Bằng chứng gây sốc cho thấy sự tồn tại của 'kiếp trước' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bằng chứng gây sốc cho thấy sự tồn tại của 'kiếp trước'
Brian Weiss là một bác sĩ tâm thần, nhà trị liệu thôi miên và tác giả người Mỹ chuyên viết về hồi quy tiền kiếp. Ông có nhiều tác phẩm cùng những bằng chứng xoay quanh chủ đề luân hồi, hồi quy tiền kiếp, kiếp trước và sự tồn tại của linh hồn sau khi chết.

Ông Brian Weiss, tên đầy đủ là Brian Leslie Weiss, sinh năm 1944 ở New York (Mỹ). Ông tốt nghiệp Đại học Columbia năm 1966, thi đỗ Trường Y thuộc Đại học Yale năm 1970, hoàn thành khóa thực tập nội khoa tại Trung tâm Y tế Đại học New York, sau đó quay lại Yale làm bác sĩ nội trú hai năm tại khoa tâm thần học. Ông tiếp tục trở thành Trưởng khoa Tâm thần tại Trung tâm Y tế Mount Sinai (Miami, Mỹ).Ông Weiss coi thôi miên hồi quy tiền kiếp như một phương pháp trị bệnh hữu hiệu, cho rằng nhiều ám ảnh và bệnh tật bắt nguồn từ trải nghiệm ở kiếp trước mà sự thừa nhận của bệnh nhân có thể có tác dụng chữa bệnh.

Không những thế, ông c̣n viết về những thông điệp mà ḿnh nhận được từ các "Bậc thầy", hay "linh hồn siêu tiến hóa, phi vật chất", ông cho biết đă giao tiếp với những "linh hồn" này thông qua bệnh nhân của ḿnh.Hai cuốn "Ám ảnh từ kiếp trước" và "Kiếp nào ta cũng t́m thấy nhau" của ông xoay quanh những linh hồn tri kỷ, những người có mối liên kết chặt chẽ và vĩnh viễn với nhau bằng t́nh yêu thương, luôn gặp nhau hết lần này đến lần khác, từ kiếp này đến kiếp khác.

Cụ thể, ông Weiss đă gặp và tṛ chuyện với một bệnh nhân tên Catherine (tên tuổi và các chi tiết nhận dạng khác đă được thay đổi để bảo mật quyền riêng tư của bệnh nhân).Catherine tới gặp ông Weiss sau khi phải đối mặt với trạng thái lo lắng, sợ hăi. Không chỉ thế, sự hồi hộp và căng thẳng đă khiến cô mất ngủ, thậm chí là gặp mộng du. Ông Weiss đă sử dụng các biện pháp trị liệu truyền thống để giúp t́nh trạng sức khỏe tinh thần của bệnh nhân tốt lên, tuy nhiên các phương pháp này đều không đem lại hiệu quả.

Sau một thời gian điều trị, ông quyết định đổi sang liệu pháp thôi miên hồi quy tiền kiếp cho Catherine và kể từ đó, cô đă nhớ lại cuộc sống của ḿnh ở kiếp trước.

"Từng tuần một trôi qua. Catherine nhớ lại thêm nhiều kiếp sống khác. Các triệu chứng của cô ấy biến mất. Cô ấy được chữa khỏi mà không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc nào. Chúng tôi đă cùng nhau khám phá ra sức mạnh trị liệu của phương pháp hồi quy...

Trong một buổi trị liệu, Catherine đă nhớ lại cái chết của ḿnh trong một kiếp sống cổ xưa, cái chết do một dịch bệnh quét qua vùng đất cô ở. Vẫn trong trạng thái bị thôi miên sâu, cơ thể cô ấy như trôi nổi bồng bềnh, ch́m vào ánh sáng huyền ảo. Cô ấy bắt đầu nói.

"Họ bảo tôi rằng có rất nhiều Thượng đế, v́ Thượng đế ở trong mỗi chúng ta".

Cô ấy bắt đầu kể cho tôi những chỉ tiết rất riêng tư về cuộc sống cũng như cái chết của cha tôi và cậu con trai nhỏ của tôi. Họ đă chết từ hai năm trước, ở một nơi cách xa Miami.

Catherine, một kỹ thuật viên pḥng thí nghiệm tại Trung Tâm Y tế Mount Sinai, chẳng hề biết ǵ về họ. Không một ai có thể cho cô ấy biết những chi tiết này. Không có nơi nào để t́m kiếm những thông tin này. Thế nhưng, cô ấy lại nói chính xác đến kinh ngạc. Tôi cảm thấy bị sốc và ớn lạnh khi cô ấy đề cập đến những sự thật được giấu kín đó", một đoạn trong cuốn "Kiếp nào ta cũng t́m thấy nhau" viết.

Không chỉ thế, Catherine c̣n cho rằng "linh hồn của các Bậc thầy" đă tiết lộ cho cô điều này. Họ bảo rằng cô đă trải qua 18 kiếp sống khác nhau.

Bên cạnh Catherine, ông Brian Weiss c̣n có hai bệnh nhân đặc biệt khác là Elizabeth và Pedro.




Elizabeth - một người phụ nữ đau khổ sau cái chết của mẹ cô và gặp nhiều vấn đề trong chuyện t́nh cảm, cô luôn gặp phải với những người đàn ông bạc nhược và vũ phu. C̣n Pedro - một người đàn ông cũng ch́m đắm trong sự đau khổ sau cái chết của anh trai trong một vụ tai nạn. Pedro bị đè nén trong sự thất vọng và hoài nghi về những vấn đề đối với chính người mẹ của ḿnh.

Mặc dù cả Elizabeth và Pedro có hẹn ḥ, gặp gỡ bất cứ ai th́ cũng cảm giác là sai, cảm giác rằng người kia không phải là của ḿnh. Mỗi người đều có một vết thương nào đó trong thâm tâm khó lư giải, măi không thể tự ḿnh thoát ra.

Sau khi tiến hành thôi miên hồi quy để có thể tháo gỡ từng khúc mắc nhỏ trong tâm hồn của hai người, ông Weiss nhận ra rằng linh hồn của họ trải qua nhiều kiếp đă luôn gặp nhau và gắn kết bằng mối quan hệ đặc biệt nào đó đầy yêu thương.

Sau này, ông Weiss đă giúp cho Elizabeth và Pedro gặp nhau. Cuối cùng, họ kết hôn rồi chung sống hạnh phúc ở Mexico. Ông Weiss bày tỏ: "Tôi không tin rằng họ nợ tôi bất cứ điều ǵ. Tôi không tin vào sự trùng hợp, tôi đă giúp họ gặp nhau, nhưng dù sao họ cũng sẽ gặp nhau, ngay cả khi không có tôi. Đó là cách vận mệnh sắp đặt mọi thứ".

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-20-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following 3 Users Say Thank You to Hanna For This Useful Post:
maivang18 (11-20-2023), Phuoc63 (11-21-2023), qqquaker (11-20-2023)
Old 11-20-2023   #2
qqquaker
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
qqquaker's Avatar
 
Join Date: Jul 2011
Location: London
Posts: 841
Thanks: 1,642
Thanked 1,033 Times in 566 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 273 Post(s)
Rep Power: 13
qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4
Default

qqquaker_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06766 seconds with 12 queries