Hôn thê kém 37 tuổi của Lư Long Cơ có nguy cơ nhận án tù 7 năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hôn thê kém 37 tuổi của Lư Long Cơ có nguy cơ nhận án tù 7 năm
Theo phiên xử mới nhất tại ṭa án Shatin Hong Kong vào ngày 29/5, Chris Wong bị cáo buộc 7 tội danh.

Chris Wong - hôn thê kém 37 tuổi của diễn viên nổi tiếng Lư Long Cơ, đang đứng trước nguy cơ phải nhận án tù 7 năm do bị cáo buộc nhiều tội danh. Theo phiên xử mới nhất tại ṭa án Shatin Hong Kong vào ngày 29/5, Chris Wong bị cáo buộc 7 tội danh gồm: hai tội vi phạm thời gian lưu trú, một tội khai man trên giấy phép nhập cảnh, một tội sử dụng tài liệu giả, một tội kiểm soát sai và một tội vi phạm các quy định nhập cư khi tham gia làm việc trong thời gian lưu trú. Các tội danh này được đánh giá là "khá nghiêm trọng", với mức án tối đa có thể lên tới 7 năm tù. Phiên xử cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 19/7 sắp tới.

Xuất hiện tại ṭa án, Lư Long Cơ với mái tóc bạc trắng, cúi chào các kư giả và chia sẻ về t́nh h́nh chung của vụ án. Ông không kiềm được nước mắt trong suốt phiên ṭa và sau khi kết thúc, ông gần như suy sụp. Trước ống kính truyền thông, ông thể hiện sự xúc động mạnh mẽ, với đôi tay siết chặt và vặn vẹo do mệt mỏi và bất ổn.


Lư Long Cơ và bạn gái kém 37 tuổi. Ảnh: HK01.

Theo báo Sinchew, trong những ngày xử án gần đây, tâm trạng của Lư Long Cơ rất nặng nề. Kể từ khi bạn gái bị giam, mỗi tuần ông đều đến thăm cô, mang theo nhu yếu phẩm và đồ dùng cần thiết. Nhiều tờ báo Hong Kong b́nh luận rằng, việc Chris Wong bị tù sẽ là một cú sốc lớn đối với Lư Long Cơ, đặc biệt khi ông đă ngoài 70 tuổi và sức khỏe không c̣n tốt.

Chris Wong bị giam gần bốn tháng qua v́ các cáo buộc vi phạm luật cư trú. Theo điều tra, cô đă sử dụng bằng tốt nghiệp đại học giả của một trường ở Mỹ khi làm thủ tục nhập cảnh vào Hong Kong theo diện ưu tiên.

Trong thời gian qua, Lư Long Cơ đă hủy bỏ nhiều công việc để tập trung lo cho bạn gái. Ông thường xuyên đến trại giam để bàn bạc phương án giải quyết và động viên tinh thần của Chris Wong. Tài tử chia sẻ: "Tôi không hề thấy vất vả, mỏi mệt. Hủy công việc cũng chẳng sao, quan trọng nhất là cô ấy b́nh an, tiền bạc là vật ngoài thân".

Lư Long Cơ đă hứa kết hôn với Chris Wong ngay sau khi cô được ra tù. Trong trường hợp bạn gái bị trục xuất khỏi Hong Kong, ông sẽ chuyển đến Trung Quốc đại lục sống cùng cô. Hai người yêu nhau từ năm 2018 và dự kiến tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2023, nhưng kế hoạch này đă bị hoăn lại do một người thân của Chris Wong qua đời.


Tài tử Lư Long Cơ. Ảnh: Sinchew.

Theo lời kể của Chris Wong, cô xuất thân từ một gia đ́nh giàu có, tốt nghiệp tại một trường học ở Mỹ, giỏi vẽ và biết lái máy bay. Tuy nhiên, vào tháng 1/2024, một số người tự nhận quen biết cô đă tố cáo cô nói dối và làm giả bằng cấp. Các bức tranh mà Chris Wong đăng trên trang cá nhân cũng bị cho là không phải của cô. Thậm chí, một tài khoản YouTube c̣n cáo buộc cô từng "quan hệ với người lạ để vay tiền".

Lư Long Cơ là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hong Kong, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ thập niên 1980. Ông đă góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Thần điêu đại hiệp 1983 (vai Vương Trùng Dương); Tiếu ngạo giang hồ 1996 (vai Ngốc Bút Ông); Tây du kư 1996 (vai Ngọc đế) và Ỷ Thiên Đồ Long Kư 2000 (vai Tống Viễn Kiều). Những năm gần đây, ông tham gia các phim: Cung tâm kế 2; Bằng chứng thép 2020 và Nghịch thiên kỳ án. Ngoài diễn xuất, Lư Long Cơ c̣n là một ca sĩ nổi tiếng.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-30-2024
Reputation: 36139


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,637
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	471.jpg
Views:	0
Size:	96.3 KB
ID:	2381003   Click image for larger version

Name:	472.jpg
Views:	0
Size:	68.6 KB
ID:	2381004  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,608 Times in 6,755 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06590 seconds with 12 queries