụng là được. Bạn nên chọn những mạng wifi có tốc độ nhanh, bảo mật tốt, tín hiệu mạnh trước khi kết nối.

Mở khóa wifi bằng tính năng T́m wifi của Facebook

Để giúp người dùng có thể kết nối internet mọi lúc mọi nơi, Facebook đă cung cấp thêm tính năng t́m kiếm Wifi miễn phí cho người dùng. Bạn hăy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook, sau đó chọn vào biểu tượng Ba dấu gạch ngang ở phía góc trên màn h́nh.

Bước 2: Nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư, chọn T́m wifi. Bạn sẽ thấy được bản đồ các mạng wifi trong phạm vi gần nhất.

Bước 3: Kết nối và sử dụng mạng wifi của cửa hàng, doanh nghiệp xung quanh khu vực bạn đang có mặt. Nếu muốn th́ bạn có thể ghé các cửa hàng này để mua sắm đồ dùng đấy.

Kết nối wifi không cần mật khẩu bằng tính năng t́m kiếm wifi

Không phải mạng wifi nào cũng cài đặt mật khẩu, bằng tính năng t́m wifi trên điện thoại bạn vẫn có thể t́m và đăng nhập những wife không cần mật khẩu.

Bước 1: Trên điện thoại của bạn hăy mở Cài đặt, chọn Wifi.

Bước 2: T́m và kết nối với những mạng wifi đang không có cài đặt mật khẩu. Những wifi này sẽ có trạng thái là Không bảo mật hoặc Mở.

Ngoài ra, c̣n một cách hay ho và đơn giản nhất, không mất thời gian công sức chính là ghé vào một quán ăn, một quán cà phê nào đó. Ngày nay, wifi đă phủ sóng ở mọi nơi, bạn có thể vừa tranh thủ nghỉ ngơi, uống nước, lại có thể ung dung lướt mạng cực nhanh tại các địa điểm đó, rất tiện đúng không?

Một số điều bạn nên chú ư khi kết nối wifi công cộng để đảm bảo an toàn

Không nên kết nối vào những mạng Wifi mà chúng ta nghi ngờ

Wifi hiện nay có mặt ở khắp mọi nơi, từ nhà hàng, khách sạn cho đến sân bay hay trường học. Thông thường, những Wifi này sẽ không yêu cầu mật khẩu do đó mà bạn có thể kết nối sử dụng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, từng xảy ra nhiều trường hợp tin tặc lợi dụng điều này để tạo ra những mạng Wifi giả mạo có tên giống y hệt, bất cứ khi nào bạn kết nối vào và truy cập Internet để sử dụng, tin tặc đều có thể thu thập cũng như dễ dàng đánh cắp được thông tin của bạn. Lời khuyên trong trường hợp này là bạn không nên truy cập vào bất ḱ mạng Wifi nào, thay vào đó có thể dùng kết nối 4G để sử dụng tạm thời.

Không truy cập những website không có mă hóa

Đa phần những website hiện nay đều sử dụng giao thức mă hóa HTTPS được gắn trước mỗi đường dẫn cho khả năng bảo mật thông tin tốt hơn, từ đó giúp tránh tối đa khả năng tin tặc có thể “nh́n” vào thông tin của bạn. Tuy nhiên, vẫn có một số website chưa sử dụng chuẩn mă hóa này, do đó khi không thấy xuất hiện của HTTPS ở trước mỗi đường dẫn, bạn nên tắt nó đi và không nên truy cập vào nhằm bảo vệ thông tin một cách tốt nhất.

Cập nhật phần mềm thường xuyên

Bạn đă bao giờ tự hỏi ḿnh rằng tại sao nhà sản xuất luôn tung ra những phiên bản cập nhật phần mềm? Đơn giản là những phiên bản cập nhật phần mềm này được tung ra nhằm vá đi những lỗ hổng hiện có trên hệ điều hành, ứng dụng, tránh để tin tặc lợi dụng và xâm nhập vào thiết bị của người dùng để đánh cắp dữ liệu cũng như kiểm soát thiết bị của bạn. Do đó, mỗi khi bạn thấy có phiên bản cập nhật, hăy cập nhật ngay.

Không truy cập vào những dữ liệu quan trọng trên mạng

Bạn hăy nhớ rằng, kết nối Wifi công cộng không bao giờ là an toàn, cho dù có được mă hóa th́ cũng không có điều ǵ chắc chắn rằng tin tặc sẽ không thể đánh cắp được dữ liệu của bạn. Do đó, lời khuyên là bạn không nên truy cập vào những dữ liệu quan trọng và nhạy cảm như tài liệu làm việc, tài khoản ngân hàng,… nhằm giữ chúng ở sự an toàn cao nhất.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 11-08-2023
Reputation: 17243


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 63,373
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mk.jpg
Views:	0
Size:	85.2 KB
ID:	2295128  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,176 Times in 2,790 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 73 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06990 seconds with 12 queries