Thân vương William bất ngờ chia sẻ về thói quen trước khi đi ngủ của "hoàng tử bé" Louis - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thân vương William bất ngờ chia sẻ về thói quen trước khi đi ngủ của "hoàng tử bé" Louis
Theo như Thân vương William mới đây đă có những chia sẻ thú vị về cuộc sống gia đ́nh, đặc biệt là về cậu con trai út Louis về thói quen trước khi đi ngủ trong một sự kiện ấm cúng được tổ chức tại Cung điện Buckingham, trong lúc Thân vương được tặng một cuốn sách thiếu nhi do chính người này chấp bút.

Tại bữa tiệc ngoài vườn được tổ chức ở Cung điện Buckingham, Rowan Aderyn - một tác giả trẻ thuộc nhóm dự án "Homewards" của Thân vương William tại Newport, xứ Wales - đă tặng Thân vương một cuốn sách thiếu nhi do chính anh chấp bút. Cuốn sách được đặt tên theo dự án dành cho người vô gia cư và có nhân vật chính là cậu bé Jack bỗng chốc rơi vào cảnh màn trời chiếu đất. Cảm động trước món quà ư nghĩa, Thân vương William đă chia sẻ: "Thật tuyệt vời và đầy cảm hứng. Tối nay tôi sẽ đọc nó cho Louis nghe trước khi đi ngủ". Anh cho biết thêm, đây là một trong số 10 bản duy nhất của cuốn sách.
Đây không phải lần đầu tiên công chúng được nghe Thân vương chia sẻ về những câu chuyện thường nhật của gia đ́nh. Năm 2020, trong một chuyến thăm chính thức tới miền Nam xứ Wales, vợ chồng Thân vương và Vương phi xứ Wales đă có những chia sẻ gần gũi về các con. Khi ghé thăm một cửa hàng kem và tṛ chuyện cùng các bậc phụ huynh, Thân vương William đă nhận ra một em nhỏ đang đọc cuốn "Pḥng Trên Chổi" của tác giả Julia Donaldson. Anh hào hứng cho biết: "Tôi thường xuyên đọc cuốn này cho các con nghe". Thân vương hóm hỉnh nói thêm rằng cuốn sách đă "cứu vớt" rất nhiều giờ đi ngủ và tiết lộ rằng anh đă gặp tác giả khi bà nhận vinh danh cho những đóng góp cho nền văn học thiếu nhi Anh. Anh nhớ lại: "Tôi đă nói với bà ấy rằng: 'Bà có biết ḿnh đă cứu rỗi bao nhiêu bậc cha mẹ vào giờ đi ngủ không?'"
Bên cạnh đó, Thân vương William cũng dành nhiều lời khen ngợi cho một tác giả được yêu thích khác: "David Walliams cũng viết những cuốn sách rất hay cho trẻ em - có lẽ là cho những đứa trẻ lớn hơn một chút. Tôi đă đọc một cuốn và nó thực sự rất rất hay".

Tuy nhiên, cuộc sống của những đứa trẻ hoàng gia không chỉ có những câu chuyện cổ tích trước giờ đi ngủ. Vương tôn George, Vương tôn nữ Charlotte và "hoàng tử bé" Louis đều phải tuân thủ một thời gian biểu khá nghiêm ngặt dưới sự giám sát của bảo mẫu Maria Borrallo. Bà Borrallo tốt nghiệp trường Cao đẳng Norland danh tiếng và là người đảm bảo kỷ luật cũng như nếp sống của gia đ́nh Hoàng gia.

Chuyên gia Louis Heren nhận định về phương pháp cứng rắn của Maria: "Maria hiểu rơ rằng khi các bé bước xuống máy bay, nắm tay mẹ, mỉm cười và vẫy tay chào đám đông, sẽ không thể có bất kỳ tiếng khóc hay cơn giận dữ ăn vạ nào."
Bà Borrallo đặc biệt chú trọng đến việc vui chơi ngoài trời - một trong những triết lư cốt lơi của trường Norland. Bà Heren chia sẻ: "Sẽ có rất nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời. Hít thở không khí trong lành, đạp xe, chơi đùa cùng những chú chó và có thể là làm vườn. Norland rất chú trọng đến việc dạy dỗ trẻ thông qua vui chơi."

Ngoài ra, các "tiểu hoàng tử", "tiểu công chúa" cũng phải tuân thủ giờ đi ngủ nghiêm ngặt lúc 7 giờ tối. Thực đơn của các bé được thay đổi thường xuyên với nhiều hương vị và món ăn mới để tránh t́nh trạng kén ăn.

Thời gian sử dụng thiết bị điện tử được kiểm soát chặt chẽ. Thay vào đó, bảo mẫu Borrallo sử dụng các tṛ chơi và tranh ghép h́nh để dạy dỗ, đảm bảo một môi trường phát triển cân bằng và lành mạnh cho những thành viên nhỏ tuổi của Hoàng gia Anh.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,676
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-3-17163689737111719373111.jpg
Views:	0
Size:	56.7 KB
ID:	2377549  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06683 seconds with 12 queries