Sau 1 năm bị vỡ nợ 6 tỷ, Dương Cẩm Lynh sống ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau 1 năm bị vỡ nợ 6 tỷ, Dương Cẩm Lynh sống ra sao?
Dương Cẩm Lynh tiết lộ t́nh trạng sau 1 năm bị vỡ nợ 6 tỷ. Sau biến cố bị đ̣i nợ 6 tỷ hồi 1/2023, Dương Cẩm Lynh tập trung kiếm tiền, chăm sóc các con, hiện cô c̣n nợ tiền vài người thân quen.

Sau ồn ào bị chủ nợ chặn đường đ̣i 6 tỷ đồng hồi 1/2023, mới đây, trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên quư tử cùng những chia sẻ đầy cảm xúc về sóng gió đă qua. Người đẹp thấy may mắn và hạnh phúc khi có 2 con trai ở bên, bản thân vượt qua biến cố để có tinh thần vững vàng hơn như ngày hôm nay.

"Không khí những ngày cuối năm làm mẹ nhớ lại những ngày cận Tết năm ngoái. Mẹ cảm thấy ḿnh rất may mắn và hạnh phúc khi có hai con. Trộm vía, hai con ngoan ngoăn, lanh lợi để mẹ đỡ vất vả. Vậy là gần trọn 365 ngày 3 mẹ con đều cố gắng hết ḿnh và một năm 2023 trôi qua thật nhanh", Dương Cẩm Lynh bày tỏ.


Cũng theo nữ diễn viên, hậu ồn ào đời tư, cuộc sống của cô đang cảm thấy mọi thứ dần dần tốt đẹp lên từng ngày. "Tôi nghĩ với những sự cố gắng, bây giờ tôi đang được sự yêu thương của khán giả nên mọi thứ đang khá trôi chảy, trong việc mua bán lẫn cuộc sống hằng ngày. Về con đường nghệ thuật, tôi cũng may mắn là từ đầu năm đến giờ cũng có công việc ra vô, tôi rất mừng v́ điều đó", Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Dương Cẩm Lynh cho biết cuộc sống hiện tại của cô và hai con trai thay đổi hoàn toàn. Nhiều tháng qua, nữ diễn viên đă tích cực livestream bán hàng theo yêu cầu từ các nhăn hàng, kinh doanh thêm để có tiền nuôi con, trang trải cuộc sống và trả bớt các khoản nợ. Cô cũng thừa nhận đă bán nhà, xe và nhiều món đồ hàng hiệu. Hiện cô chỉ c̣n nợ tiền vài người thân quen nên cuộc sống có phần "dễ thở" và không c̣n căng thẳng như trước. Chính v́ thế, nữ diễn viên cũng vướng tin đồn "được đại gia bao nuôi".

"Thật sự đối với tôi quan niệm rằng như thế nào là đại gia hay chính bản thân ḿnh. Tại v́ tôi đă lựa chọn đối diện và đứng lên làm lại từ đầu mà tất cả những ǵ năng lượng và khả năng của ḿnh có thể th́ tại sao ḿnh phải cần một người đại gia.

Tất nhiên, ḿnh là một người phụ nữ th́ lúc khó khăn th́ có những người đàn ông người ta tốt bụng. Nhưng đối với bản thân ḿnh th́ đă có hai đứa con rồi, ḿnh muốn chính bản thân ḿnh nỗ lực để tự quyết định được tương lai hay mọi thứ trong cuộc đời của ḿnh. Ḿnh chỉ nghĩ đến con ḿnh nhiều thôi chứ đọc những câu đó rất phản cảm", nữ diễn viên lên tiếng.

Sau 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn, nữ diễn viên rút ra cho bản thân nhiều bài học: "Mỗi người đều có một cái định nghĩa về hạnh phúc khác nhau. Có người hạnh phúc th́ cần phải nhiều tiền, có đầy đủ những ǵ mà mọi người làm và đạt được những cái kỳ vọng của ḿnh th́ người ta sẽ thấy hạnh phúc. Có người thấy hạnh phúc khi thấy con cái của ḿnh khỏe mạnh".

Dương Cẩm Lynh chưa nghĩ đến chuyện tương lai: "Bây giờ tôi cũng không có thời gian sắp xếp mở ḷng với ai cả. Trước mắt tôi cảm thấy tôi bị dị ứng với đàn ông, khó có ḷng tin, khó tin tưởng. Nếu được lựa chọn, tôi vẫn có thể đi làm và mang niềm vui đến cho con. Trong thời gian qua tuy bận rộn nhưng tôi vẫn có thời gian đưa con đi chơi, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc. Khi nh́n lại tôi thấy vui vẻ, con không bệnh, con hiểu chuyện và tôi vẫn có khả năng lo cho con ḿnh, tôi cũng có đủ đầy sức khỏe tự nhiên thấy vui".

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-18-2024
Reputation: 35723


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,697
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.jpeg
Views:	0
Size:	195.8 KB
ID:	2324982  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,288 Times in 6,459 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05973 seconds with 12 queries