Quỳnh Nga mặc đẹp các kiểu váy lụa chỉ bằng một công thức - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quỳnh Nga mặc đẹp các kiểu váy lụa chỉ bằng một công thức
Theo như đây là cách giúp người đẹp Quỳnh Nga có vẻ đẹp tao nhã, cuốn hút, sau khi người đẹp này thường chọn những thiết kế tông màu pastel nhẹ nhàng khi diện váy lụa. Bên cạnh đó, các kiểu váy chất liệu voan, thun tơ nhẹ nhàng cũng nằm trong tủ đồ của người đẹp. Một điểm mà Quỳnh Nga thường lưu tâm khi chọn trang phục chính là màu sắc.

Quỳnh Nga là một trong những người đẹp Việt nhận được nhiều chú ý của công chúng. Không chỉ sở hữu lối diễn xuất thú vị mà chính gương mặt đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng cũng là điều giúp cô được nhiều người chú ý, bên cạnh đó cách ăn mặc của Quỳnh Nga cũng có nhiều điểm thú vị.

Xinh đẹp, gợi cảm nên nhiều khi các nghệ sĩ dễ bị gắn mác "bình hoa di động", nói về điều này, Quỳnh Nga cho hay: "Nếu được nghe câu "bình hoa di động", có nghĩa mọi người cũng thấy tôi xinh (cười). Tuy nhiên câu nói đó không quá quan trọng, vì nếu tôi diễn không hay thì không có đạo diễn nào dám giao cho tôi vào những vai diễn tiếp theo cả. Đơn giản chỉ là người ta thấy mình có sự tiến bộ nhất định trong diễn xuất mới muốn ngỏ lời. Không một đạo diễn nào dám giao 'đứa con' cho một người diễn dở, đấy là điều chắc chắn".

Quỳnh Nga sở hữu góc mặt đẹp, vóc dáng quyến rũ.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ các khoảnh khắc diện váy lụa mong manh, đây có thể nói là trang phục yêu thích của cô nàng. Từ chất liệu đến thiết kế đều rất đơn giản nhưng đẹp và cực kỳ cuốn hút. Đơn cử là mới đây, Quỳnh Nga tiếp tục nhận về nhiều lời khen và lượt thả tim của công chúng khi khoe dáng cùng mẫu váy hồng, khéo tôn thềm ngực gợi cảm.

Hình ảnh cô nàng trong chiếc váy lụa nhận được nhiều quan tâm.


Cô nàng ưu ái các thiết kế nhã nhặn, tôn được nét đẹp bản thân.


Bên cạnh đó, các thiết kế in ấn hoa nhí cũng rất được lòng cô nàng.


Không thể bỏ qua các kiểu váy 2 dây nữ tính.

Bên cạnh đó, các kiểu váy chất liệu voan, thun tơ nhẹ nhàng cũng nằm trong tủ đồ của người đẹp. Một điểm mà Quỳnh Nga thường lưu tâm khi chọn trang phục chính là màu sắc. Cô nàng ưu ái những thiết kế tông nhã nhặn, trung tính hay các phối màu pastel như hồng nhạt, trắng, kem... nhằm mang đến sự tao nhã cho bản thân. Điều này giúp tổng thể vẻ ngoài của người đẹp tuy gợi cảm nhưng vẫn

Đôi khi làm duyên cùng một chiếc khăn buộc đầu.


Những kiểu áo cúp ngực thế này thường được cô nàng mix cùng quần jeans năng động.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Week Ago
Reputation: 67610


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aoa-1715392966-88-width740height495.jpg
Views:	0
Size:	20.0 KB
ID:	2373705  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,773 Times in 10,180 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05120 seconds with 12 queries