Joe Biden là mối đe dọa an ninh quốc gia lớn nhất của Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 02-17-2024   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,522
Thanks: 2,481
Thanked 7,682 Times in 2,563 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Joe Biden là mối đe dọa an ninh quốc gia lớn nhất của Mỹ




Bài viết này ban đầu xuất hiện trên New American Prophet và được tái bản với sự cho phép.

Vào cuối nhiệm kỳ của Tổng thống Donald Trump, có ḥa b́nh ở nước ngoài và thịnh vượng ở trong nước. Sau 3 năm nắm quyền của Tổng thống Joe Biden, người Mỹ không c̣n được hưởng thịnh vượng kinh tế mà phải đối mặt với lạm phát và lăi suất cao. Ngoài ra, c̣n có những cuộc chiến tranh lớn đang hoành hành ở Ukraine và Gaza, trong khi những cuộc chiến tranh khác có thể được bắt đầu bởi những kẻ độc tài tàn bạo ở Trung Quốc và Venezuela.

Tệ hơn nữa, Iran đang ở ngưỡng có được vũ khí hạt nhân và nhà độc tài Triều Tiên đang đe dọa tiến hành một cuộc xâm lược quân sự chống lại các nước láng giềng của ḿnh.

Tại Jordan, ba quân nhân Mỹ thiệt mạng và hàng chục người bị thương trong một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái do lực lượng ủy nhiệm của Iran phát động. Nh́n chung, kể từ cuộc tấn công khủng bố của Hamas nhằm vào Israel vào ngày 7 tháng 10 năm 2023, các nhân viên và cơ sở quân sự của Mỹ đă bị tấn công 166 lần bằng máy bay không người lái, tên lửa hoặc tên lửa do lực lượng dân quân do Iran tài trợ phóng.

Trong cùng thời gian đó, lực lượng Houthi, những kẻ khủng bố Yemen được Iran hậu thuẫn, đă tấn công các tàu ở Biển Đỏ và Vịnh Aden ít nhất 36 lần . Người Houthis tuyên bố sự tham gia của họ là để thể hiện “sự đoàn kết với người Palestine trong cuộc chiến giữa Israel và Hamas”.

Mặc dù chính quyền Biden đă đáp trả bằng quân sự đối với một số cuộc tấn công này bằng cách tấn công các cơ sở có liên quan đến lực lượng ủy nhiệm của Iran ở Iraq, Syria và Yemen, nhưng điều đó sẽ không ngăn cản được những kẻ khủng bố này. Cách tốt nhất để ngăn chặn các cuộc tấn công trong tương lai là nhắm vào Iran về mặt kinh tế hoặc quân sự, gửi thông điệp tới nhà tài trợ khủng bố lớn nhất thế giới.

Hành động này đă bị chính quyền Biden bác bỏ, điều này đă nới lỏng các biện pháp trừng phạt kinh tế đối với Iran, giảm bớt áp lực mà Tổng thống Trump gây ra. Trong nhiệm kỳ tổng thống của ông, Iran đă bị kiềm chế và các lực lượng khủng bố ủy nhiệm của họ cũng vậy.

Thật không may, chính quyền Biden đă cho phép Iran trở nên táo bạo và giàu có hơn. Kết quả là, các nguồn lực bổ sung đă được cung cấp cho các nhóm khủng bố như Hamas. Nếu không có sự tài trợ của Iran, Hamas sẽ không thể tiến hành cuộc tấn công chống lại Israel.

Khi Trump làm Tổng thống, thay v́ xung đột quân sự và khủng bố trong khu vực, đă có 4 thỏa thuận ḥa b́nh quan trọng giữa các quốc gia Ả Rập và Israel. Những hiệp ước đáng chú ư này được gọi là Hiệp định Abraham và đánh dấu một thành tựu lớn của Tổng thống Trump.

Đáng tiếc, Hiệp định Abraham ngày nay đă trở thành kư ức xa vời khi khu vực này ch́m trong hỗn loạn, nguyên nhân là do các chính sách đối nội và đối ngoại thiếu sót của Biden. Việc rút lui đáng xấu hổ của ông khỏi Afghanistan đă khiến 13 quân nhân thiệt mạng, nhưng cũng khuyến khích Tổng thống Nga Vladimir Putin xâm chiếm Ukraine. Ngược lại, Putin không xâm lược nước nào trong thời gian Trump làm Tổng thống.

Trump tin vào ḥa b́nh thông qua sức mạnh, triết lư được Tổng thống Ronald Reagan chia sẻ. Cả hai Tổng thống đều đă khôi phục sức mạnh quân sự của chúng ta; tuy nhiên, Biden đă làm suy yếu quân đội của chúng ta khi bổ nhiệm những nhà lănh đạo “tỉnh giấc”, những người theo đuổi các chính sách nhắm vào “cơn thịnh nộ của người da trắng” và thúc đẩy “Đa dạng, Công bằng và Ḥa nhập”.

Những chính sách này đă dẫn đến sự sụt giảm lớn về tuyển dụng ở tất cả các quân chủng. Do đó, vào thời điểm mối đe dọa ngày càng gia tăng, Hoa Kỳ không được trang bị đầy đủ để đối phó với những thách thức này do các chính sách sai lầm của Biden.

Mối đe dọa hàng đầu của chúng ta, Trung Quốc cộng sản, đă bị Biden đối xử bằng găng tay trẻ em, khiến nhiều người tin rằng ông ta đang bị tổn hại trong các giao dịch với kẻ thù này. Để đáp lại việc Trung Quốc gửi khinh khí cầu do thám tới đất nước chúng ta, Biden đă không làm ǵ cả.

Hiện nay, Trung Quốc đang lợi dụng đường biên giới mở của chúng ta để gửi một số lượng lớn nam giới trong độ tuổi quân nhân vào nước ta. Điều này sẽ không xảy ra nếu Biden giữ nguyên các chính sách biên giới mạnh mẽ của Trump.

Thật không may, Biden đă ngừng xây dựng bức tường biên giới và khuyến khích người di cư từ khắp nơi trên thế giới vào Hoa Kỳ. Hàng triệu người di cư không có giấy tờ đă chấp nhận lời đề nghị của Biden và đă tràn vào đất nước chúng ta. Trong số ḍng người bất hợp pháp này có vô số tội phạm và khủng bố.

Nhiều người nghi ngờ rằng các nhóm khủng bố đă được thành lập trong ba năm qua khi Tổng thống Biden cho phép mở cửa biên giới để đe dọa tính mạng của mọi người Mỹ. Mối đe dọa nguy hiểm này đối với đất nước chúng ta có thể không được Biden hiểu đầy đủ. Như cả nước đă chứng kiến ​​vào tuần trước, Biden là người thiểu năng trí tuệ.

Trong một cuộc họp báo vào giờ vàng, ông đă nhầm lẫn giữa các quốc gia Ai Cập và Mexico. Đầu tuần, ông quên tên những kẻ khủng bố Hamas và nhầm tưởng rằng ông đă gặp cố Tổng thống Pháp và Đức.

Báo cáo của Luật sư đặc biệt đáng nguyền rủa về việc anh ta xử lư sai các tài liệu mật đáng lẽ phải dẫn đến cáo buộc h́nh sự. Thay vào đó, Công tố viên Đặc biệt nói rằng Biden quá yếu về mặt tinh thần để có thể chịu đựng được phiên ṭa và các bồi thẩm đoàn sẽ thông cảm cho một người đàn ông lớn tuổi.

Trong các cuộc gặp với Biden, Luật sư đặc biệt lưu ư rằng Biden đă quên mất thời điểm con trai ông qua đời và thời điểm ông giữ chức Phó Tổng thống. Ông mô tả các câu trả lời của Biden cho các câu hỏi là “chậm một cách đáng kinh ngạc”.

Theo cuộc thăm ḍ gần đây của NBC News, 76% người Mỹ lo ngại về tuổi tác của Biden. Họ đúng, Biden thiểu năng trí tuệ và nên bị cách chức Tổng thống thông qua Tu chính án thứ 25 hoặc bị luận tội. Ít nhất, mọi nghị sĩ Đảng Cộng ḥa nên yêu cầu Biden thực hiện bài kiểm tra năng lực tâm thần.

Tất nhiên, anh ta sẽ từ chối bài kiểm tra v́ anh ta sẽ trượt. Do t́nh trạng của ḿnh, anh ấy sẽ không tổ chức nhiều cuộc họp báo hoặc sự kiện công cộng. Một số người ủng hộ, chẳng hạn như b́nh luận viên Van Jones, khuyến nghị ông nên ẩn ḿnh trong chiến dịch tranh cử sắp tới.

Những chính sách và sự kém cỏi về tinh thần của ông khiến Joe Biden trở thành mối đe dọa an ninh quốc gia lớn nhất của nước Mỹ. Trong trạng thái tinh thần sa sút, anh ấy không thể giữ chức vụ Tổng tư lệnh hoặc có quyền truy cập vào mă hạt nhân của chúng tôi.

Ví dụ, lập trường khiêu khích của ông đối với người Nga có thể dẫn đến xung đột hạt nhân, dẫn đến sự hủy diệt thế giới. Biden kiên quyết ủng hộ Ukraine v́ bị thỏa hiệp? Ông ta đă buộc một công tố viên Ukraina, người đang điều tra các giao dịch tham nhũng của con trai ông ta, phải bị sa thải.

Sự tham nhũng của Biden cuối cùng sẽ bị vạch trần. Trong khi đó, nếu ông tiếp tục làm Tổng thống, người Mỹ sẽ vô cùng nguy hiểm. Đảng Dân chủ trong Quốc hội phải tham gia cùng Đảng Cộng ḥa và yêu cầu Biden từ chức. Nếu không, thủ tục luận tội hoặc Tu chính án thứ 25 phải bắt đầu ngay lập tức.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	evil-joe-biden-2048x1365.jpg
Views:	0
Size:	92.8 KB
ID:	2336651  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (02-17-2024), Da Lat (02-17-2024), N&N (02-17-2024), phokhuya (02-17-2024), yenco88 (02-20-2024)
Old 02-17-2024   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,946
Thanks: 22,542
Thanked 30,606 Times in 9,348 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4096 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Sự tham nhũng của Biden cuối cùng sẽ bị vạch trần. Trong khi đó, nếu ông tiếp tục làm Tổng thống, người Mỹ sẽ vô cùng nguy hiểm. Đảng Dân chủ trong Quốc hội phải tham gia cùng Đảng Cộng ḥa và yêu cầu Biden từ chức. Nếu không, thủ tục luận tội hoặc Tu chính án thứ 25 phải bắt đầu ngay lập tức.

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
kentto (02-17-2024), luyenchuong3000 (02-17-2024), N&N (02-17-2024), phokhuya (02-17-2024), yenco88 (02-20-2024)
Old 02-17-2024   #3
dphannguyen
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
dphannguyen's Avatar
 
Join Date: Jun 2008
Location: Usa
Posts: 639
Thanks: 170
Thanked 400 Times in 182 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 52 Post(s)
Rep Power: 17
dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3
Default

Let's go Brandon
dphannguyen_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to dphannguyen For This Useful Post:
kentto (02-17-2024), luyenchuong3000 (02-17-2024), N&N (02-17-2024), phokhuya (02-17-2024), yenco88 (02-20-2024)
Old 02-17-2024   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,858
Thanks: 58,624
Thanked 59,083 Times in 19,182 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8715 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Đất nước hùng cường nhất TG có thằng nhược trí làm TT. Cả đám Khỉ trong rừng Amazon cũng biết bụm miệng cười mai mỉa.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
kentto (02-17-2024), luyenchuong3000 (02-17-2024), N&N (02-17-2024), yenco88 (02-20-2024)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07995 seconds with 12 queries