Hoa hậu Việt thành ảo thuật gia, 10 năm không đăng kư kết hôn vẫn hạnh phúc, làm chủ biệt thự 10.000m2 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoa hậu Việt thành ảo thuật gia, 10 năm không đăng kư kết hôn vẫn hạnh phúc, làm chủ biệt thự 10.000m2
Hoa hậu Việt thành ảo thuật gia sở hữu h́nh thể đẹp, gương mặt cuốn hút cùng sự tự tin, cô từng đăng quang Hoa hậu Điện ảnh năm 1994 và Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập năm 1999 là Ngô Mỹ Uyên từng được mệnh danh là một trong những "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam".

Từ hoa hậu tài sắc đến ảo thuật gia


Ngô Mỹ Uyên được biết đến là một nàng hậu đa tài của làng giải trí Việt. Sở hữu h́nh thể đẹp, gương mặt cuốn hút cùng sự tự tin, cô từng đăng quang Hoa hậu Điện ảnh năm 1994 và Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập năm 1999.

Ngô Mỹ Uyên chụp h́nh cùng siêu mẫu đ́nh đám thế giới Kate Moss trên đường phố Sài thành vào năm 1996

Bước ra từ các cuộc thi nhan sắc, Ngô Mỹ Uyên nhanh chóng gặt hái thành công trong các vai tṛ như ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu... Cô chính là một trong số những người đẹp đi đầu cho phong trào chân dài lấn sân sang ca hát.

Năm 1999, sau khi tham gia chương tŕnh Người đẹp hát, Ngô Mỹ Uyên và gia đ́nh sang Mỹ chơi. Tại đây, cô có ư định t́m người luyện thanh để học hỏi thêm. Song một cuộc gặp gỡ t́nh cờ đă khiến sự nghiệp của nàng hậu bước sang trang khác.

Từng thành công với vai tṛ ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu, nhưng sau đó Ngô Mỹ Uyên lại chuyển hướng sang làm ảo thuật gia

Ở xứ cờ hoa, Ngô Mỹ Uyên gặp bà Gay Black Stone, vợ của một ảo thuật gia nổi tiếng thế giới trước đây. V́ yêu mến người đẹp, bà đă cho cô tiếp quản 2 nhà kho đạo cụ của chồng. Từ đó, Ngô Mỹ Uyên bước chân vào làng ảo thuật và trở thành một nữ ảo thuật gia tài năng.

Cô từng tham gia show truyền h́nh nổi tiếng về ảo thuật có tên Masters of illusion . Nàng hậu cũng diễn nhiều tiết mục mạo hiểm như thoát khỏi xe tải đang bốc cháy, phá xích tự giải cứu ḿnh trong gang tấc..., thậm chí cô c̣n giành giải thưởng "Nữ ảo thuật gia trốn chạy nhanh nhất trong 45s".

Sống bên chồng Tây hơn 10 năm không đăng kư kết hôn vẫn hạnh phúc

Năm 2010, trong dịp sang Ư du lịch cùng em gái, Ngô Mỹ Uyên vô t́nh chạm mặt Marco Casini, một giáo sư trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng. Từ cơ duyên này, cặp đôi bắt đầu trở thành bạn bè.

Kết thúc chuyến đi, Ngô Mỹ Uyên phải về TP.HCM v́ có công việc riêng. Để thử ḷng Marco, cô đă ngỏ lời mời anh sang Việt Nam dự một sự kiện. Không ngờ, anh nhận lời thật.

Tuy nhiên, cuối cùng Marco Casini không thể sang Việt Nam v́ lịch dạy học dày đặc cũng như việc điều hành công ty của gia đ́nh. Anh đành phải hủy cặp vé máy bay dù đă mua sẵn. Nhưng cũng chỉ cần thế, chàng giáo sự người Ư đă làm trái tim nàng hậu Việt tan chảy.

Dù không đăng kư kết hôn nhưng Ngô Mỹ Uyên vẫn có cuộc sống hạnh phúc bên bạn đời là giáo sư người ư

Thời yêu nhau, Ngô Mỹ Uyên và bạn trai đi du lịch nhiều thành phố như New York, London, Amsterdam, Hong Kong, Thượng Hải, Singapore… Ở mỗi nơi đi qua, họ đều có nhiều kỷ niệm đẹp.

Sau 1 năm hẹn ḥ, Mỹ Uyên quyết định dọn đến Rome và bắt đầu học tiếng Ư. 2 năm sau, cô hạ sinh cho Marco Casini con gái đầu ḷng. Đến hiện tại, người đẹp đă là bà mẹ 2 con.

Dù sống bên nhau hơn 10 năm, nhưng Ngô Mỹ Uyên từng tiết lộ, cô chưa đăng kí kết hôn với chồng Tây. Theo nàng hậu 7X, cô không làm hôn thú bởi không muốn ràng buộc giữa đôi bên và thủ tục phức tạp. Tuy có suy nghĩ khác biệt, song cô vẫn hạnh phúc, được bạn đời và gia đ́nh chồng yêu thương.

Sở hữu villa rộng lớn và nhà vườn 10.000m2

Kể từ khi sinh con gái đầu ḷng vào năm 2014, Ngô Mỹ Uyên ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, chỉ thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện đặc biệt. Cô dành nhiều thời gian cho gia đ́nh, cùng chồng chăm sóc hai con gái.

Hiện tại, gia đ́nh Ngô Mỹ Uyên đang sống trong căn chung cư rộng 250m2 ở ngay trung tâm thành phố Rome. Ngôi nhà có 3 pḥng ngủ, 2 ban công và khu bếp tiện nghi, rộng răi.





Căn hộ rộng 250m2 nơi gia đ́nh Ngô Mỹ Uyên sống có vị trí nằm ngay trung tâm thành phố Rome

Ngoài ra, người đẹp 7X c̣n có 1 nhà vườn rộng 10.000m2 ở Tuscany để nghỉ dưỡng. Cơ ngơi này được xây theo phong cách Italy cổ xưa với 5 pḥng ngủ. Bên hông nhà là các pḥng nhỏ được thiết kế cho người giúp việc và làm khu giải trí.

Ngô Mỹ Uyên cho biết, đây là nơi đại gia đ́nh chồng cô thường lui tới tắm biển, lái tàu riêng ra đảo chơi và mở tiệc BBQ. Ngoài ra, v́ khuôn viên rộng lớn nên họ c̣n có thể cưỡi ngựa, đánh tennis và thu hoạch trái cây trong vườn.



Gia đ́nh Ngô Mỹ Uyên c̣n sở hữu biệt thự vườn rộng 10.000m2

Bên cạnh các bật động sản ở Ư, Ngô Mỹ Uyên c̣n đứng tên 1 căn villa 2 tầng trên diện tích đất gần 1.000m2 ở TP.HCM. Biệt thự này nằm trong khu nhà giàu vởi đẩy đủ tiện ích như bể bơi, hầm để xe, sân vườn và khu vui chơi cho trẻ. Phần lớn đồ đạc trong nhà đều quư hiếm được Ngô Mỹ Uyên sưu tập từ nước ngoài về.

Trước đó, khi c̣n ở Việt Nam, Ngô Mỹ Uyên từng sống trong căn biệt thự có trị giá hơn 300 tỷ, dát vàng 24k tại trần nhà pḥng khách, toàn đồ nội thất nhập ngoại và tọa lạc tại trung tâm TP.HCM. Tuy vậy, cô đă bán cơ ngơi này từ năm 2017.

Chính v́ có cuộc sống sang chảnh và sở hữu nhiều bất động sản đắt giá, nên Ngô Mỹ Uyên từng được mệnh danh là một trong những "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam". Song người đẹp từ chối nhận danh xưng này. Cô cho hay: "Chúng ta không thể cân đo đong đếm ai giàu hơn ai".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-05-2024
Reputation: 67740


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,703
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatar1709595485251-17095954862032121846286.jpg
Views:	0
Size:	46.8 KB
ID:	2344142  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,811 Times in 10,216 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09348 seconds with 12 queries