MC Quyền Linh khoe căn nhà dành cho mẹ ruột, quà tân gia 'độc lạ' khiến ai cũng bật cười - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow MC Quyền Linh khoe căn nhà dành cho mẹ ruột, quà tân gia 'độc lạ' khiến ai cũng bật cười
Nam MC cho biết đây là căn nhà anh xây dựng mất hơn 4 tháng để dành tặng cho mẹ ruột của ḿnh.

MC Quyền Linh nổi nóng tuyên bố rời khỏi chương tŕnh, lư do khiến ai cũng xúc động
Mới đây, MC Quyền Linh đă livestream khoe căn nhà xây cho mẹ. Anh cho biết, nhà của ḿnh ở ngay bờ của sông quê hương. Căn nhà Quyền Linh xây dựng có vị trí đẹp, nằm ở khu đất thoáng đăng, cây cối xanh tươi với chiếc view tiền cảnh nh́n ra sông quê Tiền Giang êm đềm.

Đoạn clip thu hút đến hơn 5.000 người theo dơi trực tiếp và dành lời khen ngợi về sự hiếu thảo của Quyền Linh với mẹ.

Người giúp Quyền Linh xây nhà chia sẻ: "Các ngôi nhà ở dưới đồng bằng Sông Cửu Long thường xây theo kiểu mái thái, 3 gian hay cột kèo. Ḿnh nhận được yêu cầu th́ phía Quyền Linh là muốn thiết kế căn nhà cho mẹ ở tuổi già để hưởng không khí trong lành của đồng bằng sông Cửu Long gió mát trăng thanh, nên ḿnh đă kiến trúc một căn nhà theo hướng hiện đại và pha một chút xíu cổ điển dành cho người già". Không tiết lộ chi phí Quyền Linh bỏ ra nhưng người bạn cho hay: "Giá nói chung là hợp lư nhưng quan trọng là kiến trúc và độ tỉ mỉ trong xây dựng. T́nh cảm th́ lấy ít". Quyền Linh cho biết chỉ có ḿnh mẹ sống ở đây. Có căn nhà này cho mẹ, anh thấy "tạm vui rồi". Khi được hỏi cảm nhận về ngôi nhà, một người bạn của Quyền Linh chia sẻ: "Đây là một ngôi nhà mơ ước, để hưởng thụ quá đă luôn. Vườn tược mát mẻ".

Anh được mọi người tăng đồ tân gia là có tủ lạnh, bếp, nồi niêu, máy giặt... Và đặc biệt, Quyền Linh dí dỏm c̣n anh tặng... cái lu.

Trước đó, anh từng chia sẻ gia đ́nh khó khăn nên ngoài giờ học anh phải đi ṃ cua, bắt ốc và làm đủ các loại bánh để mang ra chợ bán kiếm thêm.

“Lúc đầu làm bánh cũng để lại nhiều ‘hậu quả’ nên mẹ cứ chê tôi làm bánh ‘thấy gớm’. Nhưng sau đó mẹ cũng khen bánh ngon. Sau những đêm thức nghiên cứu làm bánh th́ tôi tự tin ḿnh làm bánh hơi bị ngon đấy”, Quyền Linh nói.

"Tôi phải thức dậy lúc 2 giờ sáng để vo gạo rồi đem ra cối xay. Lắm lúc cái ngỗng cối bị hư, tôi xay gạo không nhuyễn, bị sạn nên phải nhấc cả cối ra để sửa lại ngỗng cối". "Nhiều khi buồn ngủ quá nên nhấc cối ra không giữ được, rơi xuống dập cả ngón chân, máu chảy tung tóe. Tôi bị dập xương mấy lần do cối rớt xuống.

Sáng dậy đi bán bánh đúc, tôi không đi nổi v́ đau quá. Đau quá, tôi phải nhai lá chuối để buộc vào ngón chân tóe máu rồi đi tập tễnh bán bánh đúc cà nhắc cà nhắc.

Nếu bữa đó bán đắt hàng th́ đỡ, chứ bán ế th́ lại càng đau. Thường th́ những bữa đó bán ế hơn v́ chân đau nên tôi không đi được xa", anh từng tâm sự.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-27-2024
Reputation: 24390


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 70,611
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	MC.jpg
Views:	0
Size:	83.2 KB
ID:	2340912  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,723 Times in 3,267 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 81 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06843 seconds with 12 queries