Robert Downey Jr. xứng đáng đoạt Oscar - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Robert Downey Jr. xứng đáng đoạt Oscar
Đó là khẳng định của diễn viên 'American Fiction'. Sterling K. Brown - đề cử Nam phụ xuất sắc Oscar phim "American Fiction" - nói Robert Downey Jr. xứng đáng giành tượng vàng cho vai diễn trong "Oppenheimer".

Trên chương trình trò chuyện The Graham Norton Show, Sterling K. Brown cho biết không kỳ vọng thắng giải năm nay. "Robert Downey Jr. sẽ thắng, anh ấy cực kỳ xứng đáng. Khán giả nên dành tình yêu cho anh ấy vì diễn xuất của Downey thật sự xuất sắc", Brown nói.



Tạo hình Sterling K. Brown (trái) và Robert Downey Jr. trong các phim đề cử Oscar năm nay. Ảnh: Amazon MGM Studios/Universal Pictures

Người dẫn chương trình Graham Norton và các khán giả cho rằng Brown vẫn còn cơ hội đoạt giải với phim American Fiction. Khi được động viên, diễn viên nói mình "hoàn toàn ổn" nếu không mang tượng vàng về nhà.

Hiện Brown và Downey là ứng viên tiềm năng cho hạng mục nam phụ Oscar 2024, cùng ba tên tuổi khác gồm Robert De Niro (phim Killers of the Flower Moon), Ryan Gosling (Barbie), Mark Ruffalo (Poor Things).

Lần thứ ba Robert Downey Jr. được đề cử giải Oscar, nhờ vai Lewis Strauss trong phim Oppenheimer của đạo diễn Christopher Nolan. Với lối diễn tinh tế bằng ánh mắt, tài tử tạo nên một đối trọng với Cillian Murphy - kẻ nóng, người lạnh - và hình thành tuyến truyện đầy căng thẳng, kịch tính về phiên điều trần năm 1954.

Bên cạnh đề cử Oscar, vai diễn cũng mang về cho tài tử đề cử BAFTA và SAG Awards ở cùng hạng mục. Downey, 59 tuổi, vừa nhận giải thưởng Nam phụ xuất sắc tại Quả Cầu Vàng và Critics' Choice Award tổ chức hồi đầu năm.

Về phía Sterling K. Brown, nghệ sĩ được đề cử với vai diễn trong American Fiction. Phim là tác phẩm đầu tay của Cord Jefferson, chuyển thể từ tiểu thuyết Erasure (2001) do Percival Everett sáng tác.

Nội dung xoay quanh giáo sư đại học kiêm nhà văn Thelonious Monk Ellison (Jeffrey Wright đóng), đang đi vào lối mòn trong việc viết lách, bị các nhà xuất bản chê lối viết "không đủ lột tả về người da màu". Sau đó, Ellison lấy bút danh khác, viết cuốn tiểu thuyết châm biếm về những khuôn sáo văn học của người gốc Phi. Tác phẩm nằm ngoài dự đoán của Ellison, là một trong những cuốn sách bán chạy thời điểm đó, còn Ellison bị cuốn vào những hệ lụy từ hành động của mình.

Trong phim, Brown đóng vai Cliff, em ruột Thelonious Ellison. Cliff ly hôn vợ sau khi cô bắt gặp anh ngoại tình với một người đàn ông. Từ đó, nhân vật thường xuyên sử dụng ma túy và có lối sống xa hoa. Trải qua nhiều biến cố, Cliff cảm thấy không thể sống đúng với chính mình, cố gắng tiết chế con người thật để được xã hội chấp nhận.

Tác phẩm nhận năm đề cử giải Oscar 2024, gồm Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc, Kịch bản chuyển thể xuất sắc, Nam chính - phụ xuất sắc và Nhạc phim gốc hay nhất. Phim đạt 96% điểm "tươi" từ chuyên trang điện ảnh Rotten Tomatoes, nhận 7.8/10 điểm trên IMDb. Hồi tháng 1, Brown nói với Hollywood Reporter kịch bản American Fiction là một trong những dự án hay nhất nghệ sĩ từng đọc.

Sterling K. Brown, 48 tuổi, giành giải Primetime Emmy với vai chính trong The People v. O. J. Simpson: American Crime Story (2016). Vào năm 2017, diễn viên đoạt thêm giải Emmy thứ hai và một giải Quả Cầu Vàng cho Nam chính xuất sắc phim truyền hình. Năm 2018, nghệ sĩ được tạp chí Time xếp vào danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Giải thường niên của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ là một trong các sự kiện phim ảnh nổi tiếng và uy tín bậc nhất thế giới. Năm nay, sự kiện diễn ra tại Nhà hát Dolby, Los Angeles (Mỹ) vào ngày 10/3, danh hài Jimmy Kimmel đảm nhiệm vị trí MC.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-04-2024
Reputation: 36289


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,798
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	541.jpg
Views:	0
Size:	32.5 KB
ID:	2331801  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,683 Times in 6,824 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07954 seconds with 12 queries