Bạn trai tôi đến chúc Tết nhưng bị bố mẹ đuổi thẳng, lư do khiến tôi cay đắng vô cùng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn trai tôi đến chúc Tết nhưng bị bố mẹ đuổi thẳng, lư do khiến tôi cay đắng vô cùng
Tôi tiễn bạn trai về mà nước mắt lă chă. Không ngờ bố mẹ tôi lại đuổi anh ấy như thế.

35 tuổi, trong khi bạn bè đều đă yên bề gia thất, có con cái đàng hoàng th́ tôi vẫn độc thân. Tôi hiện là nhân viên ở một công ty đa quốc gia, lương tháng rất cao. Tôi có nhà, có xe ô tô; bố mẹ là giáo viên về hưu nên gia đ́nh nề nếp, gia giáo. Tôi sợ nhất mỗi lần về quê, ai cũng hỏi khi nào lấy chồng? Trong khi bố mẹ tôi rất khó tính, kén chọn và tôi th́ chưa từng dẫn ai về nhà ra mắt ông bà cũng v́ lư do đó.

Tháng 6 năm ngoái, tôi gặp Việt trong lần ra mắt sản phẩm mới. Việt nhỏ hơn tôi 4 tuổi, cũng giỏi giang nhưng cá tính mạnh, thích lối sống có phần nổi loạn. Môi trường làm việc của anh ấy cũng tự do nên anh để tóc dài, buộc đuôi ngựa, trên tay có xăm h́nh một con rồng. Có lẽ chính vẻ phong trần của Việt đă thu hút sự chú ư của tôi. Chúng tôi gặp gỡ, t́m hiểu nhau. Những cuộc tṛ chuyện vui vẻ, những lời hỏi han, quan tâm của Việt làm tôi xao động.


Bạn trai đến ra mắt gia đ́nh nhưng bị bố mẹ tôi đuổi thẳng. (Ảnh minh họa)

Vào ngày sinh nhật tôi, Việt đă tỏ t́nh và tôi đồng ư ngay. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng tôi thấy Việt đúng là mẫu người đàn ông ḿnh cần t́m. Anh nhẹ nhàng, cực kỳ thấu hiểu tâm lư phụ nữ, tinh tế và chung thủy. Với tôi, vậy là quá đủ để bắt đầu một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Mùng 2 Tết, Việt đến nhà tôi chúc Tết bố mẹ tôi. Anh đă cẩn thận mặc bộ đồ vest lịch lăm, che đi cánh tay có vết xăm trổ nhưng mái tóc vẫn c̣n buộc đuôi ngựa và h́nh xăm hoa sen trên trán th́ không thể che giấu được.

Bố mẹ tôi ban đầu th́ bất ngờ, sau th́ giận dữ đuổi bạn trai tôi về. Bố tôi nói không chấp nhận một người đàn ông để tóc dài, xăm trổ như thế; đó là biểu hiện của người không đàng hoàng. Việt vẫn b́nh tĩnh trước những lời đầy xúc phạm của bố tôi. Anh nói yêu tôi thật ḷng, hi vọng bố mẹ tôi sẽ chấp nhận anh. Về những h́nh xăm, anh sẽ t́m cách xóa bỏ nếu như ông bà không thích.

Dù bạn trai tôi rất điềm tĩnh, lễ phép đáp trả, bố mẹ tôi vẫn bỏ lên lầu, không thèm hỏi han hay nói thêm câu ǵ. Tôi tiễn Việt về trong nước mắt. Anh động viên, bảo sẽ chứng minh cho bố mẹ tôi thấy anh là người tử tế, t́nh yêu anh dành cho tôi là thật. Khi nào tiệm xăm mở lại, anh sẽ đến xóa h́nh xăm. Những ǵ anh nói càng khiến tôi tin tưởng và yêu anh hơn.

Tối đó, bố mẹ tôi cấm cản, bảo nếu tôi c̣n qua lại với Việt nữa th́ đừng gọi ông bà là bố mẹ. Ông bà c̣n bảo tôi "có mắt như mù" mới yêu một người đàn ông như thế. Tôi thật ḷng không biết phải làm sao để bố mẹ chấp nhận t́nh yêu của ḿnh nữa? Chẳng lẽ đă 35 tuổi, tôi vẫn phải chia tay bạn trai chỉ v́ sự cấm đoán của ông bà sao?

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-13-2024
Reputation: 13147


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,775
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	764bcebf89f360ad39e2.jpg
Views:	0
Size:	45.5 KB
ID:	2334986  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,870 Times in 1,728 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05707 seconds with 12 queries