Nam diễn viên Việt tuổi 40 sống cô đơn trong căn hộ 90m2, từng hủy hôn nữ cơ trưởng nổi tiếng ở phút 89 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam diễn viên Việt tuổi 40 sống cô đơn trong căn hộ 90m2, từng hủy hôn nữ cơ trưởng nổi tiếng ở phút 89
Hiện tại, gia tài phim ảnh của nam diễn viên 40 sống cô đơn trong căn hộ 90m2, từng hủy hôn nữ cơ trưởng nổi tiếng ở phút 89 đă lên tới vài chục bộ phim lớn nhỏ, trong đó phải kể đến Nhà có 5 nàng tiên, Người bất tử, Cây táo nở hoa, Nữ chủ...Điển trai và nổi tiếng, nhưng đường t́nh duyên của Trương Thế Vinh lại lắm trắc trở.

Sao nam đa tài của showbiz Việt


Trương Thế Vinh được biết đến là ngôi sao đa tài của showbiz Việt. Anh sinh năm 1984 tại Đà Nẵng. Dù từng tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, nhưng anh lại chọn gia nhập showbiz, bắt đầu với vai tṛ người mẫu.

Sau này, Trương Thế Vinh chuyển hướng sang làm ca sĩ. Năm 2001, anh cùng với Khánh Phương, Trần Tuyên và Phương Tài thành lập nhóm nhạc MP5. Sau 3 năm hoạt động, nhóm nhạc tan ră vào năm 2004.

Trương Thế Vinh

Bước ra hoạt động solo, Trương Thế Vinh gặt hái được những thành công nhất định trong âm nhạc. Anh sở hữu bản hit T́nh yêu hoa gió, từng liên tục dẫn đầu trên các bảng xếp hạng Vpopi.

Một thời gian sau, Trương Thế Vinh chuyển sang đóng phim. Những ngày đầu bén duyên với nghiệp diễn, nam diễn viên không được đánh gia cao. Bỏ ngoài tai những b́nh luận tiêu cực đó, anh vẫn không ngừng cố gắng.

Bằng sự sự nghiêm túc và nỗ lực làm nghề, diễn xuất của Trương Thế Vinh dần được công nhận. Anh được khán giả yêu mến bởi ngoại h́nh nam tính, diễn xuất tự nhiên, gần gũi. Hiện tại, gia tài phim ảnh của nam diễn viên đă lên tới vài chục bộ phim lớn nhỏ, trong đó phải kể đến Nhà có 5 nàng tiên, Người bất tử, Cây táo nở hoa, Nữ chủ...

Nam diễn viên sinh năm 1984 là ngôi sao đa tài của showbiz Việt

Bên cạnh ca hát và diễn xuất, Trương Thế Vinh c̣n là gương mặt quen thuộc trong các gameshow. Anh đă tham gia nhiều chương tŕnh ăn khách như Chạy đi chờ chi, Bảy nụ cười xuân, Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi!...

Đến nay, sau gần 20 năm hoạt động, Trương Thế Vinh vẫn chưa bao giờ ngừng nỗ lực. Khi được hỏi thời gian gần đây, sự nghiệp dường như bị "chững" lại, nam diễn viên thẳng thằn thừa nhận với Thanh niên: "Đúng là sự nghiệp của tôi có chững lại nhưng ở độ tuổi này rồi nếu như bắt đầu điều ǵ đó giống như làm lại từ con số 0 vậy. Dù ḿnh có chững lại một chút nhưng vẫn có thể lên lại được mà, nên tôi tin rằng ḿnh vẫn có thể làm được".

Được biết sắp tới, Trương Thế Vinh sẽ thử sức với gameshow lần đầu có mặt tại Việt Nam, quy tụ nhiều sao nam nổi tiếng là Anh trai vượt ngàn chông gai. Ngoài ra, anh cũng góp mặt trong bộ phim trên màn ảnh rộng Án mạng lầu 4.

Tuổi 40 sống cô đơn trong căn hộ 90m2

Điển trai và nổi tiếng, nhưng đường t́nh duyên của Trương Thế Vinh lại lắm trắc trở. Anh từng khiến công chúng xôn xao khi bị bạn gái cũ là một nữ cơ trưởng nổi tiếng huỷ hôn ở phút 89, dù đă đặt lịch đám cưới và nhờ Trường Giang làm MC. Chia sẻ về chuyện này, nam diễn viên cho hay anh không hiểu lư do nhưng tôn trọng quyết định của người cũ.

Sau cuộc hôn nhân bất thành, Trương Thế Vinh trở nên kín tiếng hơn trong chuyện t́nh cảm. Tuy vậy, anh vẫn liên tục vướng tin đồn hẹn ḥ với các mỹ nhân xinh đẹp trong showbiz Việt, đặc biệt là với Thuư Ngân.

Mới đây, trong chương tŕnh 28Unique, Trương Thế Vinh đă lên tiếng về tin đồn này. Theo nam diễn viên, anh và Thuư Ngân chỉ là anh em thân thiết. Bên cạnh đó, Trương Thế Vinh cũng tâm sự, anh cảm thấy mệt mỏi v́ bị cộng đồng mạng đẩy thuyền quá mức. Bởi điều này mà anh ngại chia sẻ đời tư tới mọi người.

Trương Thế Vinh liên tục vướng tin đồn hẹn ḥ với Thúy Ngân, nhưng gần đây anh đă lên tiếng phủ nhận

"Chúng tôi đă cống hiến hết ḿnh trên sân khấu, đó là công việc, nhưng ai cũng mong muốn có sự lựa chọn riêng của ḿnh. Đừng biến tôi thành một tác phẩm trên social nữa. Tôi bị mệt", Trương Thế Vinh nói.

Ở tuổi 40, Trương Thế Vinh vẫn sống một ḿnh trong căn hộ 90m2. Nam diễn viên bày tỏ, thời điểm hiện tại, điều khiến anh buồn nhất là cần một bóng hồng ở bên cạnh tṛ chuyện, tâm t́nh nhưng lại không có. Dù vậy, anh tin mỗi người đều có cách vượt qua nỗi cô đơn. "Một người chưa lấy vợ vẫn có thể đang t́m hiểu một ai đó mà", giọng ca T́nh yêu hoa gió trải ḷng với Vietnamnet.

Trương Thế Vinh chia sẻ thêm: "Tôi muốn lấy vợ, sinh con như bao người nhưng không hoạch định thời gian cụ thể. Tôi từng cố làm rồi nhưng không thành. Giờ không cố nữa, chỉ tin vào duyên thôi.

Hiện tại, Trương Thế Vinh sống một ḿnh, anh vẫn muốn lấy vợ, sinh con nhưng không lên kế hoạch cụ thể

Tôi không đặt kế hoạch sinh con. Nếu bằng cách nào đó, bạn cố có được 1 đứa con cũng chỉ là nhất thời. Hành tŕnh của đứa bé - cái bạn không quyết định được - mới là vấn đề. Tôi rất sợ cố làm ǵ đó để rồi nhận lại kết quả tệ hơn, khi đó ḿnh sẽ rất dằn vặt bản thân".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Week Ago
Reputation: 67610


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,250
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,773 Times in 10,180 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04312 seconds with 12 queries