Chú thím ép tôi chia tay mối t́nh đầu để cưới người đàn ông lạ: 10 năm sau tôi ̣a khóc khi biết sự thật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chú thím ép tôi chia tay mối t́nh đầu để cưới người đàn ông lạ: 10 năm sau tôi ̣a khóc khi biết sự thật
“Cho đến khi biết sự thật, tôi mới nhận ra mọi việc làm của chú thím đều xuất phát từ việc lo cho tương lai của tôi”, người phụ nữ Trung Quốc chia sẻ.

Tôi sinh ra ở vùng nông thôn thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Khi mới 10 tuổi, bố mẹ tôi qua đời trong một vụ tai nạn. Do ông bà nội sức khỏe không tốt nên tôi được gửi đến sống với chú thím.

Nỗi đau mất cha mẹ chưa nguôi ngoai, lại bị đưa đến một môi trường xa lạ, tôi trở nên rụt rè. Ngay ngày đầu, thím đă đưa cho tôi một loạt quy tắc khi sống cùng. Ví dụ mọi đồ đạc sau khi lấy đi phải trả lại đúng chỗ cũ; rác phải phân loại trước khi bỏ vào thùng; đồ đạc trong pḥng phải tự dọn dẹp… Tôi không được phép ra ngoài chơi khi chưa làm xong bài tập. Mỗi tuần, cả nhà có một ngày dọn dẹp cùng nhau và tất cả các thành viên phải tham gia.

Khi nghe xong những quy tắc này, nỗi sợ hăi của tôi về thím ngày càng lớn hơn. Ngay khi đó, chú tôi vỗ vai và an ủi: “Con c̣n bé phải trải nghiệm dần mới thích nghi được”. Lập tức, thím tôi cao giọng nói: “Nhà nào mà không có quy tắc. Ở đâu phải quen đấy. Quy tắc này áp dụng cho tất cả các thành viên trong gia đ́nh. Nếu không muốn bị mắng th́ cháu nên tuân thủ những nội quy đó”. Ngay khi nghe xong câu nói đó, tôi chỉ biết vâng lời và làm theo.


Ảnh minh họa

Sau 1 tuần ở nhà, tôi được thím đưa đi nộp đơn xin học. Tôi nhớ rằng ḿnh được nhận vào học tại một trường cách nhà khoảng 20 phút đi bộ. C̣n tận 5 ngày nữa mới nhập học, song ngày nào thím cũng đưa tôi đến đi để làm quen đường đến trường.

Đến ngày chính thức đi học, tôi dậy sớm để kịp giờ đi bộ đến trường. Ngay khi đeo balo và chuẩn bị đi giày, thím nói rằng tôi đợi chút để thím đưa đi bởi đây là ngày đầu đi học ở trường mới.

Cứ như vậy, suốt 3 năm đầu học ở trường mới thím đều đưa và đón tôi đi học về. Mỗi sáng, thím c̣n chuẩn bị bữa sáng và gọi tôi dậy đi học.

Sau khi đă quen với môi trường, tôi bắt đầu nhận ra thím tôi có vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp. Mặc dù thím luôn đặt ra hàng loạt các quy tắc nghiêm ngặt đối với một đứa trẻ 10 tuổi khi ấy. Song nhờ thế, tôi h́nh thành những thói quen tốt và dần nâng cao kỹ năng trong cuộc sống.

Khi tôi ốm, thím là người bón cho tôi từng th́a cháo. Khi bị bạn cùng trường bắt nạt, chính chú thím này đưa tôi đến trường để nói chuyện với giáo viên.

Những lúc bị điểm kém, tôi tưởng rằng sẽ bị mắng nhưng thím lại là người an ủi. Thậm chí dù đă mệt mỏi với công việc ở công ty, song mỗi lúc tôi có bài khó thím vẫn cố gắng t́m cách để giải giúp.

Theo thời gian, tôi lớn lên dưới bàn tay chăm sóc của chú thím. Tôi dần coi 2 người chính mà bố mẹ của ḿnh.

Năm 18 tuổi, lần đầu tiên, tôi đi học đại học ở một thành phố xa lạ. Thím rất lo lắng cho tôi. Trong tháng đầu, hầu như ngày nào, chú thím cũng gọi điện để hỏi tôi đă quen được môi trường mới chưa, đồ ăn ở canteen có hợp khẩu vị không, bạn cùng lớp có bắt nạt không. Cho đến khi tôi nói ḿnh ổn, chú thím mới thực sự thở phào nhẹ nhơm.

Đến năm thứ 2 sau khi tốt nghiệp đại học, chú và thím bắt đầu lo chuyện cưới xin của tôi. Khi đó, tôi đưa bạn trai, Lâm Viễn về ra mắt.

Tôi và anh gặp nhau vào năm cuối đại học. Tính đến thời điểm về gặp chú thím, mối t́nh của chúng tôi cũng kéo dài được 3 năm. V́ thế, chúng tôi xác định đi đến hôn nhân.

Dẫu luôn yêu thương và tôn trọng người cháu, tuy nhiên, lần này, chú thím ép tôi buộc phải chia tay bạn trai. Thím cho rằng bạn trai tôi có sự chênh lệch về tŕnh độ học vấn, từ đó dẫn đến sự khác nhau về quan điểm sống, chắc chắn sẽ có mâu thuẫn trong tương lai.

Thấy tôi không chịu với lư do này, chú tôi lại đưa ra lư lẽ quê của Lâm Viễn quá xa. Mỗi dịp lễ Tết, chúng tôi sẽ phải vất vả.

Song với mối t́nh đă kéo dài 3 năm, tôi không thể chia tay anh ấy một cách dễ dàng như vậy.

Thuyết phục tôi không được. Ngày hôm đó, chú thím đă bắt tôi đứng trước di ảnh của bố mẹ để hứa rằng sẽ không kết hôn với người đàn ông đó. Thời điểm đó, tôi như một con rối, làm theo mọi sự chỉ đạo của chú thím.

Sau khi không kết hôn được với Lâm Viễn, thím mai mối tôi với 1 người đàn ông trong làng. Ở thời điểm đầu dẫu không có t́nh cảm nhưng tôi cũng cố gắng ḥa hợp rồi thành một đôi.

Sau nhiều năm trôi qua, người chồng mới luôn yêu chiều và tôn trọng tôi. Chúng tôi cũng sinh con và trở thành một gia đ́nh hạnh phúc. Dẫu vậy tôi vẫn có 1 ác cảm với người thím của ḿnh.

Măi cho đến ngày tổ chức sinh nhật thím tṛn 60 tuổi, tôi mới hiểu chuyện ǵ đă diễn ra. Hôm đó, tôi được thím gọi về để ăn cơm. Đang lúc đứng ngoài cửa, tôi bất ngờ nghe được toàn bộ câu chuyện của thím với bà nội.

Hóa ra chú thím biết tôi yêu Lâm Viễn trước khi dẫn anh về ra mắt. T́nh cờ, thím đă gặp anh ta âu yếm với người phụ nữ khác trong khoảng thời gian yêu tôi. Thậm chí, thím tôi từng hẹn gặp anh ta để hỏi rơ mọi chuyện. Bất ngờ, người đàn ông này cho biết anh ta đến với tôi không phải v́ t́nh cảm. Mục đích duy nhất là để chiếm đoạt khoản tiền mà bố mẹ thừa kế lại cho tôi.

Do không muốn cháu gái đau khổ nếu biết được sự thật này, chú thím đă sử dụng nhiều biện pháp để ép tôi phải chia tay người đàn ông đó.

Sau khi hiểu ra mọi chuyện, tôi đă đẩy cánh cửa và ôm chầm lấy người thím của ḿnh. Hóa ra sau mỗi việc làm của thím đều là v́ thương tôi.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-15-2024
Reputation: 24912


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,118
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	128.7 KB
ID:	2348305  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,519 Times in 4,785 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
maivang18 (03-15-2024)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05494 seconds with 12 queries