Cả gia đ́nh cố ngăn anh trai và chị dâu ly hôn nhưng chị dâu kể lại những câu chuyện khiến cả nhà nín lặng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cả gia đ́nh cố ngăn anh trai và chị dâu ly hôn nhưng chị dâu kể lại những câu chuyện khiến cả nhà nín lặng
Vợ chồng anh trai đ̣i ly hôn, cả nhà đều ra sức ngăn cản, nhưng câu chuyện chị dâu nhắc lại từ 10 năm trước khiến mẹ tôi đồng ư ngay lập tức. Cho dù rất bức xúc với đoạn ghi âm đó nhưng bố mẹ vẫn muốn gọi chị dâu đến để ḥa giải. Khi chị dâu có mặt, mẹ tôi đang nhẹ nhàng khuyên bảo hai anh chị th́ bất ngờ anh tôi bật lại đoạn ghi âm.
Tại sao khi đến kỳ kinh nguyệt lại làm xuất hiện các cục máu đông như 'cục thịt'? Có điều ǵ đó không ổn với cơ thể của bạn? / 'Đổ đứ đừ' trước sắc vóc của hot girl được ví là bản sao Krystal

Nhà tôi có 4 anh em, tất cả đă có công việc ổn định và kinh tế khá giả. Bố mẹ rất hănh diện với hàng xóm về cách giáo dục anh em tôi. Điều đặc biệt của mẹ tôi thường rất quư mến dâu rể, thậm chí c̣n cưng chiều hơn con đẻ.

Cho đến khi vợ chồng anh trai xảy ra chuyện th́ mẹ tôi suy sụp thực sự. Bởi chị dâu là người mẹ tin tưởng yêu quư nhất.

Cách đây 5 ngày, anh tôi đột ngột đ̣i ly hôn với chị dâu, anh nói không thể chịu nổi tính hung hăng, ăn nói hỗn hào và không có giáo dục của chị ấy. Mẹ tôi không tin những lời anh trai nói và bảo vệ chị dâu. Mẹ nói chị dâu là người nói năng lễ phép, biết cách cư xử với mọi người và đảm đang tháo vát. Người vợ như thế anh tôi c̣n muốn ǵ nữa? Có phải anh tôi ngoại t́nh muốn bỏ vợ nên đặt điều tiếng xấu cho chị ấy không?

Để chứng minh cho cả nhà biết về con người thật của chị dâu, anh tôi đă bật một đoạn ghi âm mà hai vợ chồng anh chị căi nhau cho cả nhà nghe. Tôi không ngờ con người xinh đẹp như chị ấy lại phát ngôn được những từ tục tữu khó nghe đến vậy. Th́ ra bao lâu nay anh tôi cố chịu đựng tính cách bất ổn của chị dâu để làm đẹp mặt gia đ́nh tôi.

Dù rất bức xúc với đoạn ghi âm đó nhưng bố mẹ vẫn muốn gọi chị dâu đến để ḥa giải. Khi chị dâu có mặt, mẹ tôi đang nhẹ nhàng khuyên bảo hai anh chị th́ bất ngờ anh tôi bật lại đoạn ghi âm. Ngay lập tức chị dâu nổi giận mắng anh tôi ngay trước mặt cả nhà. Sau đó là cuộc căi nhau dữ dội của hai anh chị.

Thương hai đứa cháu c̣n nhỏ nên mẹ khuyên anh chị nên dẹp cái tôi sang một bên, mỗi người nhịn đi một chút để cho nhà cửa được yên ấm. Anh tôi nói là không chịu nổi người vợ coi chồng như rác nữa, kiếm được bao nhiêu tiền đều đưa về cho vợ tiêu xài, thế mà cứ mở miệng ra nói chồng kém cỏi, keo kiệt, gái gú.

Chị dâu kể chuyện của 10 năm trước, ngày hai người mới yêu nhau, chị đă phải bỏ ra 300 ngh́n đồng mua cho anh ấy một cây đàn để kiếm cơm, thế mà chưa bao giờ anh tôi nhắc đến chuyện trả nợ. Nếu ly dị th́ đừng quên trả khoản tiền đó.

Nghe chị dâu nói đến đây th́ cả nhà tôi sửng sốt, có món nợ nhỏ xíu mà chị ấy c̣n nhớ được đến bây giờ và có ư đ̣i lại th́ chứng tỏ nhân cách cũng chẳng ra ǵ. Ngay lập tức mẹ tôi đồng ư cho anh chị ly hôn. Mẹ bảo sống với người vợ nhỏ nhen tính toán thế th́ khổ cả đời.

Bất ngờ chị dâu quỳ xuống cầu xin anh trai đừng bỏ vợ con, chị nói xin lỗi và sửa chữa tính cách để cho gia đ́nh hạnh phúc. Nhưng anh tôi không thể chịu đựng nổi chị ấy được ngày nào nữa và muốn ly dị vợ ngay lập tức.

Thương hai đứa cháu lắm, theo mọi người phải làm sao để cứu văn cuộc hôn nhân của anh chị tôi đây?

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-01-2024
Reputation: 35945


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	291.JPG
Views:	0
Size:	20.6 KB
ID:	2317145  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,556 Times in 6,707 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07385 seconds with 12 queries