Turley: Ṭa phúc thẩm cơ hội 'đáng kể' lật ngược bản án của Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 3 Weeks Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,434
Thanks: 2,360
Thanked 7,346 Times in 2,474 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Turley: Ṭa phúc thẩm cơ hội 'đáng kể' lật ngược bản án của Trump




Chuyên gia pháp lư và giáo sư luật hiến pháp Jonathan Turley cho biết sau bản án có tội của cựu Tổng thống Donald Trump trong phiên ṭa xét xử tiền bịt miệng hôm thứ Năm rằng có cơ sở để đảo ngược dễ dàng trên cơ sở “thủ tục và hiến pháp”.

Turley nói chuyện với Fox News bên ngoài pḥng xử án ở Manhattan ngay sau khi Trump trở thành cựu tổng thống Mỹ đầu tiên bị kết án về tội nghiêm trọng.

Bồi thẩm đoàn kết luận anh ta có tội ở tất cả 34 tội danh, mặc dù trong nhiều tuần, các chuyên gia pháp lư, bao gồm cả Turley, đă lưu ư rằng vụ án do Biện lư quận Manhattan Alvin Bragg đưa ra dựa trên những cáo buộc bịa đặt trong khi chủ tọa phiên ṭa Juan Merchan đă nghiêm khắc - và có lẽ vi hiến - cản trở Sự bảo vệ của Trump.

Tôi nghĩ mức độ lỗi có thể khắc phục được ở đây thực sự là khá đáng kể. Nó điều hành các vấn đề về thủ tục đối với hiến pháp, bao gồm cả các vi phạm hiến pháp liên bang,” Turley bắt đầu. “Tôi thậm chí không hiểu làm thế nào bạn có thể đáp ứng yêu cầu nhất trí theo cách mà vấn đề này đă được hướng dẫn.

“Ừ, họ nhất trí rằng tội ác nào đó đă được thực hiện ở tội thứ cấp, nhưng rơ ràng là giữa các bồi thẩm đoàn và Chúa về việc tội ác đó là ǵ trừ khi có sự công bố nào đó từ mẫu bồi thẩm đoàn. Chúng tôi chưa thấy mẫu đơn bồi thẩm đoàn đó,” ông tiếp tục, tham khảo một tài liệu có thể giải thích dựa trên cơ sở nào mà bồi thẩm đoàn kết luận Trump có tội.

“Tôi nghĩ rằng cuối cùng chúng ta sẽ có một sự đảo ngược. Tôi khá tự tin về điều đó. Giờ đây, trong hệ thống phúc thẩm ở New York, họ có quy định dành cho Trump. Họ là những luật sư rất giỏi trong hệ thống New York và là những người đáng tin cậy, những người muốn hệ thống hoạt động theo cách nó được thiết kế,” Turley tiếp tục. “Tôi luôn là người lạc quan. Tôi là người lạc quan về một bồi thẩm đoàn bị treo cổ. Và bây giờ tôi là người lạc quan về các thẩm phán phúc thẩm.

“Tôi nghĩ đến một lúc nào đó, mọi người sẽ bước tới và nói đủ. Bạn biết đấy, ghét người đàn ông này không đủ để quên đi việc thiếu bằng chứng. Và một lần nữa, tôi không trách bồi thẩm đoàn này. Họ đă được đưa ra những hướng dẫn khiến việc kết án rất dễ dàng. Và một số người trong số họ có thể không thấy có lựa chọn thực sự nào để không làm như vậy, v́ những tiêu chuẩn này có vẻ thấp đến mức nào,” ông nói thêm.

Trump đă sử dụng nền tảng Truth Social của ḿnh để trừng phạt phán quyết và đưa ra một số chi tiết bổ sung:

Nhân viên kế toán của tôi gọi “Chi phí pháp lư” trên ḍng mô tả “nhỏ xíu” của Sổ cái, là “Chi phí pháp lư” được trả công khai cho luật sư của tôi, vào thời điểm đó là luật sư được công nhận hoàn toàn. Tôi không liên quan đến việc chỉ định đó, nhưng bạn sẽ gọi nó là ǵ nữa? Trên thực tế, đó là một CHI PHÍ PHÁP LƯ. Đó chính là cái gọi là “Tội ác”. Trên hết, tôi không được thẩm phán cho phép sử dụng, dưới bất kỳ h́nh thức nào, tiêu chuẩn TIN TƯỞNG VỀ BỆNH VIỆN TƯ VẤN (LỜI KHUYÊN CỦA TƯ VẤN!). Vào thời điểm đó, luật sư của tôi đă thực hiện hầu hết mọi thứ trong NDA (THỎA THUẬN KHÔNG TIẾT LỘ) và tôi cho rằng những ǵ anh ấy làm là đúng. Tôi không làm ǵ sai, và thành thật mà nói, không có ǵ sai cả - NDA là tiêu chuẩn, được sử dụng phổ biến và PHÁP LƯ. MAGA2024! SĂN PHÙ THỦY! NẾU ĐIỀU NÀY CÓ THỂ XẢY RA VỚI TÔI, NÓ CÓ THỂ XẢY RA VỚI BẤT CỨ AI!

Phóng viên điều tra Julie Kelly đă lên nền tảng X để chỉ trích không chỉ quy tŕnh pháp lư được sử dụng để kết tội Trump mà c̣n cả các đảng viên Đảng Cộng ḥa trong Quốc hội, những người mà cô cho rằng đă kích hoạt nó.

“Đảng Cộng ḥa đă im lặng trong 3 năm khi DOJ/FBI của Biden điều tra, đột kích, buộc tội, truy tố và bỏ tù hơn 1.400 người ủng hộ Trump vào ngày 6 tháng 1. Họ không chỉ ngầm tán thành mà c̣n tài trợ cho nó,” cô viết. “Tất nhiên sự kết án chưa từng có này đối với Donald Trump sẽ là kết quả tự nhiên. Phán quyết hôm nay vừa là bản cáo trạng về sự yếu kém và hèn nhát của Đảng Cộng ḥa vừa là khuynh hướng Marxist vô luật pháp của Đảng Dân chủ.”
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bragg-merchan.jpg
Views:	0
Size:	259.4 KB
ID:	2381591  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Old 3 Weeks Ago   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,786
Thanks: 22,001
Thanked 30,081 Times in 9,197 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4049 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Phóng viên điều tra Julie Kelly đă lên nền tảng X để chỉ trích cô viết. “Tất nhiên sự kết án chưa từng có này đối với Donald Trump sẽ là kết quả tự nhiên. Phán quyết hôm nay vừa là bản cáo trạng về sự yếu kém và hèn nhát của Đảng Cộng ḥa vừa là khuynh hướng Marxist vô luật pháp của Đảng Dân chủ.”

Chính xác !!!

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06375 seconds with 12 queries