Phụ nữ lẳng lơ khi mở miệng thường nói 5 câu này, đàn ông tử tế hăy tránh xa - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phụ nữ lẳng lơ khi mở miệng thường nói 5 câu này, đàn ông tử tế hăy tránh xa
Một người phụ nữ có tính trăng hoa thường hay nói những câu này, để ư xem quanh bạn có ai không nhé!

Phụ nữ lẳng lơ là kiểu có người này lại muốn t́m người khác. Họ không xác định ǵ ở một mối quan hệ bền vững nhưng lại luôn tỏ ra cần đối phương, khiến đối phương v́ họ mà làm mọi thứ, trong khi bản thân có thể rời bỏ người kia bất cứ lúc nào. Một người đàn bà lẳng lơ mở miệng hay nói những câu sau:



Em muốn t́m một người đàn ông
Người phụ nữ thường nghĩ ǵ nói đấy và nếu cô ấy nói rằng: “em muốn t́m một người đàn ông” th́ chắc chắn rằng cuộc sống t́nh cảm của những người này không hề bằng phẳng.
Những người phụ nữ này thường t́m đến đàn ông để giải tỏa những áp lực trong cuộc sống, đôi khi cũng chỉ là thỏa măn ham muốn của bản thân. Ngay cả khi họ đă gặp được người đàn ông ḿnh thích, họ sẽ không dành tặng cho người đàn ông đó hoàn toàn cuộc đời của họ. Trong t́nh yêu, họ thường hướng đến những cái mới, kể cả những người đàn ông mới, đó là lư do tại sao những người phụ nữ này rất khó để t́m được người bạn đời của ḿnh.

Em chưa từng gặp người đàn ông nào thú vị như anh
Một người phụ nữ lẳng lơ thường rất hiểu tâm lư đàn ông. Họ biết rơ đàn ông thông minh, bản lĩnh đến mấy cũng thích được khen ngợi, thích nghe những lời ngọt ngào. Nắm bắt điều đó nên đàn bà lẳng lơ luôn khéo léo dành cho người đàn ông ḿnh để mắt đến những lời có cánh.
Dám chắc, khi được nghe câu nói “Em chưa từng gặp người đàn ông nào thú vị như anh” đàn ông cứng rắn đến mấy cũng sẽ xiêu ḷng ngay. Cảm giác ḿnh đặc biệt với ai đó, được đánh giá cao ắt sẽ khiến đàn ông chết mê chết mệt, dù đă có vợ con vẫn sẽ bỏ hết để chạy theo kẻ thứ ba đầy mưu mô này.

Anh có thể đến với em một lúc được không
Phụ nữ đoan chính sẽ không bao giờ gạ gẫm đàn ông, càng không cho đàn ông cơ hội lợi dụng ḿnh. Khi trót uống say, phụ nữ khôn ngoan sẽ gọi cho những bạn thân hoặc người nhà đến rước về. Trong khi đó, phụ nữ có tâm kế sẽ chủ động t́m đến chồng của người khác bằng cách nhờ vả anh ta đến đưa ḿnh về.
Họ lấy cớ đă say, đă không làm chủ được cơ thể, đă đánh mất lư trí mà vờ nói ra những lời ruột gan “em trót yêu anh, dù biết anh đă có vợ con”. Hoặc cũng có phụ nữ tâm cơ hơn, nhờ đưa về nhà nhưng không cho đối phương rời khỏi pḥng khi chưa lên giường cùng nhau.
Phụ nữ lăng loàn sẵn sàng dùng chính thân xác của ḿnh để dụ dỗ đàn ông, để đưa đàn ông bước vào lưới t́nh bằng cách đánh thức dục vọng nơi đối phương.

Anh có nhớ em không?
Điều đàn ông giỏi nhất là ăn nói ngọt ngào, dùng những lời đường mật để giữ trái tim phụ nữ. Phụ nữ giỏi nhất là thể hiện sự quyến rũ trước mặt đàn ông, khiến họ bị mê hoặc và giữ lại trái tim của họ.

Nếu người phụ nữ thường nói: anh có nhớ em không?
Loại phụ nữ này thường giao du với nhiều bạn trai khác giới. Đây giống như một miếng mồi do người phụ nữ thả ra, họ thường hả hê, thích thú với những ǵ ḿnh đạt được và rất khó người đàn ông nào có thể thoát khỏi ḷng bàn tay của cô ấy.

Anh có sợ vợ không?
Đây không đơn thuần là một câu hỏi, mà là một câu nói mang tính “khích tướng”. Chính v́ muốn biến ḿnh trở thành kẻ thứ ba, muốn phá nát gia cang của phụ nữ khác nên ả không từ thủ đoạn khiến đàn ông nảy sinh tâm lư chán ghét, muốn làm trái lại những ǵ vợ nói để chứng minh bản lĩnh đàn ông.
Đàn ông tồi chứng minh bản thân không sợ vợ bằng cách giấu vợ việc đang ngồi uống rượu với đàn bà khác, giấu vợ việc đă qua đêm ở nhà người thứ ba, giấu vợ ngoại t́nh, nuôi bồ nhí bên ngoài.
Nếu phát hiện bên cạnh chồng ḿnh xuất hiện người phụ nữ thường nói những câu trên, chị em hăy đề cao cảnh giác kẻo bị cắm sừng mà không hay.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-05-2024
Reputation: 6369


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 44,227
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2024-03-05 at 17.38.56.jpg
Views:	0
Size:	39.1 KB
ID:	2344033  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 2,714 Times in 2,297 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 49 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05979 seconds with 12 queries