Quá khứ làm “đồ chơi” cho sếp cũ khiến tôi băn khoăn trước khi cưới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quá khứ làm “đồ chơi” cho sếp cũ khiến tôi băn khoăn trước khi cưới
Tôi có nên kể cho chồng sắp cưới về quá khứ làm “đồ chơi” cho sếp cũ? Cách đây gần 10 năm, khi mới ra trường, tôi không đủ từng trải và bản lĩnh, đă chấp nhận làm "đồ chơi" cho sếp để mong được làm nhân viên chính thức của công ty

Càng gần đến ngày cưới, tôi càng day dứt, thấy có lỗi với chồng. Chuyện đă xảy ra cách đây gần chục năm và tôi không muốn nhớ lại nhưng nó luôn ám ảnh tôi. Khi ấy tôi 22 tuổi là một sinh viên mới ra trường, được người quen xin vào làm việc trong một công ty ở Hà Nội. Gia đ́nh tôi ở quê, lại không có điều kiện, trong khi lực học của tôi cũng chỉ ở mức khá nên tự xin việc ở Hà Nội là một ước mơ xa vời.

Tôi may mắn khi vừa ra trường được người bác là họ hàng xin cho một công việc có thu nhập đủ trang trải thuê nhà và chi tiêu tằn tiện ở Hà Nội. Chỉ như thế đă là một ước mơ quá lớn đối với cả gia đ́nh tôi lúc đó, bố mẹ tự hào về tôi và biết ơn bác họ nhiều lắm.

Vào công ty một thời gian ngắn, tôi được người sếp quản lư trực tiếp quư mến, hay giao việc. Cũng có lẽ v́ nhiều việc nên đôi khi sếp hay gọi tôi lên pḥng để trao đổi những chỗ chưa hợp lư. Tôi mới ra trường nên ngây thơ nghĩ rằng như thế chỉ là thuần túy công việc nhưng không phải vậy. Lúc đầu chỉ là ngồi cạnh nhau trao đổi rồi dần dần sếp có những đụng chạm khiến tôi giật ḿnh và muốn giữ khoảng cách.

Cuối cùng sếp nói rơ là sếp quư mến tôi và muốn giúp đỡ tôi vào chính thức, những gần gũi đó sếp sẽ kiểm soát để không đi quá giới hạn. Nhưng không phải vậy, càng ngày th́ sự đụng chạm ngày càng nhiều. Tôi không phải là không quư mến sếp nhưng thực tế không như quan hệ yêu đương, mà chỉ muốn tốt cho công việc của ḿnh, tôi sợ ḿnh không được ghi nhận ở công ty sẽ phụ ḷng bác tôi đă xin việc.

Rồi chuyện ǵ đến đă đến, tôi đă không làm chủ được bản thân v́ sự từng trải của sếp. Nhiều lúc tôi sợ hăi v́ thấy ḿnh đang là “tiểu tam” và c̣n danh dự của một cô gái chưa chồng nhưng tôi đă bị người sếp ấy khống chế bằng những clip quay kỷ niệm “chỉ giữ cho riêng ḿnh”.

Tôi chỉ thoát ra được cảnh làm “đồ chơi” cho sếp khi sếp lên to hơn và điều chuyển vào TP HCM làm việc. Từ đó tôi cắt đứt liên hệ và muốn quên đi “vết nhơ” này. Rồi măi tôi không muốn yêu ai dù cũng đă có vài người có ư định cho đến khi gặp chồng sắp cưới của tôi. Anh đủ cho tôi tin cậy để dựa vào nên tôi quyết định kết hôn với anh.

Nhưng càng gần đến ngày cưới, tôi càng sợ hăi v́ chuyện cũ cứ luôn ám ảnh tôi. Tôi không nói ra th́ nó măi măi là bí mật, người sếp cũ cũng không dại ǵ mà “lạy ông tôi ở bụi này” khi ngày càng leo lên những vị trí cao hơn. Tôi không nói ra th́ luôn cảm thấy có lỗi với chồng sắp cưới, c̣n sẽ như thế nào khi sự thật được phơi bày, chồng tôi có chấp nhận một người vợ có quá khứ như vậy hay không?

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 35461


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,799
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	53.5 KB
ID:	2369058  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,238 Times in 6,414 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.03875 seconds with 12 queries