Rashford ngày càng bất đồng với HLV Ten Hag - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rashford ngày càng bất đồng với HLV Ten Hag
Marcus Rashford của Man United được cho là đang có những bất hoà với phương pháp tập luyện của HLV Erik ten Hag, khi chiến lược gia người Hà Lan đă không làm đúng khả năng để đưa ra một phiên bản Rashford đáng sợ nhất.Theo các nguồn tin mật từ Football Insider, có nguy cơ xảy ra một cuộc nổi loạn trong pḥng thay đồ tại sân Old Trafford, và Rashfordlà một trong những cầu thủ không hài ḷng với ông thầy Ten Hag khi mối bất đồng ngày càng lớn.

Tiền đạo người Anh không thích phương pháp huấn luyện và lối chơi mà vị HLV người Hà Lan áp dụng trong các trận đấu. Cần biết Rashford chính là cầu thủ nổi bật nhất của Quỷ đỏ thành Manchester trong mùa giải đầu tiên của Ten Hag tại Anh, với 30 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trong 56 trận.

Rashford đă góp công lớn giúp đội nhà giành vị trí thứ 3 tại Premier League và tiến vào hai trận chung kết cúp quốc nội, đồng thời giành chiến thắng ở Carabao Cup. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh này đă không thể tái hiện phong độ đáng sợ này trong chiến dịch hiện tại. Anh chỉ có tổng cộng 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 20 trận đấu trên mọi đấu trường (cả hai bàn thắng đều được ghi tại Premier League).

Trong khi đó, các nguồn tin nội bộ gần đây cho biết Ten Hag đang bắt đầu mất ḷng tin của pḥng thay đồ tại Old Trafford — cơn sóng gió có dấu hiệu nổi lên mà HLV này đă phủ nhận sau đó. C̣n ở trên sân bóng, Man United đang gặp khó khăn cả ở sân chơi trong nước và đấu trường châu Âu.

Man United mới đây đă thua Bournemouth ngay tại sân nhà với tỷ số đau đớn 0-3 tại giải Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến họ xếp thứ sáu trên bảng xếp hạng với 27 điểm. Đội bóng lớn thành Manchester mới có được chín chiến thắng, ít hơn hai chiến thắng so với đội dẫn đầu Liverpool.

Đáng nói là các màn tŕnh diễn trong những chiến thắng đó của Man United thường không thuyết phục, khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu HLV Ten Hag có phải là người phù hợp để dẫn dắt Quỷ đỏ hiện tại và tương lai hay không? Thực chất cơ hội của ông thầy người Hà Lan không c̣n nhiều, khi người ta đang dần mất kiên nhẫn.Man United đang đứng trước nhiệm vụ khó khăn là phải đánh bại Bayern Munich vào rạng sáng 13-12 tại UEFA Champions League nếu họ muốn giành quyền vào ṿng loại trực tiếp. Quỷ đỏ đă thi đấu không tốt ở châu Âu mùa giải này, khi mà họ chỉ giành được 4 điểm từ 5 trận trong một bảng đấu c̣n có Galatasaray và Copenhagen.

Chiến thắng duy nhất của Man United cho đến thời điểm này là trước đội bóng Đan Mạch tại Anh, cũng chỉ với tỷ số tối thiểu.

Công thức cho Quỷ đỏ rất đơn giản. Họ cần đánh bại gă khổng lồ Đức và hy vọng Galatasaray và Copenhagen ḥa nhau tại Parken. Nếu một trong hai đội thắng tại Đan Mạch, th́ Manchester United sẽ bị loại, bất kể kết quả trận đấu với Bayern ra sao. Vị trí thứ ba, trong trường hợp đó, vẫn c̣n đang tranh chấp rất quyết liệt cho suất chơi tại Europa League, Copenhagen và Galatasaray đều có năm điểm, trong khi Bayern dẫn đầu với 13 điểm.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-12-2023
Reputation: 43967


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,450
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,270 Times in 5,245 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07301 seconds with 12 queries