MU chịu đ̣n nhục nhă, sẵn sàng sa thải Ten Hag - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MU chịu đ̣n nhục nhă, sẵn sàng sa thải Ten Hag
HLV Kieran McKenna “chuẩn bị kư hợp đồng mới với Ipswich khi MU chịu đ̣n nhục nhă trong nỗ lực thay thế Ten Hag”.Tờ Sun Sports (Anh) đă giật tít nặng nề như thế trong bài viết của ḿnh. HLV Kieran McKenna có thể sẽ ở lại Ipswich khi ông tiến gần hơn đến một thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Mckenna, 38 tuổi, đă được liên hệ với công việc dẫn dắt Manchester United để thay thế Erik ten Hag, Sun Sports viết.HLV Kieran McKenna từng là trợ lư HLV tại MU. Sau đó, ông chia tay MU để phát triển sự nghiệp riêng bằng cách nhận lời làm HLV trưởng Ipswich. HLV người Bắc Ireland này đă giúp Ipswich liên tục thăng hạng, mùa trước là từ League One lên Championship và mùa này là từ Championship lên giải cao nhất bóng đá Anh Premier League. Lần cuối cùng Ipswich chơi ở Premier League là vào năm 2002.Đó là lư do giúp Kieran McKenna nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều CLB khác ở Premier League, trong đó, Chelsea, Brighton và Manchester United đều cân nhắc bổ nhiệm McKenna. Tuy nhiên, hiện tại nhiều thông tin cho thấy, HLV Enzo Maresca của Leicester City sẽ là HLV mới của Chelsea thay thế cho Mauricio Pochettino.


Trong khi đó, đồng chủ sở hữu MU Sir Jim Ratcliffe và cộng sự của ông tại tập đoàn INEOS được cho là đă đàm phán với McKenna như một phần của danh sách rút gọn gồm 4 người trong trường hợp họ chia tay Ten Hag.

Nhưng giờ đây theo The Athletic (Anh), McKenna sẽ chấm dứt những đồn đoán về tương lai của ḿnh bằng việc cam kết kư một hợp đồng mới dài hạn tại Ipswich. McKenna đă thắng 75 trong số 131 trận khi dẫn dắt Ipswich, đây là công việc quản lư đầu tiên của ông. McKenna từng có thời gian ở Man Utd với vai tṛ trợ lư HLV cho Ole Gunnar Solskjaer trước khi được bổ nhiệm làm HLV Ipswich vào tháng 12-2021.Bây giờ, Sir Jim Ratcliffe có thể phải “quay xe” với tương lai của HLV Ten Hag v́ người hâm mộ MU. Fan MU đă nói rơ rằng họ muốn Ten Hag ở lại dẫn dắt CLB sau khi ông giúp “quỷ đỏ” đánh bại ḱnh địch Man City 2-1 để vô địch FA Cup đầy thuyết phục. Đó là danh hiệu thứ 2 trong 2 năm Ten Hag ở Old Trafford, sau Carabao Cup mùa trước.

MU được cho là đă tổ chức các cuộc đàm phán với HLV Mauricio Pochettino và HLV Thomas Frank, mặc dù không rơ liệu điều này diễn ra trước hay sau chiến thắng của MU tại FA Cup trên sân Wembley. MU cũng quan tâm đến việc bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel.

Trước trận chung kết FA Cup, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Ten Hag sẽ bị MU sa thải sau trận đấu bất kể có thắng Man City hay không. Nhưng sau khi MU đánh bại đội bóng mạnh nhất nước Anh, truyền thông Anh lại đưa tin MU sẽ tổ chức cuộc họp đánh giá toàn bộ mùa giải và ra quyết định về tương lai của Ten Hag trong tuần này.Hôm nay (28-5), tờ Daily Mail (Anh) tiếp tục đưa tin, không có ǵ đảm bảo tương lai của Erik ten Hag ở MU. Cơ hội ở lại MU của Erik Ten Hag đă được cải thiện nhờ việc giành được FA Cup vào Chủ nhật nhưng tương lai của ông vẫn đang ở thế cân bằng, nghĩa là 50-50. Tờ Daily Mail khẳng định, MU sẵn sàng sa thải Ten Hag và t́m kiếm một HLV trưởng khác nếu có cơ hội thích hợp.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-28-2024
Reputation: 43837


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 120,144
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,205 Times in 5,185 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 140 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06921 seconds with 12 queries