NSƯT Kim Tử Long bất chấp sĩ diện, ‘xin tiền’ khán giả trong show thực tế - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default NSƯT Kim Tử Long bất chấp sĩ diện, ‘xin tiền’ khán giả trong show thực tế
Nhận thử thách bán nước và quà lưu niệm để thu về 3 triệu đồng, NSƯT Kim Tử Long tuyên bố: ‘Ḿnh quên đi cái sĩ diện là một người nghệ sĩ, bất chấp luôn’.


Kim Tử Long được khen ngợi khi lăn xả trong thử thách bán hàng. Chụp màn h́nh

Trong chương tŕnh Có hẹn cùng thanh xuân lên sóng ngày 17.12, các nghệ sĩ khách mời chia thành 3 đội và thực hiện thử thách bán hàng rong. Trong thời gian ca sĩ Phạm Anh Khoa và ban nhạc Bức Tường tŕnh diễn 3 ca khúc, các đội phải vận động khán giả mua nước và đồ lưu niệm, đảm bảo thu về tối thiểu 3 triệu đồng.

Khi nhận thử thách, MC Lại Văn Sâm thừa nhận: “Tôi rất thích bán hàng nhưng tôi không bao giờ có duyên với bán hàng cả”. Trong khi đó, NSND Hồng Vân cho rằng thử thách này là một lợi thế của đội v́ có NSƯT Kim Tử Long hoạt bát, có tài ăn nói. Được biết toàn bộ số t.iền thu được sẽ dùng cho việc tu sửa một điểm trường nhỏ ở Hà Giang. Chính điều đó giúp các nghệ sĩ có thêm động lực để hoàn thành nhiệm vụ.

Đúng như kỳ vọng của đồng nghiệp, ngay từ khi bắt đầu thử thách, Kim Tử Long đă năng nổ trong việc buôn bán. Thậm chí, nam nghệ sĩ không ngại chạy xuống phía khán giả để mời gọi mọi người mua hàng. Giọng ca sinh năm 1966 tuyên bố: “Ḿnh quên đi cái sĩ diện là một người nghệ sĩ, bất chấp luôn”. Chưa dừng lại ở đó, v́ để hoàn thành thử thách và hỗ trợ xây trường cho trẻ vùng cao, Kim Tử Long không chỉ bán hàng theo quy định, anh c̣n tranh thủ “xin xỏ” khán giả.

Là đồng đội của Kim Tử Long, NSND Hồng Vân cho biết cô thoải mái trước thử thách này v́ giọng ca cải lương đă có phần thể hiện ấn tượng. Sau thử thách, chồng nghệ sĩ Trinh Trinh bất ngờ khi số t.iền kiếm được lên đến 5,7 triệu đồng. Anh bộc bạch: “Cũng xin được cảm ơn một số du khách nước ngoài, mặc dù không mua nước nhưng mọi người cũng ủng hộ tôi vài chục ngàn. Tôi cảm động lắm dù họ không hiểu tiếng Việt”.


Về phần Lại Văn Sâm, ông “tố” đội của Kim Tử Long – Hồng Vân “gian lận” trong quá tŕnh làm thử thách khi lấy nước đội của ḿnh đem bán. MC Ai là triệu phú chia sẻ: “Về sau, chúng tôi không có nước để bán. Tôi đành chụp ảnh và được khán giả cho t.iền”. Tưởng chừng như thua cuộc với số t.iền 2,7 triệu đồng, Lại Văn Sâm bất ngờ tung “chiêu” khi quyết định đấu giá món quà mà một khán giả gửi tặng.

Dưới sự hỗ trợ của NSƯT Kim Tử Long, Lại Văn Sâm thu về gần 5,8 triệu đồng. Từ đó, tổng số t.iền mà đội của MC Ai là triệu phú có được sau thử thách này là 8,5 triệu đồng. “Tất nhiên là phải cảm ơn Kim Tử Long. Anh ấy đă giúp tôi rất nhiều trong phiên đấu giá này. Khi chúng ta làm cái ǵ có tâm, mang một ư nghĩa th́ chúng ta sẽ được sự ủng hộ của mọi người. Tấm ḷng đó quư hơn rất nhiều so với số t.iền có được”, Lại Văn Sâm trải ḷng.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-19-2023
Reputation: 33586


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,793
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-12-19 at 08.45.12.jpg
Views:	0
Size:	49.3 KB
ID:	2312107  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,288 Times in 5,598 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to therealrtz For This Useful Post:
Vietnamese (12-19-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07739 seconds with 12 queries