Đời tư vướng nhiều ồn ào của ‘Tây Thi đẹp nhất màn ảnh’ Tưởng Cần Cần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đời tư vướng nhiều ồn ào của ‘Tây Thi đẹp nhất màn ảnh’ Tưởng Cần Cần
‘Tây Thi đẹp nhất màn ảnh’ Tưởng Cần Cần vừa trở thành tâm điểm chú ư trước tin đồn chồng có con rơi. Sau khi kết hôn với Trần Kiến Bân, Tưởng Cần Cần rời xa làng giải trí để chuyên tâm vun vén tổ ấm lại vướng nhiều sự ồn ào .

Tài sắc vẹn toàn


Tưởng Cần Cần sinh năm 1976, là một trong những ngôi sao nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ. Với vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng diễn xuất bộc lộ từ sớm, ở tuổi 17, Tưởng Cần Cần đă được giao vai chính trong phim Mị Thái quan âm.

Sự nghiệp của Tưởng Cần Cần bắt đầu nở rộ khi cô lọt vào “mắt xanh” của nữ văn sĩ Quỳnh Dao và được giao vai chính trong Nỗi ḷng thấu trời xanh, diễn cùng Chu Ân, Tiêu Ân Tuấn...

Nhan sắc cổ điển, u buồn chiếm cảm t́nh khán giả của Tưởng Cần Cần.

Sở hữu đôi mắt u buồn, đường nét thanh tú, cổ điển, Tưởng Cần Cần nhanh chóng t́m được chỗ đứng trong làng giải trí. Nhan sắc tuổi thanh xuân của cô được nữ văn sĩ Quỳnh Dao đặt tên là Thuỷ Linh, cùng miêu tả: “Thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng” (Thuần khiết như nước, đẹp buồn như một giấc mộng).

Tưởng Cần Cần dần khẳng định tên tuổi qua nhiều vai diễn đa dạng. Sự nghiệp của Tưởng Cần Cần tiếp tục phất lên với các bộ phim khác như Bạch phát ma nữ, Ngọa hổ tàng long, Phong vân, Tân anh hùng xạ điêu, Bán Sinh Duyên… Tài năng diễn xuất của cô cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Năm 1995, nữ diễn viên Tưởng Cần Cần đảm nhận vai Tây Thi trong bộ phim cùng tên. Thành công của vai diễn, Tưởng Cần Cần bắt đầu được được khán giả và truyền thông ưu ái dành cho biệt danh “Tây Thi đẹp nhất màn ảnh”.

Đời tư ồn ào, gây sốc v́ “cướp chồng"

Năm 2006, sau khi nhận giải Nữ diễn viên truyền h́nh nổi tiếng nhất tại lễ trao giải LHP truyền h́nh Kim Ưng - Trung Quốc, Tưởng Cần Cần bất ngờ tuyên bố kết hôn với Trần Kiến Bân. Được biết, cả hai thành đôi sau khi bộ phim Kiều gia đại viện đóng máy. Trái ngược với sự nổi tiếng, cặp sao đ́nh đám quyết định không tổ chức hôn lễ, không chụp ảnh cưới. Từ khi kết hôn, Tưởng Cần Cần giảm thiểu các hoạt động trong làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đ́nh và sinh hai người con trai.

Tưởng Cần Cần và Trần Kiến Bân.

Tuy nhiên, v́ mối quan hệ này, người đẹp bị chỉ trích là kẻ thứ ba xen vào chuyện t́nh của Trần Kiến Bân và nữ diễn viên Ngô Việt. Tưởng Cần Cần gặp Trần Kiến Bân lần đầu khi cùng đóng phim Kiều gia đại viện vào năm 2005. V́ phải ḷng người đẹp, nam diễn viên họ Trần đă chia tay Ngô Việt. Được biết, tại thời điểm đó, Trần Kiến Bân và Ngô Việt đă hẹn ḥ 5 năm. Cũng theo nhiều nguồn tin, năm xưa, chính nàng “Tây Thi” là người đă ngỏ lời với bạn trai trước.

Mặc dù Ngô Việt chưa từng lên tiếng, việc độc thân suốt bao năm sau khi chia tay ngầm ám chỉ Tưởng Cần Cần là nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc của cô. Hai vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng vẫn thường xuyên bị dư luận chỉ trích.

Hôn nhân viên măn ở tuổi 48

Dù hiếm hoi xuất hiện trước công chúng nhưng cuộc sống cá nhân và những lần xuất hiện của Tưởng Cần Cần đều nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, Tưởng Cần Cần phải đối mặt với ồn ào khi chồng cô, Trần Kiến Bân bị thợ săn ảnh Lưu Đại Chuỳ tố ngoại t́nh và có con rơi. Cả hai cũng bị đồn sắp ly hôn.

Đối diện với tin đồn, Trần Kiến Bân đăng ảnh ăn bánh há cảo, trong đó có hai bát nước chấm, hai đôi đũa. Anh viết: “Ngoài cửa có tin đồn, trong nhà ăn bánh để mừng đầu đông”. Tưởng Cần Cần sau đó đă chia sẻ lại bài viết của chồng, kèm theo lời khẳng định: “Anh Trần và tôi vẫn ổn, không ly hôn! Anh Trần cũng không có cái gọi là con ngoài giá thú”. Những ngày sau đó, nhiều người bắt gặp vợ chồng nữ diễn viên cùng nhau tản bộ, nắm chặt tay nhau như thể chẳng có loạt tin đồn.

Gia đ́nh nhỏ của Tưởng Cần Cần cũng vừa đón chào thành viên thứ tư vào năm 2018.

Ở tuổi 48, mỗi lần lộ diện, Tưởng Cần Cần vẫn gây xao xuyến với nhan sắc mặn mà, thân h́nh thon thả, phong cách thời trang sang trọng. Cuộc sống gia đ́nh viên măn cùng sự nghiệp của cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Con trai tuổi 17 của cô, Trần Hổ Hổ nhận được nhiều khen ngợi về tính cách, chiều cao 1,90m và tŕnh độ học vấn cao, biết nhiều ngôn ngữ. Nữ diễn viên cũng trở lại diễn xuất trong năm 2023 với phim Thảo Mộc Nhân Gian, được đạo diễn bởi chính chồng cô - nam diễn viên Trần Kiến Bân.

Nữ diễn viên ngày càng mặn mà, sang trọng.

Khi được phỏng vấn về hôn nhân, Trần Kiến Bân nhiều lần cho biết anh ngưỡng mộ sự đảm đang của vợ. Là một ngôi sao nổi tiếng nhưng khi kết hôn, Tưởng Cần Cần chọn trở thành người nội trợ, bận rộn ở nhà vun vén cho gia đ́nh, chăm sóc chồng, con... Nữ diễn viên cũng nhiều lần nhận xét Trần Kiến Bân điềm tĩnh, ấm áp, là người khiến cô chưa từng hối hận v́ kết hôn.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-04-2024
Reputation: 68126


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,052
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	68.4 KB
ID:	2331766  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,986 Times in 10,370 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 02-04-2024   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,776
Thanks: 2,623
Thanked 3,636 Times in 1,875 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 647 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Có ai quan tâm lũ tàu chó này khi tháng này luôn ghi nhớ các chiến sĩ VN hy sinh bảo vệ biển đảo.
bs098_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09208 seconds with 12 queries