V́ sao du khách Úc chọn Việt Nam thay v́ Thái Lan hay Indonesia - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow V́ sao du khách Úc chọn Việt Nam thay v́ Thái Lan hay Indonesia
Khả năng tiếp cận, giá trị và sự đa dạng chỉ là ba trong số những lư do khiến ngày càng nhiều người Úc chọn điểm đến Việt Nam thay v́ Thái Lan hay Indonesia.
Dưới đây là 8 lư do tờ báo uy tín và lâu đời của Úc Herald Sun khuyên du khách chọn điểm đến Việt Nam:

Nơi có băi biển đẹp nhất Việt Nam: Phú Quốc
Ḥn đảo này là nơi du khách Việt Nam và quốc tế cực kỳ yêu thích. Nguyên nhân? Những băi biển tuyệt đẹp đến mức có thể khiến mọi người thực sự đặt máy ảnh xuống và tận hưởng khung cảnh. Một trong những cám dỗ khác của Phú Quốc là công viên giải trí VinWonders. Hay tuyến cáp treo dài nhất Việt Nam và cũng là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, đây là nơi lư tưởng dành cho tất cả du khách khám phá Phú Quốc.

Địa điểm yêu thích nhất: Du khách có thể chọn bất kỳ băi cát nào thuận tiện nhưng băi biển tuyệt nhất là Băi Sao.



Thành phố có ẩm thực tuyệt nhất: Hà Nội
Thủ đô lịch sử của Việt Nam ít sôi động hơn so với trung tâm thương mại ở phía nam là TP.HCM nhưng vẫn có nhiều điểm hấp dẫn giống nhau: Ẩm thực đường phố không thể chê, khách sạn tuyệt vời, thân thiện với tỷ giá hối đoái của đồng đô la Úc và khu phố cổ nhỏ xinh. Đây cũng là nơi dừng chân lư tưởng để bắt đầu khám phá vịnh Hạ Long.

Địa điểm yêu thích nhất: Hồ Hoàn Kiếm yên tĩnh, nơi mang đến sự b́nh lặng sau nhịp sống ồn ă của đô thị.


Các lựa chọn thay thế vịnh Hạ Long: Lan Hạ và Bái Tử Long
Các vịnh ở phía bắc và phía nam của Hạ Long ít đông đúc hơn nhưng gần như có cảnh đẹp tuyệt đối. Cơ sở hạ tầng phát triển, du khách vẫn sẽ t́m thấy mọi thứ ḿnh cần cho một ngày rong chơi đáng nhớ và những bức ảnh phong cảnh tuyệt vời mà không cần hàng lớp chiếc thuyền nhấp nhô xung quanh.

Địa điểm yêu thích nhất: Chèo thuyền kayak giữa các ḥn đảo.


Thành phố không ngủ: TP.HCM
New York từng được mệnh danh là "thành phố không bao giờ ngủ" nhưng TP.HCM rất có thể sẽ giành được danh hiệu này trong vài năm tới. Từ những ḍng xe máy tràn ngập các con phố và dăy quán phở, bánh ḿ ven đường cho đến những con phố mua sắm hoa giấy và kiến trúc thuộc địa Pháp, tất cả choáng ngợp về mọi mặt. Và mặc dù chiến tranh kết thúc vào năm 1975, h́nh ảnh của nó vẫn c̣n ở thành phố này dưới h́nh thức những tấm áp phích, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh hay Dinh Độc Lập...

Địa điểm yêu thích nhất: Những trung tâm mua sắm thân thiện với việc mặc cả.


Điểm đến thiên nhiên đẹp nhất: Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng
Một người có tên Hồ Khanh vào năm 1990 đă khám phá ra một hang mà sau đó Kỷ lục Guinness Thế giới tuyên bố đây là hang lớn nhất thế giới. Nơi này chính là hang Sơn Đọng, lớn đến mức có hệ sinh thái rừng nhiệt đới bên trong nhưng hăy nhớ rằng, du khách chỉ có thể được tiếp cận thông qua tour du lịch riêng.

Địa điểm yêu thích nhất: Khám phá những nhũ đá cao tới hơn 80m bên trong hang.


Thành phố văn hóa tốt nhất ở Việt Nam: Hội An
Vị trí chiến lược ven biển đă khiến thành phố xinh đẹp này trở thành một trong những cảng thương mại năng động nhất trong khu vực với các tàu từ Nhật Bản, Tây Ban Nha và Bắc Mỹ ghé thăm trong nhiều năm của thế kỷ 17. Thêm các thương gia từ khắp châu Á và nơi này có một nền văn hóa tích lũy không giống bất kỳ nơi nào khác ở Việt Nam. Đi đến phố cổ, nơi có cây cầu có mái che được trang trí công phu, những ngôi nhà màu vàng bơ và vô số chùa chiền.

Địa điểm yêu thích nhất: Bữa trưa hải sản giá hời tại băi biển An Bàng, chỉ cách phố cổ 10 phút xe máy.


Điểm đến biển tốt nhất Việt Nam: Đà Nẵng và Nha Trang
Hai thành phố này có nhiều khách sạn ven biển sang trọng tiện nghi 5 sao với mức giá phải chăng. Các điểm tham quan hàng đầu của Đà Nẵng bao gồm văn hóa của người Chăm (Bảo tàng Điêu khắc Chăm thật đáng kinh ngạc), Ngũ Hành Sơn và ḿ Quảng. Trong khi đó, Nha Trang có một số băi biển đẹp nhất cả nước và con đường Trần Phú ven biển tuyệt đẹp.

Địa điểm yêu thích nhất: Tắm bùn trị liệu tại Nha Trang.


Nơi tốt nhất để trekking: Sa Pa
Những người đă đến Việt Nam nhiều năm sẽ nói rằng Sa Pa bị thương mại hóa quá mức và không c̣n hoang sơ như xưa nhưng những con đường ṃn quanh thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan vẫn ngoạn mục như đă từng. Và trung tâm phố nhỏ Sa Pa rất thú vị với các cửa hàng bán đồ ăn nhanh, nhà khách nhỏ và hàng loạt đồ thủ công tuyệt vời.

Địa điểm yêu thích nhất: Các chuyến khám phá bằng xe đạp.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-10-2024
Reputation: 16791


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,500
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	che1.jpg
Views:	0
Size:	136.6 KB
ID:	2333854  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,031 Times in 2,657 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 02-10-2024   #2
francesco
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 3,339
Thanks: 14
Thanked 610 Times in 444 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 170 Post(s)
Rep Power: 21
francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3
Default

bo tay
khong con loi gi de noi
chung nao tat nay
het thuoc chua
francesco_is_offline   Reply With Quote
Old 02-10-2024   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,974
Thanks: 0
Thanked 7,724 Times in 4,042 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2162 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
V́ sao du khách Úc chọn Việt Nam thay v́ Thái Lan hay Indonesia

tờ báo uy tín và lâu đời của Úc Herald Sun khuyên du khách chọn điểm đến Việt Nam
Nó nói láo đó bà con.

Vài ngày trước Herald Sun của Úc có đăng một bài viết về những điểm nên ghé thăm khi đi du lịch Việt Nam, 2024.

Trong bài đó hoàn toàn không có đá động ǵ đến Thái Lan hay Indonesia ǵ cả.

Chuyện Thái Lan th́ hơn nửa năm trước vào 2023, th́ tờ báo đó đă có bài viết về những điểm nên ghé thăm khi đi du lịch Thái Lan rồi.

Chúng nó tráo lại thành như trên.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Old 02-11-2024   #4
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,510
Thanks: 129
Thanked 911 Times in 661 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 165 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Tui đọc là biết láo rồi, biển Phú Quốc làm sao đẹp bằng biển Thái Lan được, người Úc đi VN là v́ họ đi quá nhiều ở Thái Lan và các nước khác, bây giờ họ thử đi VN cho biết, bao nhiêu người Úc thề không trở lại VN nửa v́ bị chặt chém, cướp đồ, nói chung họ đi xong sợ luôn.

(NLĐO)- Hăng taxi Trung Việt ở Hà Nội đă quyết định phạt 20 triệu đồng và chấm dứt hợp đồng với tài xế đă "chém đẹp" cặp vợ chồng người Úc sang Việt Nam hưởng tuần trăng mật tới 980.000 đồng cho quăng đường gần 7 km vào chiều 28-4.

Đại diện Công an TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết, cơ quan chức năng TP. Hội An đă t́m được đối tượng đánh du khách người Úc phải nhập viện khâu 11 mũi.

Những vụ lừa đảo, chặt chém khách nước ngoài khiến du lịch Việt Nam trở nên xấu xí trong mắt du khách quốc tế

Tui copy trên báo VN đó.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Old 02-17-2024   #5
votongyeuem
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 616
Thanks: 0
Thanked 384 Times in 149 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 109 Post(s)
Rep Power: 14
votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3
Default

nguyên nhân chính là đây

https://www.youtube.com/shorts/2jPjHsd4z4k
votongyeuem_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09369 seconds with 12 queries