Hành động của sếp trong căn pḥng đóng kín cửa khiến nữ nhân viên bật khóc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hành động của sếp trong căn pḥng đóng kín cửa khiến nữ nhân viên bật khóc
Tận mắt chứng kiến cảnh sếp quấy rối t́nh dục cô bạn thân, tôi chỉ muốn chạy đến giật đôi tay của anh ra khỏi cơ thể bạn ḿnh. Thậm chí, tôi đă nghĩ đến việc sẽ ném vào mặt anh những câu chửi rủa thậm tệ nhất.

Vụ anh giám đốc nhà sách bị dừng công việc v́ cáo buộc quấy rối nữ nhân viên khiến tôi nhớ lại chuyện của cô bạn tên T. thời c̣n làm chung ở một công ty nọ. Ngày ấy, tôi vào công ty làm việc trước.

Chính tôi giới thiệu và dẫn cô ấy vào làm chung với ḿnh. Tại công ty, T. là nhân viên văn pḥng nhưng công việc không khác ǵ thư kư riêng của sếp.

Theo quy định của cơ quan, khi đi làm, T. búi tóc cao, mặc áo sơ mi trắng cùng váy ngắn công sở. Bộ trang phục gần như phô diễn hết vẻ đẹp ngoại h́nh của cô bạn tôi. Đó là lần đầu tiên tôi nhận ra T. xinh đẹp đến thế.

Thế nhưng chính nhan sắc ấy lại khiến cô bạn tôi nhiều lần bị cấp trên quấy rối. Sếp luôn t́m cách đụng chạm vào người T. Lúc th́ anh đứng bên cạnh bàn làm việc của T. rồi dùng tay nắn nhẹ vai cô ấy.

Đôi lúc, tay anh c̣n vuốt xuống một khoảng lưng của bạn tôi rồi vỗ vỗ và nói: “Hôm nay cô T. sẽ nhiều việc đấy. Cố gắng nhé”.

Anh cũng luôn cố đứng sát vào T. mỗi khi hai người cùng nhau lên xuống thang máy. Trong lần cơ quan chụp ảnh làm kỷ yếu, anh thản nhiên ṿng tay qua eo của bạn tôi, rồi kéo mạnh cơ thể cô ấy sát vào người ḿnh.

Nhưng chuyện không dừng lại ở đó. Càng ngày anh càng t́m nhiều cách để được gần gũi, đụng chạm vào cơ thể T. Ban đầu, anh yêu cầu T. đi theo ḿnh trong các cuộc chiêu đăi khách hàng.

Khi trở về, trên xe ô tô, anh than nhức đầu, mệt mỏi v́ phải uống nhiều bia rượu rồi gợi ư, thậm chí ra lời nhờ T. thoa dầu, bắt gió, mát-xa vai, gáy cho ḿnh. Không có lư do từ chối T. miễn cưỡng làm theo.

Khi T. xoay người lại, dùng tay xoa 2 bên thái dương, anh lại cố t́nh đưa đầu sát mặt của cô ấy rồi nửa đùa nửa thật nói: “Cô T. thơm quá”.

Những hành động, lời nói ấy khiến T. nổi gai ốc. Nhưng bản tính nhút nhát, sợ nhảy việc không có tiền gửi về quê giúp mẹ nuôi em khiến bạn tôi cam chịu. T. tự trấn an ḿnh rằng sếp vui tính, hay đùa và sẽ dừng lại ở mức đó.

Nhưng bạn tôi đă lầm. Sau khi khiến T. quen với việc bóp đầu, mát-xa vai gáy trên ô tô, sếp tôi bắt cô làm những việc này ngay trong pḥng làm việc.

Một lần, tôi thấy T. trở về pḥng làm việc trong vẻ mặt thất thần. H́nh như tôi thấy bạn ḿnh lau vội nước mắt trước khi ngồi xuống bàn rồi giả vờ như không có chuyện ǵ xảy ra.

Sau hôm ấy, tôi thấy T. liên tục xin nghỉ làm vào ngày sếp có lịch ra ngoài công tác. Nếu có đến công ty, T. cũng lộ rơ vẻ bất an. Đặc biệt, mỗi khi nghe sếp gọi: “Cô T. đâu?” là bạn tôi lại giật nảy ḿnh.

Một lần, tôi có hồ sơ cần sếp phê duyệt gấp nhưng không thấy T. đâu nên tự tay cầm sang pḥng để sếp kư. Thông thường, pḥng sếp luôn đóng kín cửa. Khi có việc, chúng tôi phải gơ cửa, sếp đồng ư mới được vào.

Trong lúc đưa tay định gơ cửa, tôi nghe tiếng T. nói như khóc. Tôi loáng thoáng nghe cô ấy cầu xin điều ǵ đó. Không ḱm được trí ṭ ṃ, tôi hé cửa nh́n vào và thấy anh đang kéo tay bạn tôi.

T. cố đẩy ra trong bất lực. Trông cô ấy vừa sợ hăi vừa tuyệt vọng. Lúc ấy, tôi chỉ muốn xông vào, giật đôi tay của anh ra. Thậm chí, tôi đă nghĩ đến việc sẽ đánh vào mặt anh và tung ra những câu chửi thậm tệ nhất.

Nhưng tôi kịp dừng lại v́ biết làm vậy sẽ chẳng có lợi cho ai. Tôi cố t́nh gơ cửa thật lớn và xin phép vào gặp sếp. Anh đồng ư rồi lớn tiếng trách T. làm việc lơ là, không nhanh nhẹn khiến công việc chậm trễ để che giấu hành vi của ḿnh.

Sau hôm ấy, T. biết tôi đă hiểu mọi chuyện. Cô ấy khóc khi kể với tôi rằng bản thân nhiều lần bị sếp quấy rối t́nh dục trong xe hơi và cả pḥng làm việc. T. nói ḿnh ghê sợ sếp, nhưng không đủ dũng cảm thôi việc v́ sợ không t́m được công việc khác.

Không muốn bạn ḿnh gặp những t́nh huống xấu hơn, tôi khuyên T. nghỉ việc, rời khỏi công ty và hứa sẽ hỗ trợ cô ấy t́m việc khác. Cũng may, cô ấy nghe theo và rời công ty mà không cần đợi hết tháng để lănh tiền lương của ḿnh.

T. nghỉ được ít hôm, tôi cũng xin thôi việc dù đó là vị trí, công việc mà tôi yêu thích, có thu nhập tốt. Rất may cho sếp tôi là khi đó mạng xă hội chưa phát triển. Nếu không, không biết sự nghiệp của anh sẽ ra sao nếu tiếp tục có những hành vi như vậy với nữ nhân viên.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-21-2024
Reputation: 35945


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	218.3 KB
ID:	2363925  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,556 Times in 6,707 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07784 seconds with 12 queries