Tổng thống Biden nói ǵ sau khi ông Trump thắng lớn ở Iowa? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tổng thống Biden nói ǵ sau khi ông Trump thắng lớn ở Iowa?
Tổng thống Mỹ Joe Biden kêu gọi những người ủng hộ quyên góp cho chiến dịch tranh cử của ḿnh vào tối 15-1, sau chiến thắng áp đảo của cựu Tổng thống Donald Trump ở bang Iowa.

Trên mạng xă hội X (Twitter), Tổng thống Joe Biden viết: "Dường như ông Donald Trump đă chiến thắng tại bang Iowa. Tại thời điểm này, ông ấy là ứng cử viên hàng đầu của đảng Cộng ḥa".

"Nhưng vấn đề là: cuộc bầu cử này luôn có sự tham gia của bạn và tôi, đấu với những thành viên Đảng Cộng ḥa MAGA cực đoan" - ông Biden chia sẻ thêm, đồng thời đăng một liên kết tới một trang gây quỹ.

MAGA là viết tắt của khẩu hiệu "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại" mà ông Trump sử dụng.

Đội ngũ phụ trách chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden và đảng Dân chủ ngày 15-1 cho biết đă vận động được hơn 97 triệu USD trong ba tháng cuối năm 2023.

Đồng chủ tịch chiến dịch Jeffrey Katzenberg nói với các phóng viên ở TP Des Moines, bang Iowa, rằng chiến dịch đă có trong tay số tiền mặt là 117 triệu USD vào cuối tháng 12, từ một số đơn vị gây quỹ liên kết của đảng Dân chủ.


Tổng thống Mỹ Joe Biden nói chuyện với giới truyền thông trước khi khởi hành đến Trại David ngày 13-1. Ảnh: Reuters

Ông Jeffrey Katzenberg nói: "Ông Biden và bà Harris (liên danh tranh cử của Tổng thống Joe Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris) đang bước vào năm bầu cử với nhiều tiền mặt hơn bất kỳ ứng cử viên Đảng Dân chủ nào trong lịch sử. Chúng ta đang bước vào năm bầu cử với các nguồn lực, sự nhiệt t́nh và năng lượng cần thiết".

Đội ngũ của ông Biden cho rằng có được số tiền gây quỹ là nhờ "sự nhiệt t́nh ngày càng tăng của người dân". Hơn nữa, chiến dịch tranh cử của ông Biden cũng thu hút các nhà tài trợ lớn ở Washington, Boston và California trong bối cảnh đợt gây quỹ rầm rộ dịp cuối năm.

Theo hăng tin Reuters, Tổng thống Biden đang phải đối mặt với một số vấn đề, trong đó có tuổi tác, vật giá leo thang và cách xử lư xung đột Israel-Hamas.

Các cuộc thăm ḍ cho thấy cử tri khá lo ngại về việc một tổng thống sẽ bước sang tuổi 81 vào ngày bầu cử.

Thời gian gần đây, nhiều kết quả thăm ḍ cho thấy Tổng thống Biden có thể bước vào một cuộc đua rất sít sao với cựu Tổng thống Trump, người đang dẫn đầu trong cuộc đua giành đề cử của đảng Cộng ḥa.

Ông Biden không mấy thuận lợi về mức độ tín nhiệm, đặc biệt là về t́nh trạng nền kinh tế Mỹ. Tin tốt cho ông Biden là tỉ lệ đồng t́nh với cách ông xử lư nền kinh tế trong cuộc khảo sát mới nhất là 31%, tăng từ mức 30% hồi tháng 9.

Theo cuộc thăm ḍ của ABC News/Ipsos vào ngày 14-1, chỉ 33% những người tham gia khảo sát tán thành hiệu suất làm việc của ông Joe Biden, mức thấp kỷ lục với một Tổng thống Mỹ trong 15 năm qua.

Khi được hỏi về hiệu suất làm việc của ông Trump lúc c̣n đương nhiệm, 41% người được hỏi cho biết họ tán thành.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-16-2024
Reputation: 6417


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 44,357
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	77.3 KB
ID:	2324182  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 2,729 Times in 2,312 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 49 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Old 01-16-2024   #2
NguoiTânĐinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 2,447
Thanks: 27
Thanked 323 Times in 221 Posts
Mentioned: 11 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 277 Post(s)
Rep Power: 6
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Và cũng hi vọng tới sự đần độn của dân Mỹ để bê thằng đần tao và con đẻn ngồi chơi trong Nhà Trắng thêm 4 năm nữa chứ lị. Mẹ kiếp!
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Old 01-17-2024   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,209
Thanks: 0
Thanked 7,931 Times in 4,159 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2227 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by NguoiTânĐinh View Post
Và cũng hi vọng tới sự đần độn của dân Mỹ để bê thằng đần tao và con đẻn ngồi chơi trong Nhà Trắng thêm 4 năm nữa chứ lị. Mẹ kiếp!
Thằng đầu ḅ hề tân định này đúng là ngu, phản cha mà chính ḿnh không biết.

Nó căi lại cha đi công nhận là chính dân Mỹ đă đạp Trump ra mà bê Biden vô, uổng công cha đă bỏ sức ra hăm mẹ nó sanh ra đứa con mặt mít già dzàng khè ááhahaaa...

Trong khi các cuồng khác ráng gào lên gian lận th́ nó chưng hửng lạc quẻ chẳng biết ăn rơ với nhau ǵ cả, một bầy ngu.

Chọc con chó dại này là vui nhất, cứ khỉa vô họng nó một phát là nó tức ưng ức lên sủa ǵ ǵ đó chẳng ra lời ǵ cả, mà nó có muốn nói điều ǵ to lớn th́ óc rỗng của nó lại không có chi để nói ra được, rất là đau đớn..
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
8thui (01-17-2024)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06075 seconds with 12 queries