10 ngày cuối tháng 5 dương lịch: 3 con giáp được Thần Tài ban lộc, tay phải cầm tiền tay trái hái vàng giàu có sinh sôi, vận mệnh suôn sẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 10 ngày cuối tháng 5 dương lịch: 3 con giáp được Thần Tài ban lộc, tay phải cầm tiền tay trái hái vàng giàu có sinh sôi, vận mệnh suôn sẻ
Tử vi nói rằng, 10 ngày cuối tháng 5, người tuổi Mùi được Thần Tài ban lộc, có thêm nhiều cơ hội làm ăn, công việc diễn ra thuận lợi.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có khả năng giao tiếp tốt, tạo dựng được nhiều mối quan hệ có thể hỗ trợ họ trong việc phát triển sự nghiệp. Dù đi đến đâu, bản mệnh cũng để lại thiện cảm với mọi người.

Tử vi nói rằng, 10 ngày cuối tháng 5, người tuổi Mùi được Thần Tài ban lộc, có thêm nhiều cơ hội làm ăn, công việc diễn ra thuận lợi.

Bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội phát triển, không để bản thân tụt lại phía sau với những thành công đã cũ. Thời gian tới đây, tuổi Mùi có thể đưa bản thân lên một tâm cao mới, nâng cao mức thu nhập.

Thời gian này, bản mệnh tiếp tục giữ vững phong độ, tiến kiếm được ngày một nhiều, cuộc sống sung túc rủng rỉnh hơn. Tuổi Mùi cần phải lưu ý rằng, hãy lập ra những kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên phung phí vào những thứ không cần thiết.


Tuổi Mùi được Thần Tài ban lộc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Những người bạn sinh năm Tý có tư duy nhanh nhạy và khả năng quan sát tốt, họ có thể nhanh chóng nắm bắt cơ hội trong công việc và đạt được kết quả tốt.

10 ngày cuối tháng 5, người tuổi Tý sẽ nhận được sự chăm sóc của quý nhân, vận mệnh tài chính sẽ rất suôn sẻ.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa các cá nhân của họ cũng sẽ được cải thiện và họ được kỳ vọng sẽ có được nhiều cơ hội hợp tác hơn và mở rộng hơn nữa lãnh thổ nghề nghiệp của mình.

Trong quá trình này, những người bạn tuổi Tý cần phải khiêm tốn, siêng năng và trung thực để có thể đạt được thành công lớn hơn trong sự nghiệp.

Tuổi Thìn

Từ thuở bé, người tuổi Thìn đã bộc lộ tố chất của những nhà lãnh đạo siêu phàm, gắn liền với một khí chất quý phái và những kỹ năng điều hành tài ba.

Họ sở hữu lòng dũng cảm bất khuất, sự tự tin vững vàng, và một niềm đam mê phiêu lưu mãnh liệt, luôn luôn không ngần ngại truy đuổi theo những ước mộng và hoài bão lớn lao của đời mình.

Trong môi trường công sở, tính cách này của họ không mấy chốc sẽ lóe sáng, tỏa ra ánh hào quang, khiến họ trở thành điểm sáng thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Dựa vào khối óc thông minh và bàn tay tài hoa của mình, họ liên tiếp kiến tạo những cơ hội mới, khai phóng mối quan hệ xa rộng, nhưng vững bước trên hành trình định hình một sự nghiệp lừng lẫy.

Khi năm tháng qua đi, sự giàu có của họ cũng dần dần đong đầy, cho phép họ tận hưởng một đời sống đầy đủ, êm đềm, và thanh bình trước thềm thời kỳ nghỉ hưu đầy xứng đáng.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 5601


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 40,675
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45.jpg
Views:	0
Size:	11.9 KB
ID:	2374894  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,429 Times in 2,039 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 45 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05218 seconds with 12 queries