Nữ thạc sĩ ở tuổi 28: ṿng eo 55cm, đẹp hơn mỗi ngày nhờ hạnh phúc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ thạc sĩ ở tuổi 28: ṿng eo 55cm, đẹp hơn mỗi ngày nhờ hạnh phúc
Cao Diệp Anh từng chụp bộ h́nh "Eva giữa rừng" "gây sốt" mạng xă hội. Từ đó, biệt danh "nàng Eva Tuyên Quang" gắn liền với người đẹp này.

Cô có quăng thời gian hoạt động nghệ thuật sôi nổi khi tham gia nhiều dự án phim, gameshow hay các cuộc thi nhan sắc giành được giải cao.

Song, trong năm 2023 vừa qua, người hâm mộ thấy Cao Diệp Anh gần như vắng bóng Vbiz, và gây bất ngờ khi chia sẻ nhận bằng thạc sĩ tại Trường Đại học kinh tế Quốc dân.

Chia sẻ về thành tích “khủng” này với chúng tôi trong những ngày đầu năm mới, Cao Diệp Anh hào hứng: “Tôi đă có 1 năm 2023 đầy ư nghĩa và không hề hối tiếc. Học vị thạc sĩ là thành quả của cả một quá tŕnh, bản thân tôi dành nhiều công sức, thời gian. Thế nên, trong năm 2023 vừa qua, gần như không tham gia các hoạt động nghệ thuật để toàn tâm toàn ư cho việc học”.

Thành tựu này cũng mở ra cho cô nhiều cơ hội mới trong nghề nghiệp. Tuy nhiên, đến với năm 2024, Cao Diệp Anh muốn quay lại với các hoạt động nghệ thuật nhiều hơn, bởi đây là đam mê, sở thích của cô. “Sau khi hoàn thành mục tiêu trong học tập, có nhiều cơ hội mới về cả kinh doanh và nghệ thuật đang mở ra với tôi. Tuy nhiên, sau khi đă trải nghiệm cả hai ngành nghề, tôi nghiêng về nghệ thuật nhiều hơn, thế nên khả năng cao các bạn sẽ sớm gặp lại Cao Diệp Anh ở trên phim hoặc cuộc thi nhan sắc nào đó.



Dù ở lựa chọn nào th́ tôi cũng đă và đang xây dựng cho ḿnh những kế hoạch, định hướng cho con đường đó. (Cười) Nhưng tôi xin được giấu điều này cho riêng ḿnh và chỉ có thể chia sẻ đến đây thôi. Ở thời điểm thích hợp, tôi sẽ tiết lộ cụ thể hơn tới mọi người. Mong rằng khán giả vẫn luôn theo dơi và ủng hộ Cao Diệp Anh”, người đẹp quê Tuyên Quang chia sẻ.

Chính bởi thế, cô không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân về cả kiến thức, kỹ năng lẫn ngoại h́nh. Không khó để nhận ra ở độ tuổi 25, Cao Diệp Anh ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc lẫn body. Cô bật mí bí quyết: “Gói gọn trong hai từ thôi, đó là hạnh phúc. Tôi tin rằng phụ nữ ở bất cứ thời đại nào cũng cần hạnh phúc, nó giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày, ở cả bên trong lẫn bên ngoài. Với tôi, hạnh phúc là sự cân bằng giữa các khía cạnh: nhan sắc, sự nghiệp, tài chính, hôn nhân. Trong các khía cạnh trên, nếu nghiêng quá nhiều về một bên nào đó th́ sẽ bị thiếu hụt ở các mặt c̣n lại”.

Thế nên, tuy bận rộn với công việc, mỗi ngày cô vẫn dành thời gian tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học để giữ dáng đẹp.

“Hiện tại, tôi tập gym, kết hợp bơi lội và uống sữa tăng cơ để bổ trợ cho body nhanh vào form như ư muốn. Về chế độ ăn uống, tôi vẫn ăn đủ 3 bữa mỗi ngày và các bữa ăn phụ, song chỉ ăn đủ, không ăn quá no; hạn chế các món nhiều dầu mỡ, tăng cường ăn các món chay.

Cũng bật mí luôn là hiện tại tôi cao 1m72, cân nặng 50kg, số đo 92-55-92 (cm). So với thời điểm trước th́ số đo này không có quá nhiều sự khác biệt. Song, lượng cơ trong cơ thể Diệp Anh đă chiếm nhiều hơn phần mỡ, cơ thể săn chắc hơn rất nhiều nhờ tập gym”, cô bật mí.

Trong những ngày Tết Giáp Th́n, cô cũng giữ chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện như trên để hạn chế tăng cân, giữ dáng đúng chuẩn. “Hiện tại, tôi dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đ́nh, ít khi nhận lời mời đi đến các bữa tiệc tùng, chỉ đến nơi cần thiết cho công việc hoặc mối quan hệ quan trọng. Tôi ăn cơm nhà, không uống bia rượu, tập luyện đều, dưỡng da và mái tóc hàng ngày, th́ chúng ta sẽ nhận lại thành quả tương xứng”, cô chia sẻ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-15-2024
Reputation: 21300


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,852
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Nang-Eva-Tuyen-Quang-la-thac-si-o-tuoi-28-vong-eo-55cm-dep-hon-moi-ngay-nho-hanh-phuc-359349808_.jpg
Views:	0
Size:	176.6 KB
ID:	2335548  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 5,021 Times in 4,050 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08827 seconds with 12 queries