Biết vợ sắp cưới nhà nghèo, anh chàng không chê vẫn theo về chúc Tết, ngày tới nhà lại nói: Không cưới nữa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Biết vợ sắp cưới nhà nghèo, anh chàng không chê vẫn theo về chúc Tết, ngày tới nhà lại nói: Không cưới nữa
Khi biết nhà bạn gái khó khăn, anh chàng không chê mà theo về tận quê bàn chuyện cưới xin. Không ngờ vừa tới cổng, chàng trai lại đưa quyết định bất ngờ.

"Không cưới nữa" là câu nói mà chàng trai trẻ thốt lên khi đứng trước cổng nhà của cô vợ sắp cưới.

Qua chia sẻ, chàng trai cho biết anh đă hẹn ḥ với bạn gái hiện tại được hơn 1 năm. V́ tính cách cũng như chí hướng của hai rất giống nhau nên anh chàng muốn tính tới chuyện cưới xin.

Nhân dịp Tết, anh chàng dự định sẽ đưa người yêu về quê. Tiện thể sẽ chúc Tết gia đ́nh nhà gái rồi thưa chuyện trăm năm. Không ngờ khi nhắc tới chuyện này, cô bạn gái mới thú nhận rằng từ nhỏ gia cảnh ḿnh không tốt. Gia đ́nh ở quê rất nghèo khó lại đông anh em, cô luôn che giấu điều này nên không dám đưa ai về.


Ảnh minh họa

Ban đầu chàng trai có phần bất ngờ, nhưng sau đó anh nhanh chóng an ủi bạn gái và nói rằng vấn đề kinh tế không ảnh hưởng tới t́nh cảm của cả hai. Để chứng minh t́nh cảm của ḿnh, anh quyết định cầu hôn cô gái. Sau khi cô đồng ư lời cầu hôn th́ cả hai thu xếp về quê để thưa chuyện với phụ huynh và tiện thể chúc Tết luôn.

Kết thúc chuyến đi dài, cả hai cũng về tới quê nhà của cô gái. Khi về tới nơi và được cô vợ sắp cưới giới thiệu đây là nhà ḿnh. Chàng trai tá hỏa khi chứng kiến nhà vợ sắp cưới là 2 căn biệt thự ba tầng nằm biệt lập trong khoảng đất rộng cả trăm mét vuông. Thậm chí trong sân c̣n đỗ sẵn 2 chiếc ô tô sang khiến anh chàng bối rối.

Quá sững sờ với cảnh tượng trước mắt, chàng trai nghĩ tới căn nhà vẻn vẹn 80m2 vẫn đang vay nợ để sửa của ḿnh mà không khỏi thấy xấu hổ, tự ti. Trong một phút nóng giận, anh tuyên bố: "Không cưới nữa, thực ra anh cũng không cưới nổi em. Nhà em giàu có như vậy, so ra th́ anh mới là người chẳng có ǵ".

Nghe chàng trai nói vậy, cô gái đă tươi cười và nói lại những lời mà anh chàng đă nói trước đây với cô. Cô nói rằng cũng giống như anh, vấn đề kinh tế không ảnh hưởng ǵ tới t́nh cảm của cả hai. Hơn nữa gia đ́nh cô trước đây đúng là rất nghèo khó. Chỉ vài năm trở lại đây cả nhà cùng cố gắng chăm chỉ kinh doanh gặp thời nên mới có chút của ăn của để xây nhà mua xe.

V́ từng sống trong hoàn cảnh nghèo khó, bị người yêu cũ chê bai ruồng bỏ nên cô gái muốn thử ḷng bạn trai hiện tại một chút. Kết quả thu về ngoài kỳ vọng khiến cô gái vô cùng vui mừng.

Về phần ḿnh, sau khi nghe vợ sắp cưới giải thích, chàng trai biết bạn gái không hề có ư xấu nên cũng nhanh chóng nguôi giận. Tuy nhiên, anh chàng vẫn cảm thấy gia cảnh hai người chênh lệch quá lớn nên thấy rất tự ti. Chính v́ vậy chàng trai đă chia sẻ câu chuyện của ḿnh lên mạng xă hội nhờ mọi người tư vấn giúp đỡ. Rất nhiều người đă để lại b́nh luận rằng:

"Bạn gái không có ư xấu, cũng là người rất thấu t́nh đạt lư, bạn nên trân trọng"

"Chúc mừng anh bạn, tốt số lấy được vợ xinh xắn gia đ́nh nhà vợ lại có điều kiện nhé"

"Ḿnh cũng từng rất tự ti v́ gia đ́nh bạn gái mạnh hơn về kinh tế, nhưng bạn gái ḿnh luôn ủng hộ và ḿnh cũng phấn đấu. Bây giờ khoản công việc và sự nghiệp của ḿnh rất ổn. Mấy năm chăm chỉ cũng mua được nhà được xe rồi. Quan trọng là t́nh cảm của cả hai đến đâu thôi. Đừng v́ chút tự ái mà đánh mất người yêu thương ḿnh thật ḷng nhé."

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-07-2024
Reputation: 7611


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,949
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-02-07 at 15.12.47.jpg
Views:	0
Size:	104.2 KB
ID:	2332845  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,337 Times in 2,895 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Old 02-08-2024   #2
hieukytran
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 2,075
Thanks: 0
Thanked 506 Times in 331 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 127 Post(s)
Rep Power: 19
hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4
Default

Nhảm nhí , Tàu+ nó ỉa đáy đầy đường mà không lo , toàn nói chuyện tào lao vú to đít bự
hieukytran_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07269 seconds with 12 queries