Hương Tràm vừa nộp đơn tố cáo các tài khoản mạng xã hội đăng tải tin đồn cô sinh con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hương Tràm vừa nộp đơn tố cáo các tài khoản mạng xã hội đăng tải tin đồn cô sinh con
Hương Tràm chính thức nộp đơn tố cáo các tài khoản mạng xã hội đăng tải tin đồn cô sinh con. Chiều 28/5, đại diện truyền thông của ca sĩ Hương Tràm xác nhận với PV Dân Việt về việc nữ ca sĩ đang có những hành động pháp lý để chống lại các thông tin giả, sai sự thật, xúc phạm hình ảnh, danh dự, nhân phẩm của nữ ca sĩ trong thời gian gần đây.

Hương Tràm: Nhiều khách hàng hủy bỏ hợp tác với tôi

Theo đó, vào ngày 23/5/2024, phía Hương Tràm đã nộp đơn tố cáo, vi bằng ghi nhận hành vi đăng thông tin giả, không đúng sự thật… do các trang thông tin điện tử, tài khoản mạng xã hội thực hiện đến Cơ quan Cảnh sát điều tra và các cơ quan khác có thẩm quyền để hạn chế đến mức thấp nhất sự hiểu nhầm từ cộng đồng, người hâm mộ cũng như thiệt hại về hình ảnh, danh dự, nhân phẩm, đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích của nữ ca sĩ.

Trong đơn, ca sĩ Hương Tràm khẳng định, những thông tin cho rằng cô sinh con khiến cô trở thành đề tài bôi nhọ của một nhóm người thiểu số, sau đó lan truyền thành chủ để xúc phạm của hàng triệu người.

"Đến nay, tôi vô cùng hoang mang, lo lắng khi trên mạng internet có rất nhiều những thông tin sai lệch, vu khống, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự của tôi, cùng với đó là những lời lẽ, hình ảnh, video, bài báo, bình luận tiêu cực, bôi nhọ, xúc phạm tôi vẫn tràn ngập trên mạng internet và tần suất ngày càng nhiều hơn.

Những thông tin trên không chỉ sai sự thật mà còn là sự vu khống, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự nhân phẩm của tôi, bản thân tôi là nghệ sĩ, sự việc này khiến rất nhiều người bàn tán, tiếp nhận thông tin sai lệch theo chiều hướng xấu về cuộc sống cá nhân, danh dự, hình ảnh của tôi trước công chúng, nhiều khách hàng hủy bỏ hợp tác sử dụng dịch vụ, hình ảnh, đại diện thương hiệu với tôi.



Hình ảnh Hương Tràm tới nộp đơn tố cáo tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. (Ảnh: NVCC)

Tôi cho rằng, các trang tin điện tử, các tài khoản mạng xã hội mà tôi đã nêu trên đã có hành vi lợi dụng quyền tự do ngôn luận, quyền tự do dân chủ để đăng tải thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm của tôi. Vì vậy, tôi làm đơn này, kính đề nghị Quý Cơ quan xác minh, xử lý theo quy định pháp luật đối với hành vi sử dụng trang thông tin điện tử, mạng xã hội, đưa thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của tôi" - Hương Tràm viết.

Trước đó, tin đồn Hương Tràm bí mật sinh con lan rộng sau khi hình ảnh nữ ca sĩ ôm ấp hai em bé xuất hiện trên mạng xã hội. Không ít khán giả cho rằng, cô không thực sự đi du học như đã thông báo, ngoại hình thay đổi cùng quá trình học tập khá bí ẩn của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Vào tháng 4/2024, Hương Tràm đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Nữ ca sĩ khẳng định, cô và phía công ty quản lý sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những thông tin sai sự thật nhắm vào cô trên các trang thông tin, mạng xã hội. Hiện tại, đơn vị này đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng Hương Tràm.

Hương Tràm sinh năm 1995 tại Nghệ An. Cô được công chúng biết đến sau đoạt giải Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012) khi cô mới chỉ 17 tuổi. Sau 10 năm ca hát, Hương Tràm liên tục gặt hái thành công nhờ các ca khúc như: Em gái mưa (Mr.Siro); Ngốc (Khắc Việt); Duyên mình lỡ (Tú Dưa)...

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 35935


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,421
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	491.jpg
Views:	0
Size:	72.6 KB
ID:	2380088   Click image for larger version

Name:	492.jpg
Views:	0
Size:	111.4 KB
ID:	2380089  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,551 Times in 6,703 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05918 seconds with 12 queries