Nếu muốn thu hút, Samsung cần khắc phục 3 điều này trên ḍng Galaxy A vào năm 2024 - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nếu muốn thu hút, Samsung cần khắc phục 3 điều này trên ḍng Galaxy A vào năm 2024
Thiết kế, phần cứng và hiệu năng camera là những điều Samsung cần khắc phục với ḍng điện thoại giá rẻ Galaxy A trong năm tới để thu hút người tiêu dùng.
Vừa qua, Counterpoint đă công bố danh sách 5 mẫu điện thoại bán chạy nhất nước Mỹ trong tháng 10-2023, đặc biệt vị trí thứ năm đă khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.Cụ thể, hăng nghiên cứu đă theo dơi số lượng bán ra của các thiết bị di động cầm tay (điện thoại thông minh và điện thoại phổ thông) trên các kênh. Kết quả cho thấy đứng đầu danh sách các mẫu điện thoại bán chạy nhất nước Mỹ là iPhone 15 Pro Max với 24% thị phần. Vị trí tiếp theo thuộc về iPhone 15 Pro (16% thị phần), iPhone 15 (13% thị phần) và iPhone 14 với 4% thị phần.

Nhiều người nghĩ rằng vị trí thứ năm sẽ thuộc về Samsung Galaxy S23 Ultra hay các mẫu điện thoại gập như Z Fold 5, Flip 5… Nhưng không, vị trí này thuộc về Galaxy A14 5G, một mẫu điện thoại giá rẻ.

Ḍng điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A series bán khá chạy trên thị trường, cung cấp hiệu năng tốt, mức giá phù hợp và thời gian hỗ trợ cập nhật lâu dài. Tuy nhiên, vẫn có nhiều thứ mà người dùng mong muốn hăng sẽ cải thiện trong năm tới.

1. Khắc phục độ trễ màn trập của camera
Cụ thể, một số người dùng đă phàn nàn về việc điện thoại Samsung Galaxy A series chụp ảnh rất chậm trong điều kiện thiếu sáng.

Trang Android Authority đă thử nghiệm và nhận thấy t́nh trạng này xảy ra trên model Galaxy A34 và Galaxy A54, kết quả là bạn sẽ có một bức ảnh mờ nḥe v́ không thể đứng yên chờ đợi. Do đó người dùng mong muốn Samsung sẽ khắc phục vấn đề này vào năm 2024

2. Cải tiến về thiết kế
Đa số các mẫu điện thoại Samsung Galaxy A series 2023 đều có thiết kế gần giống nhau, bắt nguồn từ ḍng S cao cấp. Chẳng hạn như các đường cắt camera phía sau, các cạnh được bo tṛn…

Người tiêu dùng mong muốn Samsung ngừng sử dụng khung nhựa trên các mẫu điện thoại ḍng A, và thay đổi kiểu dáng camera selfie.

Mặc dù vậy, các mẫu điện thoại ḍng A của Samsung vẫn được trang bị khả năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP67, tốt hơn đáng kể so với các mẫu điện thoại giá rẻ hoặc tầm trung của các hăng khác như Xiaomi, OPPO, vivo, OnePlus hay Motorola.

3. Sạc nhanh hơn
Samsung hầu như không có nhiều cải tiến về tốc độ sạc (tương tự như Apple), v́ vậy người dùng sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để sạc đầy điện thoại.

Thử nghiệm cho thấy Samsung Galaxy A54 mất 85 phút để sạc đầy trong khi Galaxy A34 mất đến 100 phút. Trong khi đó, đa số các mẫu điện thoại tầm trung của các thương hiệu khác đều đă hỗ trợ sạc nhanh từ 33 W trở lên, thậm chí là 67 W, giúp rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ c̣n 40 phút.

Nh́n chung, trên đây là 3 điều mà người dùng mong muốn Samsung sẽ cải thiện cho các model ḍng A sắp ra mắt vào năm sau, c̣n bạn th́ sao? Bạn nghĩ Samsung nên nâng cấp một trong những khía cạnh này hay bạn đang mong chờ những cải tiến khác ở ḍng A?
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-30-2023
Reputation: 44033


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,481
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,303 Times in 5,275 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06757 seconds with 12 queries