Cát Phượng tiết lộ nỗi sợ của người mẹ, nhắn nhủ con trai "không được tin ai ngoại trừ cha mẹ" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cát Phượng tiết lộ nỗi sợ của người mẹ, nhắn nhủ con trai "không được tin ai ngoại trừ cha mẹ"
Mới đây, Cát Phượng viết tâm thư nhắn nhủ con trai. Cô lo lắng khi con ngày càng trưởng thành, rồi sẽ có bạn gái, lấy vợ, sinh con, bắt đầu cuộc sống của riêng ḿnh. Cô buồn khi nghĩ đến lúc Bom xa rời ṿng tay ḿnh.

Trên trang cá nhân, Cát Phượng chia sẻ: "Viết cho con ḿnh nói riêng và cho con của tất cả anh chị em nói. Sau này con lớn, không phải ai cũng quư mến con, cho nên con hăy tập yêu và quư bản thân con trước. Con không được tin ai ngoại trừ cha mẹ.

Cha mẹ là người cho con niềm tin, thương con vô điều kiện. Phải biết chăm sóc tốt cho sức khoẻ của con. Cha mẹ có thể cho con bất cứ ǵ, nhưng sức khoẻ của con, cha mẹ không thể cho con được. Học giỏi hay không không quan trọng. Quan trọng là phải biết thay đổi, tiến bộ mỗi ngày.

Cuộc sống vốn dĩ không công bằng và con không có lựa chọn nào khác ngoài việc con phải luôn chăm chỉ từng ngày. Dù có thế nào đi nữa con phải luôn sống tốt, luôn là người tử tế, ít nhất là tử tế với chính con. Con càng lớn dần, con càng trân trọng từng ngày khi c̣n ở bên cha mẹ. V́ con ngày một lớn, cha mẹ ngày một già đi. Và, con rời xa ṿng tay của cha mẹ ra ngoài lia với bao nỗi lo toan cơm áo tiền".

Được biết Bom là kết quả cuộc hôn nhân giữa Cát Phượng - Thái Hoà. Bom cũng rất gần gũi, thân thiết với bố.

Thái Ḥa và Cát Phượng là một trong những cặp đôi có cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất, chỉ đúng 1 tuần sau khi cưới. Sau khi ly hôn, cả hai ít nhắc về nhau nhưng vẫn cùng chăm sóc con trai chung. Trong một bài phỏng vấn, Thái Ḥa lần đầu chia sẻ về con trai: "Tôi không thường gặp Bom. Bom sống xa tôi, thậm chí con tôi hiện đang sống chung cùng tôi, ở chung nhà là bé Nemo nhưng không thường gặp. Bây giờ, mỗi tối con học về, tôi đón về rồi lên ngủ. Ngay lúc làm việc, đi diễn không có thời gian gặp, có khi 3 - 4 giờ sáng tôi mới ngủ, đến khi thức dậy, con tôi đă đi học rồi. Khi bé dậy đi học, tôi có thể gặp được một chút buổi sáng thôi. Bom cũng vậy, bé sống xa tôi nên ít gặp, có khi một tuần gặp một lần, có tuần gặp hai lần. Nhưng khi đi phim có khi 2 tháng tôi không gặp con.

Tôi có cách để ảnh hưởng đến con, bây giờ Bom 18 tuổi rồi, khi hỏi con muốn làm công việc ǵ, chưa chắc tôi hướng dẫn được bé nhưng tôi có thể ảnh hưởng được bé qua những câu chuyện tôi gặp, những chuyện tôi chia sẻ. Người cha sống gần với con hoặc những người cha sâu sắc hơn tôi sẽ nói con sẽ hợp với điều ǵ, c̣n tôi chỉ nói lên những quan điểm của tôi. Tôi nói con có thể chọn nghề thoải mái, thích nghề nào cũng được, làm ǵ cũng được, miễn sao con làm, con thấy mê. Trong lúc con đau khổ nhất, sung sướng nhất, bất cứ lúc nào cũng vậy, con không thể bỏ th́ đó là nghề con nên chọn. Tôi nghĩ đó là điều tôi có thể ảnh hưởng cho con.

Bom rất hiểu chuyện và con cũng rất thích nói chuyện. Đặc biệt khi có chuyện ǵ tôi đang làm, trong dự án của tôi hay trong cuộc sống tôi gặp stress hay những chuyện nhạy cảm, tôi vẫn chia sẻ được với Bom, Bom cũng chia sẻ nhiều chuyện riêng tư với tôi và tôi nghĩ chính điều đó đă kết nối chúng tôi".

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 05-30-2024
Reputation: 17035


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 61,271
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cp.jpg
Views:	0
Size:	69.5 KB
ID:	2380904  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,072 Times in 2,694 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 71 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08151 seconds with 12 queries