Sau ông Trump, đến lượt con trai Tổng thống Biden 'làm nên lịch sử' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau ông Trump, đến lượt con trai Tổng thống Biden 'làm nên lịch sử'
Chỉ vài ngày sau khi ông Donald Trump bị kết tội, ông Hunter Biden, con trai Tổng thống Joe Biden, trở thành con của một tổng thống đương nhiệm đầu tiên trong lịch sử Mỹ bị đưa ra xét xử.

Cả hai "sự kiện lịch sử" của ông Trump và ông Hunter Biden đều có thể gây bất ổn mới cho cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2024.

Ông Hunter Biden dự kiến ra ṭa trong tuần này tại ṭa án liên bang Delaware với cáo buộc không tiết lộ việc sử dụng ma túy khi mua súng vào năm 2018.

Quy tŕnh lựa chọn bồi thẩm đoàn diễn ra trong ngày 3-6 (giờ địa phương).


Ông Hunter Biden, con trai Tổng thống Joe Biden, sắp trở thành con của một tổng thống đương nhiệm đầu tiên trong lịch sử Mỹ bị đưa ra xét xử. Ảnh: Reuters

Công tố viên đặc biệt David Weiss dự kiến nêu ra những vụ việc nghiêm trọng liên quan đến hành vi của ông Hunter Biden và những vụ việc liên quan đến Tổng thống Biden.

Tuy nhiên, theo hăng tin Bloomberg, các quan chức Nhà Trắng phần lớn xem phiên ṭa này là vấn đề riêng của ông Hunter Biden, liên quan đến hành vi cá nhân của ông này từ nhiều năm trước.

Theo nguồn thạo tin, Tổng thống Biden, người dự kiến tới Pháp trong thời gian diễn ra phiên xử, sẽ theo dơi chủ yếu với tư cách là phụ huynh đă hỗ trợ con trai ḿnh cai nghiện.

Người giấu tên này cho biết Nhà Trắng không có kế hoạch công khai can dự phiên ṭa. Nhưng những kế hoạch đó có thể thay đổi và người này không loại trừ việc Tổng thống Biden sẽ phản ứng vào thời điểm diễn ra phiên xử.

Dù có khả năng diễn ra thỏa thuận nhận tội vào phút cuối giữa hai bên nhưng đội ngũ pháp lư của ông Hunter Biden sẵn sàng lập luận rằng các cáo buộc là vi hiến và vi phạm Tu chính án thứ hai, cũng như chỉ ra những sai sót của bằng chứng.

Ông Hunter Biden trước đó cũng bị ông Weiss cáo buộc 9 hành vi vi phạm thuế liên bang và dự kiến bị xét xử vào tháng 9.

Phiên ṭa xét xử tội danh về súng dự kiến sẽ ngắn nhưng đầy kịch tính khi các công tố viên công bố chi tiết về những năm tháng sử dụng ma túy của ông Hunter Biden, bao gồm các đoạn trích từ cuốn sách mà ông viết về nó, "Những điều đẹp đẽ: Hồi kư".

GS luật Cheryl Bader tại Trường ĐH Fordham nhận định cơ hội trắng án của ông Hunter Biden là rất mong manh do ông đă thừa nhận trong cuốn hồi kư của ḿnh. Bà Bader nói thêm các công tố viên liên bang chỉ đưa ra những vụ án mà họ tự tin có thể thắng.

Hai trong số tội danh về súng có thời hạn tù tối đa là 10 năm, tội danh về súng c̣n lại có thể lên tới 5 năm. Tuy nhiên, các thẩm phán hiếm khi tuyên phạt mức án tối đa.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 13636


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,498
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d16fdd7cf3331a6d4322.jpg
Views:	0
Size:	42.7 KB
ID:	2382474  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,598 Times in 1,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05960 seconds with 12 queries