Gọi ly đồ uống có tên lạ "1890" ở khách sạn, nữ du khách hoảng hồn nhận hóa đơn và cái kết "sợ đến già" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gọi ly đồ uống có tên lạ "1890" ở khách sạn, nữ du khách hoảng hồn nhận hóa đơn và cái kết "sợ đến già"
Câu chuyện về giá cả các dịch vụ và đồ ăn, thức uống khi đi du lịch dường như không c̣n mới nữa, nhưng câu chuyện này vẫn thu hút được sự chú ư, có lẽ v́ những t́nh tiết đặc biệt.

Theo tờ The Independent, sự việc xảy ra vào dịp đầu năm mới nhưng măi tận gần đây, người phụ nữ tên Lynsey mới chia sẻ câu chuyện lên tài khoản mạng xă hội TikTok và lập tức thu hút sự chú ư của nhiều người. Bằng chứng là đến nay, sau 3 ngày, video thu hút hơn 1,8 triệu lượt xem, 91.000 lượt thích và 1.200 lượt b́nh luận.

Theo đó, Lynsey cùng gia đ́nh đi du lịch vào dịp đầu năm mới. Sau khi đi chơi và trở về khách sạn ở London (tên khách sạn không được tiết lộ), Lynsey cảm thấy "hơi say" và quyết định gọi một ly cocktail tên là "1890".


Lynsey đă rơi vào t́nh huống oái oăm khi gọi ly đồ uống có cái tên "lạ".

"Tôi nghĩ giá của nó chỉ khoảng 18.90 bảng Anh (tương đương 568.000 VNĐ)", Lynsey nói. Nhưng hóa ra, con số 1890 không phải là tên gọi của loại đồ uống này, nó cũng không phải có giá 18.90 bảng Anh như Lynsey tưởng mà là 1.890 bảng Anh (tương đương hơn 56 triệu VNĐ).

Trả lời một b́nh luận của người theo dơi về chuyện ǵ xảy ra tiếp theo, Lynsey đă tải lên một video khác, trong đó cô nói rằng khi phát hiện ra ly cocktail có giá gần 2.000 bảng Anh, cô đă cho chồng xem biên lai. Anh chỉ "rời khỏi quầy bar của khách sạn và cười".

Lynsey kể tiếp: "Tôi đă nói với người đàn ông đứng sau quầy bar rằng 'Tôi xin lỗi, tôi không biết giá của ly cocktail là 1.890 bảng'. Anh ta gọi quản lư của ḿnh đến. Người quản lư rất nhẹ nhàng và lịch thiệp, anh ấy nói với tôi rằng 'Không sao đâu, đừng lo lắng về điều đó, hăy lên pḥng của quư khách, tận hưởng thời gian c̣n lại của chuyến du lịch và chúng tôi sẽ giải quyết việc này sau'.

Đây là đêm đầu tiên trong 5 đêm chúng tôi nghỉ tại khách sạn này. Nếu họ yêu cầu tôi trả gần 2.000 bảng Anh cho ly cocktail ấy, tôi sẽ lên cơn đau tim thực sự. Sau đó, tôi tránh quầy bar ấy như tránh dịch bệnh".

Sau đó, trong đêm giao thừa, Lynsey và chị gái quay trở lại quầy bar. Họ nh́n thấy người quản lư.

Lynsey nói với anh ta: "Tôi vô cùng xin lỗi, đó thực sự là một sự nhầm lẫn". Lynsey hỏi chuyện ǵ đă xảy ra với người pha chế rượu của quầy bar v́ anh ta trông có vẻ lo lắng. Người quản lư nói: "Tôi đă sa thải cậu ấy".

Lynsey bật khóc. Cô nói: "Sự việc xảy ra hôm đó không đáng để cậu ấy bị mất việc, tôi sẽ trả 2.000 bảng Anh". Đáp lại, người quản lư bảo Lynsey "b́nh tĩnh", nói thêm rằng anh ta chỉ nói đùa chút thôi. Người pha chế rượu vẫn tiếp tục làm việc nhưng được đào tạo thêm.

Lynsey nói thêm: "Cậu ấy cần được yêu cầu đảm bảo rằng mọi khách hàng vào quầy đều biết rơ giá của ly cocktail là 1.890 bảng Anh".

Cô kết luận câu chuyện của ḿnh bằng một thông tin vui: "Sau đó, chúng tôi đă ngồi xuống với người quản lư và thưởng thức đồ uống với anh ấy và cả gia đ́nh anh ấy nữa, và đó thực sự là một khoảnh khắc năm mới tuyệt vời".

"Nhưng kể từ bây giờ tôi sẽ luôn kiểm tra giá cocktail dù ở bất kỳ đâu", cô nhấn mạnh.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-16-2023
Reputation: 33522


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,546
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-11-16 at 20.22.50.jpg
Views:	0
Size:	90.5 KB
ID:	2298314  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,283 Times in 5,593 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05160 seconds with 12 queries