Nguyễn Trần Duy Nhất bị vơ sĩ 17 tuổi “dọa” hạ knock-out ở ONE Championship - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nguyễn Trần Duy Nhất bị vơ sĩ 17 tuổi “dọa” hạ knock-out ở ONE Championship
Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ trở lại sàn đấu ONE Championship vào sáng 8/6 tại Bangkok (Thái Lan) gặp Johan Ghazali. Vơ sĩ 17 tuổi này tuyên bố sẽ hạ knock-out Nguyễn Trần Duy Nhất ở trận đấu này.

Nguyễn Trần Duy Nhất quyết tâm trở lại sau thất bại

Vào sáng 8/6, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ trở lại sàn đấu ONE Championship gặp đối thủ trẻ Johan Ghazali trong khuôn khổ sự kiện ONE 167 tổ chức tại Impact Arena (Bangkok, Thái Lan). Kể từ tháng 12/2023, sau khi bị Denis Puric hạ knock-out trong một trận kickboxing, Nguyễn Trần Duy Nhất đă không thượng đài. Chàng vơ sĩ sinh năm 1989 này quyết tâm trở lại để t́m chiến thắng ở đấu trường khốc liệt ONE Championship.


Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ trở lại sàn đấu ONE Championship vào sáng 8/6 tại Bangkok (Thái Lan) gặp Johan Ghazali

Đặt trên bàn so sánh, tay đấm mang hai ḍng máu Malaysia và Mỹ - Johan Ghazali chỉ mới 17 tuổi, kém Duy Nhất rất nhiều năm chinh chiến vơ đài. Nhưng anh đang được đánh giá rất cao nhờ lối tấn công quyết liệt, liên tục áp sát, dồn dập, tạo áp lực lên đối thủ.

Thành tích của vơ sĩ trẻ này cũng rất ấn tượng, với chuỗi toàn thắng 5 trận, trong đó có 4 chiến thắng knock-out. Đáng chú ư nhất là màn knock-out chỉ trong 36 giây trước Edgar Tabares, một vơ sĩ sừng sỏ của hạng cân.

Theo Duy Nhất, điểm mạnh của Johan là sức trẻ, thể lực dồi dào, độ ĺ, độ chịu đ̣n, tải đ̣n cao. Chấn thương cũng chưa có, có thể tải đ̣n tốt.

"Johan có ḍng máu phương Tây, thể h́nh, thể trạng tốt. Ngoài thể h́nh, độ sung sức của Johan cũng cao. Là một ngôi sao trẻ đang lên, Johan có sức trẻ, không ngại va chạm, đ̣n tay tốt. Trong những trận đấu vừa qua, Nhất thấy Johan hạ knock-out đối thủ bằng đ̣n tay là nhiều", Nguyễn Trần Duy Nhất đánh giá cao về đối thủ.


Nguyễn Trần Duy Nhất quyết tâm trở lại sau thất bại hồi tháng 12/2023.

Chuẩn bị tinh thần để chạm trán một đối thủ mạnh, Duy Nhất đă có phương án của riêng ḿnh để đối phó. Anh chia sẻ: "Trong những trận đấu gần đây, Johan luôn tỏ ra ḿnh là người trội hơn, lấn lướt hơn, từ thể chất, tinh thần cho đến kỹ thuật ra đ̣n. Nhưng điều đó cũng dẫn đến nhược điểm của Johan là anh đánh không tính toán. Johan đánh bằng sức trẻ, lần nào ra đ̣n cũng dồn hết ga hết tay, chứ không có tính toán rằng đ̣n này ḿnh ra bao nhiêu sức. Chuyện này b́nh thường, các bạn vơ sĩ trẻ nhiều người cũng như vậy. Chưa từng bị knock-out, chưa từng biết mùi đ̣n nặng, th́ sẽ chưa hiểu cái cảm giác đó".

Về chiến thuật, Duy Nhất cho biết sẽ đánh tay đôi với Johan từ đầu, sử dụng các đ̣n đánh có tính toán hơn, chặn lại thế tấn công của Johan bằng việc nhắm đ̣n nặng vào cằm, vào vùng đầu, vào body. "Cả hai cùng có chiến lược nhập cuộc nhanh, nên Nhất tin rằng trận đấu này sẽ có knockout, chỉ chưa biết là chiến thắng dành cho ai", Duy Nhất nói.

Vơ sĩ trẻ "dọa" cho Nguyễn Trần Duy Nhất "đo đài"

Đối mặt với một vơ sĩ giàu kinh nghiệm như Duy Nhất, Johan Ghazali cho biết: ""Tôi sẽ nói rằng anh ấy là một vơ sĩ có kỹ thuật rất đa dạng. Duy Nhất có thể tung đấm, chỏ, gối, cả những cú đá. Nổi bật nhất là những cú đá cao vào vùng đầu. Tôi đă chứng kiến Duy Nhất thực hiện vài cú đá cao, rơ ràng chúng là những vũ khí nguy hiểm. V́ vậy, tôi đă chuẩn bị để có cách đối phó, cũng như bất kỳ đ̣n đánh nào mà Duy Nhất hướng về tôi".


Johan Ghazali “dọa” hạ knock-out Nguyễn Trần Duy Nhất ở ONE Championship

Johan Ghazali nhận thấy ḿnh có lợi thế sức trẻ, sức mạnh và khát khao chiến thắng, anh tin rằng chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về ḿnh. Tay đấm mang hai ḍng máu Malaysia và Mỹ khẳng định: "Sức trẻ của tôi sẽ đóng vai tṛ lớn trong trận đấu này. Duy Nhất có thể khởi đầu trận đấu nhanh hơn, nhưng tôi sẽ c̣n duy tŕ nhịp độ thi đấu rất cao trong suốt cả trận… Tôi trẻ hơn, khỏe hơn, hồi phục nhanh hơn, đó là những lợi thế tôi có thể cam đoan. Trong khi đó, Duy Nhất sẽ dần đuối sức trong các hiệp sau, đủ để tôi có cơ hội knock-out".

Tự tin trước khi bước vào trận đấu, Johan Ghazali quyết tâm hạ knock-out Nguyễn Trần Duy Nhất trong trận thượng đài này.

Anh cho biết: "Tôi tin rằng trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng. Nhưng như mọi lần thượng đài khác, tôi kỳ vọng rằng tôi sẽ có thêm một chiến thắng knock-out, có thể rơi vào hiệp 2 hoặc 3. Dù vậy, nếu cơ hội knock-out đến sớm hơn, tôi sẽ bắt lấy nó. Chẳng ǵ ngọt ngào hơn một chiến thắng knock-out nhanh gọn".

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-30-2024
Reputation: 36071


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,543
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	391.jpeg
Views:	0
Size:	52.6 KB
ID:	2381016   Click image for larger version

Name:	392.jpg
Views:	0
Size:	55.7 KB
ID:	2381017   Click image for larger version

Name:	393.jpg
Views:	0
Size:	355.2 KB
ID:	2381018  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,414 Times in 6,580 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07235 seconds with 12 queries