Việt Trinh lên tiếng về mối quan hệ với Lư Hùng và lư do không lấy nhau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Việt Trinh lên tiếng về mối quan hệ với Lư Hùng và lư do không lấy nhau
Lần hiếm hoi, Việt Trinh lên tiếng về mối quan hệ với Lư Hùng và giải đáp thắc mắc của nhiều người là: "Hồi đó yêu nhau sao bây giờ 2 người đều độc thân sao không lấy nhau đi?".

Mới đây, diễn viên Việt Trinh đă đăng tải một clip chia sẻ về chuyện thườn xuyên bị khán giả hỏi sao không lấy Lư Hùng: Cô nói:

"Đôi lúc buồn cười lắm, hầu như 90% khán giả đều nghĩ là Trinh với anh Lư Hùng yêu nhau. Trinh lên mạng nói chuyện với mọi người th́ ai cũng vô hỏi: Ủa sao Trinh với anh Lư Hùng không lấy nhau? Rồi hồi đó yêu nhau sao bây giờ 2 người đều độc thân sao không lấy nhau đi?".


Lư Hùng - Việt Trinh thời trẻ.

Giải đáp thắc mắc này từ mọi người, Việt Trinh kể lại kỷ niệm thời đi học từng thần tượng Lư Hùng, Diễm Hương và Lê Tuấn Anh. Nữ diễn viên cũng khẳng định, cô và Lư Hùng không yêu nhau. Với cô, Lư Hùng là idol.

"Trinh là đàn em của anh Lư Hùng, anh Lê Tuấn Anh và chị Diễm Hương. Hồi anh Lư Hùng và chị Diễm Hương đóng phim Phạm Công - Cúc Hoa th́ Trinh là một trong những fan yêu thương anh chị vô cùng và mơ ước ḿnh được đóng phim chung với hai anh chị.

Cho nên khi Trinh thi vô trường điện ảnh lúc đó ở Hải Thượng Lăn Ông c̣n chưa có chung lại với trường Sân khấu. Trinh được học hệ B c̣n anh Lư Hùng, chị Diễm Hương và anh Lê Tuấn Anh là học hệ A. Khi vô trường trời ơi Trinh và mấy bạn trong lớp như là anh Thái San, Cát Phượng cứ tung tăng lên lớp để ngắm ké anh Lư Hùng, chị Diễm Hương, anh Lê Tuấn Anh, chị Ngọc Hiệp.

Trời ơi mê lắm luôn ấy cho nên là trước khi được đóng phim chung với anh Lư Hùng, anh Lê Tuấn Anh, chị Diễm Hương th́ Trinh giống như một người hâm mộ mấy anh chị vô cùng luôn. Cho nên khi được đóng chung với anh Lư Hùng cảm giác của Trinh rất là run tại trước đó Trinh thường đi đóng quần chúng, đóng những vai t́ nữ.
Thá»* Ngay

Trong phim Thăng Long đệ nhất kiếm, anh Lư Hùng và chị Diễm Hương đóng vai vua và công chúa đó, Trinh được đóng vai t́ nữ mà lúc đó phó đạo diễn thấy cái mặt ḿnh xinh quá nên chú mới nói là "thôi cho con nhỏ này đứng gần Diễm Hương đi. Thế là Trinh được đứng gần chị Diễm Hương". Đấy toàn là idol của Trinh không đó mọi người không có yêu đương ǵ ở đây hết đó nha".

Lư Hùng và Việt Trinh là 2 diễn viên nổi đ́nh đám thập niên 80, 90. Cả hai đóng chung nhiều phim như: Lệnh truy nă, Ngọc trong đá, Nước mắt buồn vui, Đôi ngả đường t́nh, Lá sầu riêng, T́nh nàng áo trắng... V́ diễn quá đạt nên nhiều khán giả mong Lư Hùng - Việt Trinh nên duyên thật ngoài đời.

Hiện tại ở tuổi U56, cả hai đều độc thân. Việt Trinh từng đổ vỡ hôn nhân và nuôi con trai một ḿnh trong khi Lư Hùng chưa từng kết hôn.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 7597


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,566
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-25 at 10.08.08.jpg
Views:	0
Size:	74.5 KB
ID:	2378599  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,330 Times in 2,888 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to Cupcake01 For This Useful Post:
maivang18 (3 Weeks Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07123 seconds with 12 queries