Danh ca Việt tuổi 73: Vẫn được fan cuồng theo đuổi nhưng chỉ yêu vợ, "dính nhau như sam" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Danh ca Việt tuổi 73: Vẫn được fan cuồng theo đuổi nhưng chỉ yêu vợ, "dính nhau như sam"
Nam danh ca Việt tuổi 73 Thái Châu gặp bà xã của anh trong thời gian sinh sống ở nước ngoài. Vợ Thái Châu kém ông gần chục tuổi và không hoạt động nghệ thuật nhưng am hiểu môi trường showbiz và thường xuyên xuất hiện cùng chồng ở hậu trường các chương trình mà nam ca sĩ tham gia, vì vậy trong showbiz Việt, không chỉ có nhạc sĩ Đức Huy mà danh ca Thái Châu cũng nổi tiếng là người rất lãng mạn, ngọt ngào, tình tứ với vợ dù ở tuổi 73.

Con nhà nòi, hơn 5 thập kỷ đứng trên sân khấu


Danh ca Thái Châu tên thật là Trương Chiêu Thông sinh năm 1951 trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Cha của ông là soạn giả Chiêu Anh, từng giữ chức phó đoàn cải lương Kim Chung tại Sài Gòn. Mẹ của ông là nghệ sĩ cải lương Kim Nên.

Trong khi cả gia đình hoạt động bên sân khấu cải lương thì chỉ có Thái Châu đam mê tân nhạc. Ông chính thức đứng trên sân khấu vào năm 18 tuổi khi biểu diễn cho phòng trà Đệ Nhất. Sau đó, ông được giới thiệu về ban nhạc Shotguns của nhạc sĩ Ngọc Chánh.

Sau năm 1975, ông hát trong đoàn Kim Cương, chủ yếu hát dòng nhạc cách mạng và những bài ca vọng cổ. Năm 1981, ông sang Canada định cư và hát tân nhạc, tham gia nhiều chương trình ở hải ngoại. Sang xứ người, ông được nhiều hãng băng đĩa mời thu âm hàng trăm ca khúc.

Danh ca Thái Châu.

Sau hơn 5 thập kỷ làm nghệ thuật, nhắc đến Thái Châu, người ta không thể không nhắc tới các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của ông như: Bài thánh ca buồn, Linh hồn tượng đá, Tình cờ gặp nhau…

Những năm gần đây, nam danh ca thường xuyên hoạt động nghệ thuật trong nước. Ông được mời tham gia nhiều chương trình truyền hình cũng như làm giám khảo của các game show ca nhạc như: Solo cùng Bolero, Sao nối ngôi, Người kể chuyện tình...

Mặc dù đã ngoài 70 nhưng nam danh ca đi đâu cũng có người ái mộ. Thậm chí có những fan cuồng là nam và nữ đều mê ông như điếu đổ. Dù vậy, ông luôn giữ chừng mực, không làm gì khiến vợ ghen tuông.

Bà xã Thái Châu cũng rất hiểu và tin tưởng chồng nên thay vì ghen tuông, vợ danh ca lại cảm thấy tự hào khi chồng có nhiều người yêu quý.

Hôn nhân kín tiếng và ngọt ngào, lãng mạn

Thái Châu gặp bà xã của anh trong thời gian sinh sống ở nước ngoài. Vợ Thái Châu kém ông gần chục tuổi và không hoạt động nghệ thuật nhưng am hiểu môi trường showbiz và thường xuyên xuất hiện cùng chồng ở hậu trường các chương trình mà nam ca sĩ tham gia.

Dù gắn với nhau như hình với bóng cả 40 năm qua nhưng nam danh ca khá kín tiếng trước truyền thông về người vợ chung chăn sẻ gối suốt mấy chục năm qua.

Nam danh ca từng kể trong chương trình Người kể chuyện tình rằng: "Vợ tôi chăm tôi kỹ, tỉ mỉ lắm. Cô ấy không ép buộc tôi phải tuân theo khuôn khổ hay quy định nào hết mà để tôi tự do làm những gì mình thích, tất nhiên không được quá đà.

Ngoài ra, cô ấy còn nhắc nhở tôi phải biết giữ dây thanh quản, giữ da để có thể xuất hiện trước khán giả một cách chỉn chu nhất".



Danh ca Thái Châu và vợ.

Tuy nhiên, những hình ảnh mà đồng nghiệp trong nghề thường thấy là Thái Châu rất mực chiều chuộng, chăm sóc bà xã. Họ được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Hiện tại, vợ chồng nam ca sĩ đang sống tại một chung cư cao cấp ở khu Tân Cảng, TPHCM. Các con của ông đều đã trưởng thành và định cư ở nước ngoài.

Có lẽ vì sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân, kinh tế đều viên mãn nên ở tuổi 73, nam danh ca có ngoại hình vô cùng trẻ trung so với tuổi.

Nam danh ca chia sẻ trong một sự kiện rằng, cuộc sống của ông rất đơn giản, chồng ở đâu vợ ở đó. "Nếu cứ vợ một nơi, chồng một nẻo thì buồn lắm. Tôi cố gắng sắp xếp nếu đi đâu lâu thì đưa vợ theo.

Đưa vợ theo cùng có vướng bận hay không thì còn tùy vào suy nghĩ mỗi người. Nếu họ cho đó là phiền hà thì thấy không thoải mái và ngược lại, nếu nghĩ điều đó theo hướng tích cực thì nó sẽ tích cực.

Hơn nữa, tôi nghĩ nếu khán giả nhìn thấy những cặp đôi nghệ sĩ hạnh phúc thì họ sẽ trân trọng hơn", Thái Châu bộc bạch tại buổi họp báo ra mắt chương trình Hãy nghe tôi hát.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05473 seconds with 12 queries