Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đưa ra mức cảnh cáo nghiêm trọng với mọi công dân Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đưa ra mức cảnh cáo nghiêm trọng với mọi công dân Mỹ
Mới đây nhất, Bộ Ngoại giao Mỹ đã đưa lời cảnh cáo mới, ở mức cao hơn bình thường, nêu lên nguy cơ về các tình huống có thể xảy ra các cuộc tấn công khủng bố, biểu tình và sử dụng bạo lực chống lại các công dân Mỹ, ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng không xác định rõ là ở bao nhiêu quốc gia, tại nơi cụ thể nào.

Bộ Ngoại giao cho biết từ hôm thứ Sáu 17 tháng Năm, rằng tất cả những người Mỹ đi du lịch nước ngoài đang được kêu gọi phải hết sức thận trọng với tất cả những chuyến đi trên toàn thế giới.

Cơ quan này đã đưa ra lời báo động về an ninh, do các tin tức tình báo thu thập được, cho thấy có "khả năng xảy ra các cuộc tấn công khủng bố, biểu tình hoặc hành vi bạo lực chống lại công dân và lợi ích của Hoa Kỳ".
Lời báo động có nêu rõ: "Bộ Ngoại Giao có nhận thức được nguy cơ gia tăng bạo lực do các tổ chức khủng bố nước ngoài gây ra đối với những người và sự kiện LGBTQI+, đồng thời khuyên các công dân Hoa Kỳ ở nước ngoài nên tăng cường sự thận trọng trong đi đứng".

Công dân Hoa Kỳ ở nước ngoài, hiện được khuyến khích lưu trú tại các khu vực có nhiều khách du lịch lui tới, bao gồm các lễ kỷ niệm Tự hào và các địa điểm mà người LGBTQI+ thường lui đến. Khách du lịch có thể nhận được thông tin và cảnh cáo từ Chương trình đăng ký khách du lịch thông minh được kết nối qua các chương trình với chính phủ, chẳng hạn như travel.state.gov

(Ảnh: TravelGov)

Bộ Ngoại Giao thường đưa ra cảnh cáo và tham vấn du lịch cho người Mỹ ở nước ngoài. Các khuyến cáo về du lịch bao gồm việc "Thực hiện các biện pháp đề phòng thông thường" đến mức yêu cầu "Không nên đi du lịch", được dành riêng cho các khu vực trên thế giới nơi đang xảy ra các xung đột về phân biệt đối xử, về sắc tộc hoặc tôn giáo hoặc những nơi mà công dân Hoa Kỳ thường không được chào đón. Các lý do khác cần cảnh cáo bao gồm tỷ lệ mức tội phạm, mối lo ngại về sức khỏe và nạn cướp biển ở một số nơi trên thế giới.

Những quốc gia mà người Mỹ gần đây đã được cảnh cáo nên tránh xa, bao gồm Nga, Syria và Ukraine, tất cả đều có liên quan đến các cuộc xung đột chết người, và những quốc gia khác như Iran, Somalia và Sudan.

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ khuyến khích mọi công dân Mỹ, nếu đi ra khỏi nước, nên tham gia chương trình Đăng ký Du khách Thông minh (STEP – Smart Traveler Enrollment Program), là một dịch vụ miễn phí cho phép công dân Hoa Kỳ và công dân đi du lịch và sinh sống ở nước ngoài ghi danh đăng ký chuyến đi của họ với Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hoa Kỳ nào gần nhất.

STEP là một trong những chương trình hữu hiệu, để cho gia đình, cũng như chính phủ Mỹ có thể nhanh chóng thu thập tin tức quan trọng về Đại sứ quán, và các điều kiện an toàn ở quốc gia mà công dân Mỹ đến, giúp người đang ở thực địa có thể đưa ra quyết định sáng suốt về kế hoạch du lịch của mình.

STEP cũng giúp Đại sứ quán Hoa Kỳ liên lạc ngay với bạn trong trường hợp khẩn cấp, dù đó là thiên tai lũ lụt, tình trạng bất ổn dân sự hay trường hợp khẩn cấp trong gia đình. STEP cũng giúp cho gia đình và bạn bè dễ dàng liên lạc với bạn trong trường hợp khẩn cấp.

trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 26738


Profile:
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 7,719
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	00enrolltrip5-gigapixel-low-resolution-2x.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	2376072  
trungthuc_is_offline
Thanks: 319
Thanked 4,223 Times in 2,428 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 12 trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06232 seconds with 12 queries