J. Alex Halderman đă chứng minh trước ṭa cách máy Dominion bị tấn công và thay đổi bảng tính của chúng. - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-21-2024   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,587
Thanks: 2,527
Thanked 7,900 Times in 2,629 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default J. Alex Halderman đă chứng minh trước ṭa cách máy Dominion bị tấn công và thay đổi bảng tính của chúng.




Vào thứ Sáu, tại Ṭa án Liên bang ở Atlanta, Georgia, Giáo sư Khoa học và Kỹ thuật Máy tính của Đại học Michigan J. Alex Halderman đă làm chứng trước pḥng xử án của Thẩm phán Amy Totenberg về máy bỏ phiếu Dominion được sử dụng trong cuộc bầu cử Georgia kể từ năm 2020.

Như đă đưa tin trước đó, trong lời khai của ḿnh, Halderman đă có thể HACK MỘT MÁY BẦU CỬ DOMINION và thay đổi bảng kê trước mặt Thẩm phán quận Hoa Kỳ Amy Totenberg trong pḥng xử án!

Halderman CHỈ SỬ DỤNG BÚT ĐỂ THAY ĐỔI TỔNG SỐ BẦU CỬ!

Lời khai của ông là một phần của vụ kiện kéo dài của các nhà hoạt động liêm chính bầu cử được coi là một phiên ṭa xét xử.

Các nguyên đơn t́m cách loại bỏ những ǵ họ cho là máy bỏ phiếu không an toàn ở Georgia để thay thế bằng những lá phiếu giấy an toàn.

Sau báo cáo bùng nổ của The Gateway Pundit vào tối thứ Bảy, chúng tôi đă nói chuyện với phóng viên Amber Connor của Georgia, người đă ngồi trong pḥng xử án trong phiên ṭa suốt hai tuần qua.

Amber xác nhận những ǵ đă được báo cáo trước đó về buổi tŕnh diễn trực tiếp của Halderman về cách hack máy bỏ phiếu Dominion và thay đổi tổng số chỉ bằng một cây bút. Trên thực tế, Halderman đă mượn một cây bút từ các luật sư bào chữa để tŕnh bày.

Các phương tiện truyền thông tin tức chính thống đă quyết định bỏ qua vụ án lịch sử này diễn ra ở Georgia v́ một lư do nào đó. Tại sao vậy?

Đây là thông tin thêm từ cuộc thảo luận của chúng tôi với Amber Connor:
Jim Hoft: Amber Connor, cảm ơn bạn đă gọi điện. Tôi thực sự nóng ḷng muốn nghe những ǵ bạn nói. Amber, cô đang ở trong pḥng xử án cho vụ Curling đấu với Raffensberger đă diễn ra hơn một tuần nay. Có lẽ bạn có thể lấp đầy chúng tôi một chút. Được rồi? Và diễn biến bùng nổ này mà chúng ta vừa nghe tối nay tại The Gateway Pundit, đó là chuyên gia, J. Halderman, đă có mặt trong pḥng xử án và có thể thay đổi tổng số phiếu bầu trên máy Dominion. V́ vậy, có lẽ bạn có thể cho chúng tôi biết một chút về điều đó.

Amber Connor: Chỉ để cung cấp thông tin cơ bản, Alex Halderman, anh ấy là người đă viết báo cáo Halderman cho các cá nhân thấy mức độ dễ bị tổn thương của các thiết bị đánh dấu lá phiếu mà các máy mà Dominion cài phần mềm của nó và chỉ ra các cách khác nhau để bạn có thể truy cập thông qua các lỗ hổng bên trong thiết bị đánh dấu phiếu bầu. Và lư lịch của anh ấy là anh ấy làm việc ở Michigan. Anh ấy có ba bằng về khoa học máy tính tại Đại học Princeton. Anh ấy thực hiện phân tích bảo mật cho các chương tŕnh khu vực ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác. Anh ấy đă đến Úc, Ấn Độ, Estonia để làm những việc này. Anh ấy là thành viên của một nhóm ở California cùng với Bộ trưởng Ngoại giao để giúp đỡ về pháp y, ở Quận Antrim và ở Louisiana.

Khi anh ấy phân tích BMD (thiết bị đánh dấu lá phiếu) ở Georgia… Và điều anh ấy làm là họ mang thiết bị đánh dấu lá phiếu và máy in lên phía trước (của pḥng xử án)… Điều anh ấy làm là anh ấy bắt đầu bộc lộ lỗ hổng đầu tiên và ông đă mượn luật sư bào chữa của bang. V́ vậy, những người đại diện cho thư kư Georgia, ông đă yêu cầu luật sư chính mượn cây bút mà ông đang viết. Và sau đó anh ấy tiến tới nút nguồn, cúi xuống, giữ nút nguồn trong khoảng từ 5 đến 10 giây, có thể là 7 giây và nó sẽ tự động đưa máy vào chế độ an toàn.

…Và việc khởi động lại này xảy ra. Sau đó, anh ta cho trọng tài xem màn h́nh và nó hiển thị h́nh ảnh nút bật tắt khi anh ta nhấn nó trong 5 đến 10 giây để kích hoạt khởi động lại. Nhưng trước khi bạn khởi động lại toàn bộ, sẽ có điều ǵ đó xuất hiện để hỏi xem anh ấy có muốn chuyển sang chế độ an toàn hay không và sau đó anh ấy sẽ nhấn. Đúng. V́ vậy, nó không tắt hoặc khởi động lại. Anh ta chỉ đi vào chế độ an toàn. Và điều đó cho phép anh ta mở tập tin và thay đổi nội dung của tập tin.

Nhưng đó không phải là tất cả. Halderman cũng tŕnh bày cách sửa chữa kết quả và gian lận số phiếu trong một cuộc bầu cử.

Amber Connor: V́ vậy, bạn thực sự có thể cài đặt thứ ǵ đó mà bạn đă lập tŕnh sẵn hoặc bạn có thể lập tŕnh cho nó vào thời điểm đó để làm bất cứ điều ǵ bạn yêu cầu. V́ vậy, đó có thể là bất cứ điều ǵ, nếu họ bỏ phiếu cho George Washington, th́ nó có thể được ghi lại… hoặc thực sự được hiển thị là Benedict Arnold.


XEM TOÀN BỘ PHỎNG VẤN TẠI ĐÂY:



Đây là thông tin cơ bản về Báo cáo Halderman và vụ Curling vs. State of Georgia.

Vào tháng 6 năm 2023, Ṭa án Quận Liên bang Quận Bắc Georgia đă công bố Báo cáo Halderman dài 96 trang – Phân tích Bảo mật của Thiết bị Đánh dấu Lá phiếu ImageCast X của Georgia .

Bộ trưởng Georgia Brad Raffensperger đă giấu kín báo cáo này với công chúng trong hai năm.

Giáo sư Khoa học và Kỹ thuật Máy tính của Đại học Michigan J. Alex Halderman và Nhà nghiên cứu Bảo mật và Trợ lư Giáo sư tại Đại học Auburn Drew Sringall đă cộng tác trong báo cáo trong đó họ phát hiện ra nhiều lỗ hổng có thể khai thác trong hệ thống ImageCast X của Hệ thống Bỏ phiếu Dominion.

Thẩm phán cực tả Amy Totenberg đă niêm phong và che đậy kết quả cuộc điều tra về máy bỏ phiếu Dominion ở Georgia và giữ bản báo cáo cho đến tuần này.

Báo cáo xác nhận rằng phiếu bầu có thể được thay đổi trong máy bỏ phiếu Dominion. Trên thực tế, báo cáo tiết lộ rằng phần mềm Dominion dễ bị tấn công và có thể bị hack.

Sau khi phát hành, người sáng lập VoterGA Garland Favorito đă cùng Steve Bannon tham gia The War Room để thảo luận về những phát hiện từ báo cáo bùng nổ.

Ngoại trưởng ghét Trump Raffensperger đă giấu thông tin này với công chúng cho đến năm 2023. Tại sao vậy?

Giáo sư Halderman đă viết về những phát hiện của ḿnh trong một bài đăng trên blog vào thứ Tư.

Trở lại tháng 9 năm 2020, Ṭa án đă cấp cho Nguyên đơn Curling quyền truy cập vào một trong các thiết bị đánh dấu lá phiếu màn h́nh cảm ứng (BMD) của Georgia để họ có thể đánh giá tính bảo mật của nó. Drew và tôi đă thử nghiệm rộng răi chiếc máy này và chúng tôi đă phát hiện ra các lỗ hổng ở hầu hết mọi bộ phận của hệ thống mà những kẻ tấn công tiềm năng có thể gặp phải. Vấn đề nghiêm trọng nhất mà chúng tôi phát hiện là lỗ hổng thực thi mă tùy ư có thể bị khai thác để phát tán phần mềm độc hại từ hệ thống quản lư bầu cử trung tâm (EMS) của quận đến mọi BMD trong khu vực pháp lư. Điều này cho phép tấn công BMD trên quy mô lớn, trên diện rộng mà không cần truy cập vật lư vào bất kỳ BMD nào.

Báo cáo của chúng tôi giải thích cách những kẻ tấn công có thể khai thác các lỗ hổng mà chúng tôi phát hiện để thay đổi phiếu bầu hoặc thậm chí có khả năng ảnh hưởng đến kết quả bầu cử ở Georgia , bao gồm cả cách chúng có thể đánh bại các biện pháp bảo vệ thủ tục và kỹ thuật mà bang đang áp dụng. Mặc dù chúng tôi không biết bất kỳ bằng chứng nào cho thấy các lỗ hổng đă bị khai thác để thay đổi phiếu bầu trong các cuộc bầu cử trước đây, nhưng nếu không có thêm biện pháp pḥng ngừa và giảm thiểu, th́ có nguy cơ nghiêm trọng là chúng sẽ bị khai thác trong tương lai.

Sau khi báo cáo được công bố, Giáo sư Halderman đă tweet rằng Ngoại trưởng Georgia Brad Raffensperger sẽ không cài đặt các bản vá bảo mật của Dominion trước cuộc bầu cử năm 2024.

Bây giờ th́ chuyện này… vào thứ Sáu, tại Ṭa án Liên bang ở Atlanta, Georgia, J. Alex Halderman đă có thể HACK MỘT CÔNG CỤ BẢNG QUYỀN BẦU CỬ THỐNG TRỊ Trước mặt Thẩm phán quận Hoa Kỳ Amy Totenberg trong pḥng xử án!

Halderman CHỈ SỬ DỤNG BÚT ĐỂ THAY ĐỔI TỔNG SỐ BẦU CỬ!

Đây là một phần của vụ kiện kéo dài của các nhà hoạt động liêm chính trong bầu cử được coi là một phiên ṭa xét xử.

Các nguyên đơn t́m cách loại bỏ những ǵ họ cho là máy bỏ phiếu không an toàn ở Georgia để thay thế bằng những lá phiếu giấy an toàn.



kentto_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	halderman-lecture-computer-voting-machines.jpg
Views:	0
Size:	23.9 KB
ID:	2326395  
The Following 5 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
dnguyen1 (01-21-2024), haha50 (01-21-2024), luyenchuong3000 (01-21-2024), phokhuya (01-22-2024), tampleime (01-21-2024)
Old 01-22-2024   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,075
Thanks: 59,356
Thanked 59,791 Times in 19,388 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8735 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Chối và chối là tính cách đặc biệt của lũ Cộng Sản. Cho dù nó giết người trước mặt bao người chúng vẫn chối là có lư do.....đặc biệt.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
kentto (01-23-2024)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05499 seconds with 12 queries