Cô gái đă đ̣i bạn trai ĺ x́ Tết cho bố mẹ số tiền "khủng" dù chỉ hẹn ḥ được 2 tuần và cái kết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái đă đ̣i bạn trai ĺ x́ Tết cho bố mẹ số tiền "khủng" dù chỉ hẹn ḥ được 2 tuần và cái kết
Mới hẹn ḥ được 2 tuần, cô gái đă đ̣i bạn trai ĺ x́ Tết cho bố mẹ số tiền "khủng" và cái kết. Nghe lí do cô gái nói ra đằng sau việc yêu cầu ĺ x́ số tiền lớn ai cũng lắc đầu ngao ngán, cảm thấy không hợp lí chút nào.

Trong dịp Tết Nguyên Đán, ở nhiều nước châu Á đón Tết này thường có phong tục ĺ x́, mừng tuổi đầu năm. Đây là cách để người ta bày tỏ quan tâm với mọi người, đồng thời chúc mừng cho đối phương năm mới dồi dào sức khỏe, may mắn.

Tuy vậy, cũng nhiều người coi việc ĺ x́ là một hành động để thể hiện trọng lượng cho t́nh cảm. Nhất là ở những cặp đôi yêu nhau, ĺ x́ cho gia đ́nh đối phương như thế nào cũng là vấn đề cần được bàn đến.

Mới đây, một cô gái đăng tải câu chuyện chia sẻ về t́nh yêu của ḿnh. Cô và bạn trai vừa chia tay chỉ v́ một vấn đề theo cô là cực kỳ nhỏ: Chuyện ĺ x́ đầu năm.

Theo đó, cô và bạn trai quen nhau nửa năm nay, họ từ đồng nghiệp biến thành người yêu. Cặp đôi mới chỉ yêu đương từ Giáng Sinh. Lúc đó, anh chàng đă tặng cho cô một món quà giá trị và thổ lộ t́nh yêu.

"Anh ấy là người b́nh thường nhưng có vẻ "chịu chi", nếu không th́ như anh ta làm sao lọt vào mắt xanh của tôi được. Rốt cuộc ai mà không thích những anh chàng đẹp trai cơ chứ và anh ấy th́ không có được điều đó. Khi đi chơi với nhau, anh ta luôn nói rằng sẽ yêu thương và đối xử tốt với tôi. Tuy nhiên mới đây, bàn tính về chuyện ăn Tết đă khiến tôi thấy rơ ràng anh ta không thể làm được như những ǵ ḿnh nói", cô kể.

Tết Nguyên Đán sắp đến, dù mới chỉ yêu nhau một thời gian ngắn nhưng cô gái đă ngỏ ư mời anh đến nhà ḿnh ăn Tết. Tuy vậy, anh bạn trai từ chối đă khiến cô gái không vui trong ḷng. Đến lúc nói đến vấn đề ĺ x́ năm mới cho bố mẹ cô lúc anh đến nhà chúc Tết, cô đă bắt đầu đưa ra yêu cầu của ḿnh.

Theo đó, cô muốn anh ĺ x́ cho bố mẹ mỗi người một phong bao riêng, ở trong có ít nhất 50 ngh́n Tân Đài tệ (hơn 39 triệu đồng). Bởi đây là năm đầu tiên cô đưa người yêu về nhà nên con số này là hợp lư. Theo cô như vậy là chỉn chu nhất. Tuy nhiên, sau khi nghe cô nói xong, bạn trai xị mặt xuống, bối rối và không nói nên lời. Anh cho rằng con số đó quá lớn, tiền ĺ x́ chỉ nên là một con số nhỏ tượng trưng thôi. Khoản tiền cô muốn c̣n nhiều hơn cả tiền lương tháng của anh nữa. Điều này khiến cô gái vô cùng tức giận.

"Anh ta nghèo quá đi, anh ấy thậm chí không thể nào tặng hai phong bao ĺ x́ như vậy cho bố mẹ tôi mà vẫn muốn yêu tôi. Có vẻ như sự quan tâm của anh ta dành cho tôi cũng chẳng nhiều mấy. Anh ta phải ĺ x́ đầu năm mới cho bố mẹ tôi đó là điều đương nhiên. Con số đó cũng không thể nào nhỏ được đúng không?", cô gái tiếp tục bài viết.

Bản thân anh bạn trai làm nhân viên điều hành ở một nhà máy với mức lương 30 ngh́n Tân đài tệ (hơn 23 triệu đồng). Cô cho rằng kể cả hàng tháng anh ta phải phụng dưỡng bố mẹ th́ một năm vẫn để dư ra được tiền chứ không thể nào nghèo đến thế được.

"Mấy ngày sau sự việc đó, tôi nguôi giận lại bắt đầu hỏi anh ấy chuyện ĺ x́, liệu anh có muốn tặng phong bao đỏ cho bố mẹ tôi vào dịp Tết Nguyên Đán không. Anh ấy bảo tôi ra ngoài và chia tay luôn. Tất cả chỉ v́ câu chuyện ĺ x́ ngày Tết. Cái tôi muốn nói không phải là tiền bạc mà là tôi muốn ḍ xem anh ta có khả năng về kinh tế, có thể nuôi nấng tôi và cả con cái sau này nếu cả hai kết hôn hay không. Tôi khuyên mọi người nên thực sự nh́n rơ ràng, đừng bao giờ bị lời nói ngọt của đàn ông lừa gạt" , cô gái kết luận.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người cho rằng cô gái mới là người suy nghĩ có vấn đề. Nếu như muốn thử xem t́nh h́nh kinh tế của đàn ông th́ có nhiều cách. Cô nhắc đến chuyện ĺ x́ một khoản tiền lớn cho bố mẹ ḿnh khi cả hai mới yêu nhau chưa được 1 tháng th́ thật sự chẳng ai làm theo cả. Hơn nữa, cách thử của cô cũng hoàn toàn chẳng có ư nghĩa ǵ.

Bất cứ người đàn ông nào rơi vào t́nh huống ấy có lẽ cũng lựa chọn chia tay mà thôi.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-10-2024
Reputation: 35967


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,763
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	271.jpg
Views:	0
Size:	66.7 KB
ID:	2334065  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,558 Times in 6,709 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
dnguyen1 (02-11-2024)
Old 02-11-2024   #2
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,595
Thanks: 21
Thanked 218 Times in 152 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 217 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Gái ngành th́ chỉ cần chi đủ tiền ra đụ..c thôi, chứ ăn nhậu ǵ tới bố với mẹ mà phải "ĺ x́" chứ... Mẹ kiếp...
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05386 seconds with 12 queries