VN Các cửa hàng bán xe điện đóng cửa do sợ chính quyền Việt+ phạt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các cửa hàng bán xe điện đóng cửa do sợ chính quyền Việt+ phạt
Trong các ngày 14-15/12, lực lượng chức năng của 12 tỉnh, thành đă tiến hành kiểm tra và thu giữ gần 300 xe đạp điện, máy điện tại 34 cơ sở kinh doanh.
Thông tin từ Tổng cục Quản lư thị trường (QLTT) cho biết trong hai ngày 14-15/12, 12 Cục QLTT các tỉnh, thành phố đă tiến hành kiểm tra 34 cơ sở kinh doanh xe đạp điện được giới thiệu trên hai website hamachi và thegioixechaydien.

Trên địa bàn TP.HCM, lực lượng QLTT đă đồng loạt kiểm tra 9 cơ sở kinh doanh. Cụ thể, tại một cơ sở kinh doanh Hamachi ở quận 12, lực lượng chức năng đă kiểm tra và tạm giữ 30 xe đạp điện các nhăn hiệu Hamachi, Tonochi. Các sản phẩm này đều không có tài liệu chứng minh chất lượng sản phẩm hàng hóa, không gắn tem hợp quy vào sản phẩm lưu thông trên thị trường.

Tại một cửa hàng khác ở quận Tân B́nh, đội QLTT phát hiện 39 chiếc xe điện nhăn hiệu Hamachi chưa xuất tŕnh được hóa đơn, chứng từ và 10 bộ ắc quy dùng cho xe điện không rơ nguồn gốc, xuất xứ.

Đáng chú ư, đột xuất kiểm tra cơ sở kinh doanh Hamachi trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 10), đội QLTTT số 10 ghi nhận cửa hàng đóng cửa, không rơ lư do và không biết thời gian mở cửa trở lại.

Tại Sóc Trăng và B́nh Dương, cơ quan chức năng cho biết các cơ sở Hamachi trên địa bàn cũng đóng cửa để tránh sự kiểm tra. Cùng thời điểm trên, tại 5 cơ sở kinh doanh trong chuỗi thegioixechaydien trên địa bàn tỉnh Long An có đến 3/5 cơ sở đóng cửa nhằm trốn tránh sự kiểm tra của lực lượng quản lư thị trường.

C̣n trên địa bàn Hà Nội và Kiên Giang, khi kiểm tra tại một số địa điểm kinh doanh của Hamichi Việt Nam, lực lượng chức năng phát hiện hơn 20 chiếc xe đạp điện Hamachi không gắn tem hợp quy, chưa chứng minh được nguồn gốc của hàng hóa.

Kết quả, sau 2 ngày kiểm tra đồng loạt trên địa bàn 12 tỉnh, thành phố, gần 300 trăm chiếc xe đạp điện, xe máy điện không thực hiện niêm yết giá, trên sản phẩm không thể hiện xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ, không thực hiện ghi nhăn, không có tài liệu chứng minh chất lượng... đă bị lực lượng QLTT phát hiện và tạm giữ.

Tuy nhiên, do cùng hệ thống website, ghi nhận đến sáng ngày 17/12 của cơ quan quản lư, nhiều cửa hàng vẫn đóng cửa để trốn tránh sự kiểm tra của lực lượng chức năng.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 12-19-2023
Reputation: 75274


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,744
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2023-12-20-1.jpg
Views:	0
Size:	115.6 KB
ID:	2312410  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,178
Thanked 15,747 Times in 6,791 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
qqquaker (12-20-2023)
Old 12-19-2023   #2
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,744
Thanks: 25,178
Thanked 15,747 Times in 6,791 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Những năm cuối 1980 tức là cách đây khoảng hơn 30 năm, những chiếc xe máy Tàu bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam. Chúng y trang xe máy Nhật(Dreem, Way..) nh́n lung linh, bắt mắt, nhưng giá chỉ bằng 1/3-1/4 xe Nhật. Khao khát có được chiếc xe máy của dân Việt nghèo khó đă thành hiện thực. Xe Tàu chạy đầy đường, mấy bác thợ cày, thợ búa ngồi uống rượu ngắm nh́n mấy con xe bàn luận hồ hời đầy vẻ măn nguyện “Tiên sư thằng Tàu thế mà giỏi, Chủ nghĩa Xă hội vẫn hơn cái thằng Nhật lùn Tư bản bóc lột”.
Các phố bán xe Tàu mở ra khắp nơi, các cửa hàng xe Nhật eo xèo, vắng tanh, vắng ngắt. Người Nhật vẫn lặng thinh, báo chí bên Nhật chẳng đả động ǵ về thị trường xe Tàu, không thấy các hăng xe Nhật phá sản, xa thải công nhân, mặc dù ai cũng biết đây là nguồn thu rất lớn của người Nhật.
Thời gian chẳng được bao lâu, khoảng một, hai năm sau đó, các bác thợ cày, thợ búa ngồi uống rượu với nhau lặng thinh, miệng đắng ngắt, trước mặt họ những con xe tàu long lanh giờ đă nát tươm, nát vằm như một đống sắt vụn. Mấy bác thờ dài lắc đầu” Đúng là ba Tàu vẫn là ba Tàu’ Mao vẫn là Mao “Chim sẻ, sắt vụn”. Họ lại quay về nói chuyện xe Nhật, nhưng nói về xe “băi rác”. Xe “băi rác” là xe cũ vứt ở băi rác bên Nhật, được “mông má, tuốt, vuốt” nhập về Việt Nam. Giá một con Cup 79, 81, 82 băi rác lúc đó giao động từ hai đến 3 cây vàng tức là ngót nghét trên dưới 100 triệu đồng bây giờ. Những con Cúp này tuy cũ mà vẫn chạy bền bỉ, chẳng mấy khi hỏng hóc.. khối người vẫn c̣n chạy đến bây giờ. Các bác ngồi uống rượu b́nh chán, rầu ḷng lục tục ra về “Mẹ tiên sư bọn tư bản, cái xe rác của nó cũng gấp vạn thằng Tàu”.
Chẳng biết người Nhật họ cho dân Việt, các quan chức Việt ăn phải bùa bả ǵ, mà xe máy trở thành phương tiện giao thông chính của một quốc gia. Trong khi hàng trăm năm trước các nước đă phát triển giao thông công cộng, chú trọng đến tàu điện ngầm, xe bus..
Khi biết xă hội Việt đă không thoát khỏi tư tưởng lệ thuộc xe máy, người Nhật đă âm thầm có một chiến lược lâu dài. Xe máy Tàu vào Việt Nam mẫu mă y hệt họ không kiện, không tố về vi phạm bản quyền, sở hữu trí tuệ... để mặc cho Tàu làm mưa,làm gió. Hai anh cùng ngu, cùng tham chơi với nhau ắt có chuyện.
Tàu tham, nghĩ dân Việt ngu nên sản xuất hàng đểu cho dân Việt dùng. Người việt vừa ngu dốt lại nghèo không biết ǵ, thấy hàng Tàu long lanh bắt mắt vồ lấy.
Dân Việt chán xe máy Tàu, nhưng văn hoá xe máy do chính phủ ‘Ngu” đă định h́nh trong dân, không thể bỏ được nữa, nên xe máy vẫn c̣n đất sinh sôi.
Xe Tàu không c̣n đất sống, Nhật chính thức chiếm lĩnh thị trường béo bở Việt Nam. Giỏi như Tàu cũng chỉ có vậy.
- CHUYỆN Ô TÔ TÀU:
Một bác đang có khao khát đổi đời từ hai bánh lên bốn bánh. Cũng như xưa, dân ḿnh biết đếch ǵ về ô tô. Ra đường đủ các loại ô tô nh́n con nào cũng na ná giống nhau. Đọc trên mạng thấy chửi nhau loạn xạ, xe Nhật, xe Hàn, xe Mỹ chẳng biết anh nào hơn, anh nào tốt. Thực ra dân ta mua ô tô theo túi tiền, và tâm lư cứ anh nào giá rẻ hơn là ngó. Bài học xe máy Tàu tuy làm dân ta tởn đến giờ, nhưng ở đời, cái anh ngu th́ hết cái ngu này lại đến cái ngu khác.
Chẳng ai phủ nhận thằng Tàu bây giờ nó mạnh. Nhưng không biết nó mạnh ở cái ǵ là chết, đừng nghĩ nó mạnh là tất cả đều mạnh.
Lại quay về chuyện ông bác t́m mua xe bốn bánh. Bác đi trên đường thấy xe nào bác cũng hỏi, hỏi xe nước nào, giá bao nhiêu, chạy tốt không? Càng hỏi thấy bác càng đăm chiêu, bế tắc. Hôm rồi bác chỉ một con xe: Tôi thấy con này được giá hợp lư bảo là xe Tàu sản xuất, tôi nghĩ mua được, lần này tôi quyết rồi. Bây giờ Tàu nó mạnh lắm, mà cái ô tô bây giờ đâu có phải là cái ǵ gớm ghiếc. Dân ḿnh cứ chê Tàu, thằng Nhật xách dép cho nó.
Chẳng biết khuyên ông bác thế nào, dân Việt ḿnh vẫn cứ vậy, chỉ khi nào mặt cắm xuống bùn mới tỉnh ngộ.
Chỉ một chân lư giản đơn mà dân ḿnh măi không ngộ được “rẻ th́ không có bổ, không bao giờ có chất lượng ngoại giá nội”. Những thứ này chỉ là khẩu hiệu, tuyên truyền của những kẻ lănh đạo mị dân, họ nói măi nên ngấm vào cái đầu của dân ḿnh.
Chuyện ô tô Tàu xin khẳng định nó chẳng khác ǵ chiếc xe máy Tàu năm xưa. Xe Ô Tô Tàu rẻ v́ chất lượng nó kém.
Nói không tin, cứ sang Trung Quốc, dân Tàu toàn chạy xe Nhật, ít tiền hơn chạy xe Hàn, giàu chơi xe Đức. Xe tàu chỉ thấy loáng thoáng cho mấy người chạy chợ, ở các vùng nông thôn kém phát triển.
Hội chợ, triển lăm ô tô quốc tế, xe tàu cũng được trưng bày. Xe tàu nh́n rất bắt mắt, đẹp chẳng khác ǵ những ḍng xe sang của Anh, Đức.. v́ xe Tàu nhái kiểu dáng gần như hoàn toàn xe các hăng danh tiếng. Chỉ tội trong triển lăm, hội chợ xe Tàu chỉ chiếm một diện tích rất hẹp, và khiêm tốn nằm trong một góc để góp mặt.
Những chiếc xe này hầu hết được lắp máy của các hăng xe Nhật, xe Đức.. chỉ có cái tên là không nhái. Đặc điểm xe Tàu giá rẻ giật ḿnh, nếu bác nào thích oai ra đường cứ mua về chạy, loáng thoáng ra đường ai cũng nghĩ là đại gia, có số có má. Xe tàu chạy vài năm là quá đỉnh, c̣n sau đó nên để mà ngắm. Bán không được, chạy đem bực vào ḿnh, c̣n khổ hơn nuôi một thằng nghiện v́ tiền bảo dưỡng, sữa chữa, thay thế phụ tùng.
Trung Quốc tự hào là nền kinh tế thứ hai, nhưng ô tô và các mặt hàng chất lượng cao cấp khác c̣n xa mới được bằng hàng của Tư bản giăy chết.
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
qqquaker (12-20-2023)
Old 12-19-2023   #3
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,744
Thanks: 25,178
Thanked 15,747 Times in 6,791 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Đối với người VN ô tô là một tài sản,nó cũng thể hiện sự thành công của bạn, trong cuộc sống.V́ vậy mua một chiếc ô tô là điều rất cần tính toán. Trong chục năm gần đây số lượng ô tô ngày càng tăng, nó chứng minh ô tô dần thay thế xe máy là một điều tất yếu. Trong khi ở các nước ô tô đă có gần trăm năm,việc sở hữu ô tô,và chọn lựa được một chiếc xe quả là không khó. Các phân khúc xe được định h́nh rơ ràng, tiền nào của ấy. Ở VN cùng một số tiền nhưng lựa chọn mua xe nào là một điều rất khó với nhiều người. Gần đây chúng ta được biết đến xe VINFAST một thương hiệu VN. Chúng ta cũng được biết với tinh thần tự lực, tự cường, người VN cũng đă cố gắng sản xuất những mặt hàng để thay thế nguồn nhập khẩu. Nói đến cái lớn như máy nông nghiệp, có máy nông nghiệp đa năng, thương hiệu Bông Sen giờ đây đă chết. Chiếc xe đạp Thống Nhất nếu bạn nào đi mua cũng biết rằng, để có một chiếc xe tốt, bạn phải trả thêm tiền để có cái xích,moay ơ..nhập khẩu. Những cái nhỏ như thuốc đánh răng,chai nước mắm cũng đă mang thương hiệu nước ngoài. Bạn mua một cái quạt Điện cơ,hay Thống Nhất, bạn hăy mở nó ra, có bao nhiêu chi tiết do người VN sản xuất,bao nhiêu chi tiết nhập khẩu.Nó chạy được vài năm, hỏng bất kỳ ở chi tiết nào,hỏng một chi tiết là cả cái quạt vứt đi. Rơ ràng ḷng tin của người tiêu dùng với các sản phẩm trong nước là rất kém. Chính v́ vậy một chiếc ô tô dù có quảng cáo thế nào cũng khó để cho người Việt không có sự hoài nghi.
Những chiếc xe VINFAST ra đời trước khi nhà máy được xây dựng,tức là nó được đặt hàng tại các nước, có thể c̣n chấp nhận về mặt chất lượng. Nhưng những chiếc xe sau này được lắp ráp hoàn toàn tại VN, do người VN làm chủ hoàn toàn trong công đoạn gia công, sản xuất giám sát,kiểm tra chất lượng lại là câu hỏi lớn. VINFAST sẽ cố gắng nội địa hóa những chi tiết,bằng cách chế tạo nó. Bạn có tin tưởng những chi tiết này,linh kiện này có chất lượng ngang nhập khẩu không? Một chiếc xe được lắp hoàn chỉnh, khâu kiểm tra chạy toàn hệ thống,chạy thử có tải, để xuất xưởng, có hiện đại bằng dây chuyền kiểm tra của các hăng nước ngoài tương đương không? Tŕnh độ của người quản lư,của kỹ sư,công nhân và thái độ chuyên nghiệp của VN có ngang bằng với các nước khác không?
Không có một hăng ô tô nào chế tạo 100% các chi tiết,mà họ đặt hàng từ nhiều nơi sản xuất khác. Không như thế th́ giá thành xe của họ đội lên không tưởng,khó mà cạnh tranh. Như vậy VINFAST phải có một sự hợp tác và hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp phụ trợ khác. Đây là bài toán mà một ḿnh VINFAST không thể làm được khi mà các doanh nghiệp VN c̣n rất manh mún,đặc biệt là cơ sở vật chất cũng như năng lực, kinh nghiệm c̣n quá nghèo nàn. Những chiếc ô tô mang thương hiệu VN, do người VN sản xuất tại thời điểm này là một điều quá khó khăn. Nếu cứ ép nó phải ra đời, th́ các bạn có tin vào chất lượng và bỏ tiền ra chỉ v́ niềm tự hào thương hiệu Việt hay không? Đến khi VINFAST thực sự sản xuất được một chiếc ô tô chắc chắn là một chặng đường dài. Tất cả mọi thứ đều có thể bỏ tiền ra mua được,nhưng làm những thứ để bán được th́ lại là chuyện rất khác.
Người VN có tâm lư,và một thực tế mua xe để đi, nhưng cũng lo để bán,liệu khi họ muốn bán nó có được giá hay không? TOYOTA đă ăn vào máu người VN mà các hăng xe nổi tiếng khác đă không thể đẩy ra khỏi đầu của người VN về tâm lư chuộng nó. VINFAST có làm được điều này không? Rất khó.
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Old 12-19-2023   #4
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,744
Thanks: 25,178
Thanked 15,747 Times in 6,791 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Từ Anh, nhà phân tích cấp cao Fransua Vytautas Razvadauskas của Euromonitor nói với BBC rằng tham vọng của VinFast về ô tô điện là đáng chú ư, nhưng việc tạo dựng được thương hiệu đối với người tiêu dùng tại Mỹ và châu Âu thực sự là một thách thức đối với hăng xe Việt Nam, ít nhất là trong ngắn hạn.
Đánh giá cơ hội kinh doanh, ông Razvadauskas cho rằng hăng xe điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nên ‘nhạy bén’ và tập trung vào thị trường nội địa, đặc biệt là mảng xe máy điện.
Tại Việt Nam, việc sử dụng xe máy vẫn áp đảo so với các loại phương tiện di chuyển khác. V́ vậy, xe máy điện có thể là thị trường lớn hơn để VinFast khai thác, và trên thực tế hăng hiện đang dẫn đầu về doanh số xe máy điện tại Việt Nam từ năm 2020 theo báo cáo của Motorcycle Data, với 43,4% thị phần.
C̣n về mảng ô tô điện, số xe mà VinFast tiêu thụ được ở thị trường nước ngoài cho đến nay vẫn ở mức rất khiêm tốn.
Cho đến nay, VinFast đă đặt trụ sở ở Hoa Kỳ và Canada ở Bắc Mỹ, và ba nước Âu châu là Pháp, Đức và Hà Lan. Hăng cũng đă triển khai mạng lưới bán lẻ và dịch vụ, với một số trung tâm bán hàng tại các nước này.
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Old 12-19-2023   #5
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,744
Thanks: 25,178
Thanked 15,747 Times in 6,791 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Vào khoảng gần 4h sáng 12/12, người dân phát hiện 🔥 dữ dội tại nhà xe trường Đại học Đồng Đức, TP. Thanh Hóa. Vào thời điểm xảy ra vụ 🔥 , bên trong 3 nhà xe rộng khoảng gần 300 m2 có rất nhiều phương tiện xe đạp, xe máy, xe máy điện của sinh viên. Sau gần 30 phút, đám 🔥 đă được dập tắt hoàn toàn. Vụ 🔥 không gây thiệt h.ại về người, tuy nhiên, hơn 500 xe máy, xe điện của sinh viên bị 🔥 trơ khung. Một phần mái tôn khu nhà đổ sậ.p.
Cảnh sát đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy. Nhận định ban đầu có thể do chậ.p điện từ phương tiện trong nhà xe.
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12756 seconds with 12 queries