Hồng Thanh nói ǵ trước tin đồn "xuống tóc đi tu" sau chia tay DJ Mie? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hồng Thanh nói ǵ trước tin đồn "xuống tóc đi tu" sau chia tay DJ Mie?
Theo như trước các thắc mắc của người hâm mộ, Hồng Thanh cho hay anh chỉ tham gia một khóa tu tập tại thiền viện Trúc Lâm (Phú Yên). Anh dành cho ḿnh một khoảng thời gian tĩnh tâm, t́m cảm giác b́nh yên, cân bằng lại cuộc sống. Thời gian qua, Hồng Thanh đăng tải về cuộc sống sinh hoạt với các sư thầy trong chùa.

Từ sau khi chia tay DJ Mie, Hồng Thanh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với h́nh ảnh mặc áo lam, sinh hoạt trong chùa. Anh đăng tải nhiều đoạn clip về cuộc sống tại nơi đây. Nam diễn viên vui vẻ tṛ chuyện với các sư thầy, phụ giúp các việc ở chùa khiến dân mạng đồn đoán anh “xuống tóc đi tu” sau chuyện t́nh tan vỡ.

H́nh ảnh Hồng Thanh sinh hoạt ở chùa gây xôn xao.

Trước các thắc mắc của người hâm mộ, Hồng Thanh cho hay anh chỉ tham gia một khóa tu tập tại thiền viện Trúc Lâm (Phú Yên). Anh dành cho ḿnh một khoảng thời gian tĩnh tâm, t́m cảm giác b́nh yên, cân bằng lại cuộc sống.

“Tôi không đi tu. Đây là thời gian để trải nghiệm và học hỏi thêm”, diễn viên bày tỏ. Anh cho hay bản thân hiện tại đă quay trở lại với cuộc sống đời thường.

Hồng Thanh tiếp tục phát triển kinh doanh.

Hồng Thanh chia sẻ anh vừa trở thành cổ đông kiêm người đại diện truyền thông của một thương hiệu nước hoa.

Nhiều khán giả nhận xét giọng ca “Đám cưới nha” ốm đi nhiều, gương mặt cũng trở nên góc cạnh hơn. Người hâm mộ bày tỏ mong muốn Hồng Thanh sẽ sớm trở lại với hoạt động nghệ thuật.

Hồng Thanh và Mie chia tay sau 3 năm yêu.

Đầu tháng 11, DJ Mie và Hồng Thanh công khai “đường ai nấy đi” sau 3 năm gắn bó. Cả hai đă chia tay vào tháng 8/2023 nhưng 3 tháng sau mới công bố. “Hiện tại, cả hai vẫn là đồng nghiệp cùng công ty nên luôn cùng đồng hành với nhau, bây giờ và kể cả các dự án sau này”, đại diện cặp đôi chia sẻ với truyền thông.

Thông tin này khiến nhiều người tiếc nuối bởi trong lúc đồng hành cùng nhau, hai nghệ sĩ đều có tác động tích cực, thay đổi h́nh ảnh cũng như giúp đối phương tốt hơn từng ngày. Hồng Thanh từng cho biết anh không thích môi trường của quán bar nhưng vẫn ủng hộ, tôn trọng công việc của bạn gái.

DJ Mie lần đầu thử sức với điện ảnh với bộ phim “Quỷ cẩu”.

Trong buổi họp báo phim mới đây, khi được hỏi về chuyện t́nh cảm, DJ Mie trải ḷng: “Tôi nghĩ rằng chuyện ǵ rồi cũng qua, bây giờ có nói thêm nữa cũng không được ǵ. Với vấn đề yêu đương, tôi xin phép giữ riêng 2 người biết. Tôi rất sợ việc ḿnh chia sẻ chuyện cá nhân rồi mọi người lại nghĩ ḿnh mượn cớ PR phim hay làm truyền thông cho cá nhân. Mà thực tế th́ đâu phải, vậy nên tôi xin không nói quá nhiều về vấn đề này. Chuyện riêng tư th́ để 2 đứa biết, có như thế nào th́ chỉ có tôi và anh Thanh biết thôi. Tôi và cả anh Thanh đều mong muốn là những ǵ đưa ra trước truyền thông, báo chí là sản phẩm mà 2 đứa làm ra chứ không phải chuyện riêng tư”.

Ngoài chuyện t́nh tan vỡ, Hồng Thanh c̣n gây tranh căi với sự cố vạ miệng về phim Đất rừng phương Nam hồi tháng 10. Anh công khai xin lỗi cộng đồng mạng: “Khi xem phim về, tôi đă cao hứng quá đà, nói ra những lời không phù hợp chứ không hề có ư ngông nghênh hay ủng hộ cho một ai khác, đó là cảm xúc của riêng tôi. Qua sự việc này, tôi đă tự rút kinh nghiệm và sẽ “uốn lưỡi bảy lần” trước khi nói bất cứ điều ǵ”.

Hiện tại, Hồng Thanh kín tiếng và hạn chế chia sẻ về chuyện đời tư trên trang cá nhân.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-25-2023
Reputation: 68100


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,984
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	67.2 KB
ID:	2314648  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,973 Times in 10,359 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (12-26-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07548 seconds with 12 queries