Sau ly hôn, khi có ham muốn th́ phụ nữ phải làm ǵ? 3 người phụ nữ nói thật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau ly hôn, khi có ham muốn th́ phụ nữ phải làm ǵ? 3 người phụ nữ nói thật
Khi có ham muốn mà đă ly hôn chồng nhiều người phụ nữ sẽ làm như này.

Tôi đă ly hôn chồng được 1 năm, lư do không phải hết yêu hay anh ấy ngoại t́nh mà đơn giản là tôi mâu thuẫn với gia đ́nh chồng. Mẹ chồng quá hà khắc khiến tôi không chịu nổi nên quyết định ly hôn.
Sau khi ly hôn t́ tôi không phải cơm ăn áo mặc v́ chồng cũ vẫn chú cấp tiền sinh hoạt cho cả hai mẹ con. Thế nhưng tôi thường xuyên cảm thấy trống rỗng, không muốn t́m người đàn ông khác, bởi v́ tôi thật sự chẳng thể buông tay chồng cũ của ḿnh. Thế là một lần chồng cũ đến thăm con gái, tôi bỏ qua tất cả và kể cho anh ấy nghe những kỷ niệm lăng mạn của chúng tôi. Bằng cách này, chúng tôi bắt đầu có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.


Chị Yến: Tôi đă ly hôn, tôi chẳng thể quay về nên tôi sẽ t́m những người đàn ông khác
Ly hôn không phải là vấn đề nghiêm trọng, dù trong ḷng tôi vẫn nhớ nhung người đàn ông đó nhưng lư trí mách bảo tôi phải chấm dứt mối quan hệ đó. V́ vậy, bất kể tôi nghĩ về anh ấy nhiều như nào, tôi đă ḱm lại. Khi tôi cảm thấy cô đơn, tôi t́m một người bạn trai mới để ở bên tôi.
Sắp tới, tôi sẽ sớm kết hôn với người bạn trai này. Anh ấy có thể đáp ứng nhu cầu vật chất và thể chất của tôi.

Theo như tôi được biết th́ sống với ai cũng thế thôi. Điều quan trọng là đừng để ḿnh thiệt tḥi là được. Nếu không hài ḷng với cuộc hôn nhân này, tôi có thể chọn ly hôn và t́m cơ hội khác.

Chị Ánh: Tôi sẽ nói chuyện nhiều hơn với những người khác giới

Tôi đă ly hôn được 5 năm. Tôi đang gặp khó khăn trong việc t́m một người đàn ông khác để chung sống. Lư do là bởi ít có người đàn ông muốn ở bên cạnh phụ nữ già như tôi. Tôi đă sống một ḿnh trong suốt nhiều năm ly hôn.
Thú thật nhiều khi tôi cũng có nhu cầu thể xác mạnh mẽ, nhưng tôi không nghĩ rằng điều này xảy ra với bất kỳ người đàn ông nào. Khi tôi cảm thấy muốn làm ǵ đó, tôi sẽ đánh lạc hướng bản thân bằng cách làm việc khác.
Tôi sẽ tṛ chuyện với người bạn khác giới của ḿnh và có thể đi du lịch với những người đó.

VietBF@sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-27-2024
Reputation: 33522


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,510
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	33.8 KB
ID:	2328439  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,283 Times in 5,593 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-28-2024   #2
francesco
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 3,344
Thanks: 14
Thanked 610 Times in 444 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 170 Post(s)
Rep Power: 21
francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3
Default

the gian nay DAN BA la nguoi chon DAN ONG ,ho muon ai thi dung moi cach de so huu bang duoc ,dan ong de bi cam do nen it co thoat khoi nhung cam do cua ho.
Dan ong muon 1 nguoi phu nu thi se can rat nhieu thoi gian de chinh phuc
neu noi tôi được biết th́ sống với ai cũng thế thôi
xin hoi cac ban neu mot nguoi cong nhan gap duoc nguoi phu nu nhu chi yen co cuoi duoc chi ay khong?dan ba thoi nay rat nhieu nguoi chi thich DAI GIA vay thi bai viet nay co chut mau thuan
francesco_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06272 seconds with 12 queries