Donald Trump tiết lộ danh sách ứng cử viên phó tổng thống: Họ đều đáng tin cậy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Donald Trump tiết lộ danh sách ứng cử viên phó tổng thống: Họ đều đáng tin cậy
Theo như sau khi được người dẫn chương tŕnh hỏi về sáu người có khả năng tranh cử phó Tổng thống, được cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump xác nhận rằng tất cả họ đều nằm trong danh sách rút gọn của ông Donald Trump, khi tham dự một sự kiện do The Ingraham Angle của Fox News Channel tổ chức để thảo luận về cuộc bỏ phiếu của đảng Cộng ḥa vừa qua.

Vào ngày 20/2/2024, tại Greenville, Nam Carolina, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Trump (giữa) và Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ thuộc Đảng Cộng ḥa Nam Carolina Tim Scott (trái) đă tham dự ṭa thị chính Fox News Channel A Fox News do người dẫn chương tŕnh Laura Ingraham (phải) tổ chức. (Timothy A. Clary/AFP qua Getty Images)

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, và là ứng cử viên hàng đầu cho đề cử tổng thống của Đảng Cộng ḥa vào năm 2024, đă tiết lộ vào thứ Ba (20/2) rằng có ít nhất sáu người trong danh sách các ứng cử viên phó tổng thống của ông. Ông Trump nhấn mạnh rằng "tất cả đều đáng tin cậy".

Vào tối thứ Ba tại Greenville, Nam Carolina, ông Trump đă tham dự một sự kiện do The Ingraham Angle của Fox News Channel tổ chức để thảo luận về cuộc bỏ phiếu ở Nam Carolina diễn ra vào thứ Bảy tuần trước của đảng Cộng ḥa. Khi được người dẫn chương tŕnh hỏi về sáu người có khả năng tranh cử phó Tổng thống, ông Trump xác nhận rằng tất cả họ đều nằm trong danh sách rút gọn của ông.

Các ứng cử viên tranh cử đă được xác nhận của ông Trump bao gồm: Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Nam Carolina Tim Scott, Thống đốc Florida Ron DeSantis, doanh nhân công nghệ sinh học Vivek Ra Vivek Ramaswamy, Thống đốc Nam Dakota Kristi Noem, Đại diện Florida Byron Donalds, và cựu Đại diện Hawaii Tulsi Garba. Ông Trump nói với người dẫn chương tŕnh Fox News Laura Ingraham: "Thành thật mà nói, những người này đều tốt. Họ đều xuất sắc, tất cả đều đáng tin cậy".

Danh sách bao gồm ba cựu ứng cử viên tổng thống năm 2024 là Scott, DeSantis và Ramaswamy.

Điều đáng ngạc nhiên là sau nhiều tháng chỉ trích lẫn nhau giữa ông Trump và ông DeSantis, ông Trump lại quan tâm đến việc liên minh như vậy với đối thủ cũ của ḿnh.

Ông DeSantis tuyên bố kết thúc chiến dịch tranh cử tổng thống vào tháng trước trước cuộc bầu cử sơ bộ ở New Hampshire và cũng tuyên bố ủng hộ ông Trump. Đáp lại, ông Trump cho biết biệt danh mà ông đặt cho ông DeSantis đă "chính thức nghỉ hưu" và tuyên bố đối thủ cũ của ông là một "người tuyệt vời".

Một lựa chọn đáng ngạc nhiên khác là bà Gabbard. Bà ban đầu là một đảng viên Đảng Dân chủ ôn ḥa, người giữ quan điểm bảo thủ về phá thai và quyền LGBTQ. Năm 2022, bà rời Đảng Dân chủ và đăng kư hoạt động độc lập.

Bà Gabbard là ứng cử viên tổng thống năm 2020 và là một trong ba nghị sĩ Đảng Dân chủ đă bỏ phiếu chống luận tội Trump vào năm 2019. Bà thậm chí c̣n tham dự Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ (CPAC) năm 2022 với tư cách là diễn giả khách mời.

Ông Trump cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt đối với ông Scott, người đă tham dự sự kiện với ông vào tối thứ Ba (20/2), nói rằng: "Ông ấy đối với tôi tốt hơn nhiều so với chính bản thân ḿnh".

Cựu tổng thống nói: “Tôi đă xem chiến dịch tranh cử của ông ấy và ông ấy không thích nói về bản thân, nhưng trời ơi, ông ấy đă nói về Trump”.

Ông Trump chưa cho biết khi nào ông sẽ công bố người đồng hành tranh cử của ḿnh sẽ là ai, nhưng ông cho biết ông muốn có một người bạn tranh cử có thể giúp ông từ "quan điểm của cử tri" và cho biết ông muốn một người bạn tranh cử ở biên giới, về vấn đề xe điện và đương nhiên là về các vấn đề như lăi suất cao.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-22-2024
Reputation: 67738


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	2338908  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 02-22-2024   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,020
Thanks: 0
Thanked 7,756 Times in 4,060 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2176 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
có ít nhất sáu người trong danh sách các ứng cử viên phó tổng thống của ông. Ông Trump nhấn mạnh rằng "tất cả đều đáng tin cậy".
Ban đầu của Trump th́ lúc nào cũng: "tất cả đều đáng tin cậy".

Nhưng Trump là loại người giả trá đoản hậu, về sau th́ chỉ mặt nhau chửi thề, rồi t́m cách chém giết nhau.

Trong gia đ́nh cũng vậy, ra đến cả người ngoài.

CHƯA BAO GIỜ SAI TRẬT
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
vanson95 (02-22-2024)
Old 02-23-2024   #3
8 tàng
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2018
Posts: 814
Thanks: 753
Thanked 748 Times in 393 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 228 Post(s)
Rep Power: 6
8 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 4
Default

Ai làm phó cũng tốt v́ Trump già rồi , chỉ 1 -2 năm sẽ toi ,phó lên thay giống như hồi trước cả đám bàn khi Biden ứng cử TT .
8 tàng_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06901 seconds with 12 queries