Nhà tang lễ trả $23 triệu cho các quận trong Vùng Bay Area do tiếp thị lừa đảo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English Nhà tang lễ trả $23 triệu cho các quận trong Vùng Bay Area do tiếp thị lừa đảo
5/8

Công ty tang lễ lớn nhất nước Mỹ đă đồng ư trả 23 triệu USD để giải quyết cáo buộc sử dụng các hoạt động tiếp thị lừa đảo liên quan đến dịch vụ hỏa táng trả trước ở California.

Service Corporation International phủ nhận hành vi sai trái nhưng đồng ư dừng các hành vi lừa đảo và trả tiền bồi thường cho các nạn nhân để giải quyết khiếu nại dân sự do tiểu bang và ba quận đưa ra, Bộ trưởng Tư pháp Rob Bonta tuyên bố hôm thứ Tư.

Dịch vụ trả trước cho phép một người trả tiền hỏa táng khi họ vẫn c̣n sống. Số tiền này sẽ được giữ dưới dạng ủy thác và có thể hoàn lại toàn bộ số tiền bất kỳ lúc nào trước khi sử dụng.

Bonta cho biết trong một thông cáo báo chí, SCI có trụ sở tại Texas, hoạt động ở California với tên gọi Neptune Society and Trident Society, đă bị cáo buộc vi phạm luật cạnh tranh không công bằng của bang và luật quảng cáo sai sự thật bằng cách tŕnh bày sai về các dịch vụ hỏa táng trả trước của ḿnh theo nhiều cách.

Ông nói: “Khi người tiêu dùng mua các dịch vụ tang lễ cần thiết, họ mong đợi – và luật pháp yêu cầu – tiền của họ phải được an toàn và bảo vệ cho đến khi các dịch vụ đó được sử dụng”.

H́nh phạt bao gồm 5,75 triệu đô la cho mỗi bang California và các quận Marin , San Francisco và Alameda , nơi các luật sư quận đă tham gia khiếu nại dân sự.

Biện lư quận Alameda Pamela Price cho biết việc giải quyết sẽ buộc công ty phải tuân thủ luật pháp và sẽ mang lại sự cứu trợ cho các nạn nhân.

Price cho biết: “Hoạt động tiếp thị lừa đảo và thao túng giá tràn lan của Neptune Society và Trident Society đă ảnh hưởng đến tất cả các cuộc đàm phán và hợp đồng tiêu dùng của họ đối với các dịch vụ cần thiết, chứng tỏ các hoạt động kinh doanh bất hợp pháp của họ là kết quả của các quyết định được đưa ra ở cấp cao nhất của công ty”.

SCI đă phải đối mặt với nhiều vụ kiện và h́nh phạt ở nhiều tiểu bang và ở cấp liên bang, bao gồm cả những vụ kiện khác cáo buộc quảng cáo sai sự thật. Công ty đă không trả lời yêu cầu b́nh luận.

Công ty bị cáo buộc lừa dối khách hàng bằng cách sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau, chẳng hạn như đưa ra tuyên bố từ chối trách nhiệm quảng cáo các dịch vụ trả trước của ḿnh là có thể hoàn lại tiền trong tối đa 30 ngày, khi luật tiểu bang không đặt ra giới hạn thời gian hoàn tiền.

Công ty cũng đóng gói hàng hóa và dịch vụ hỏa táng cùng nhau trong một “Kế hoạch tiêu chuẩn” duy nhất nhưng chỉ đặt một phần thanh toán nhỏ vào quỹ tín thác.

Theo văn pḥng tổng chưởng lư, bằng cách tuyên bố giá bao gồm hàng hóa không được hoàn lại, công ty đă cố gắng trao đổi với những khách hàng sau đó yêu cầu hoàn lại tiền.

Công ty đă đồng ư ngừng bán Gói Tiêu chuẩn của ḿnh trừ khi họ đặt toàn bộ số tiền vào quỹ tín thác. Họ cũng đồng ư cung cấp thông báo bằng văn bản cho khách hàng về các quyền của họ theo luật tiểu bang, bao gồm cả quyền không trả tiền cho các sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung để mua các dịch vụ hỏa táng cần thiết trước.

SCI cũng sẽ thanh toán toàn bộ số tiền bồi thường cho bất kỳ ai không nhận được khoản hoàn trả đầy đủ sau khi yêu cầu.

Luật sư quận San Francisco Brooke Jenkins cho biết việc giải quyết sẽ ngăn cản các công ty khác sử dụng các chiến thuật tương tự và lưu ư rằng ngành hỏa táng trước khi sinh từ lâu đă là nguồn khiếu nại của người tiêu dùng, nhiều người trong số họ là người già.

Ny (Theo KTVU)

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 1 Week Ago
Reputation: 201213


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,401
Last Update: 1 Week Ago : 04:07 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBFyutytyt.jpg
Views:	0
Size:	55.0 KB
ID:	2371721  
florida80_is_offline
Thanks: 7,299
Thanked 45,971 Times in 12,783 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.03772 seconds with 12 queries