HLV Scaloni ở lại Argentina v́ muốn vô địch với Messi - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default HLV Scaloni ở lại Argentina v́ muốn vô địch với Messi
Nhà vô địch World Cup 2022, HLV Scaloni nói rằng ông đă nghĩ đến việc rời khỏi đội tuyển Argentina nhưng thay đổi ư định về tương lai v́ muốn vô địch với Messi ở giải Copa America thêm một lần nữa.HLV Lionel Scaloni đă nói rơ việc ông muốn tiếp tục làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam quốc gia Argentina cùng cơ hội vô địch với Messi ở giải đấu Nam Mỹ vào mùa hè này là rất lớn.Phát biểu trước truyền thông khi Argentina chuẩn bị bảo vệ ngôi vương Copa America, Scaloni cho biết ông sẵn sàng ở lại cho đến khi Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) không cần ông nữa. HLV này c̣n tiết lộ ông có nhiều năng lượng hơn so với tháng 11 năm ngoái vô địch thế giới và đang sẵn sàng chinh phục bóng đá Nam Mỹ.

"Tôi đă trải qua thời gian khó khăn vào tháng 11. Tôi cần nghỉ ngơi nhiều hơn để lấy lại sức mạnh nên đă bày tỏ ư kiến muốn rời đi của ḿnh. Nhưng bây giờ, tôi cảm thấy ổn với tất cả nguồn năng lượng cao hơn trước. Tôi vẫn sẽ ở đây cho đến khi chủ tịch AFA có quyết định khác. Tôi muốn vô địch với Messi thêm một lần nữa" – HLV Lionel Scaloni nói với Argentina's X handle.Lionel Scaloni đă từng làm ngỡ ngàng người hâm mộ bóng đá Argentina vào tháng 11-2023 khi tuyên bố ông đang cạn kiệt năng lượng để quản lư đội tuyển quốc gia. Ông tin rằng đội cần một người mới có thể đưa Messi và đồng đội lên tầm cao mới.

Scaloni chia sẻ sau khi vô địch World Cup 2022: "Tôi cần phải suy nghĩ rất nhiều về tương lai. Tôi nghĩ, Argentina cần có một HLV mới có sức khỏe tốt. Bản thân tôi cần dừng bóng đá sau một khoảng thời gian dài mệt mỏi. Chúng tôi đă cống hiến rất nhiều và muốn nghỉ ngơi cho thoải mái. Đây không phải là lời tạm biệt, nhưng tôi cần phải suy nghĩ v́ tiêu chuẩn ở tuyển Argentina ngày càng đặt ra rất cao. Việc tôi gắn bó thêm rất phức tạp và việc tiếp tục chiến thắng cũng phức tạp”.Tuy nhiên, HLV Lionel Scaloni sau cuộc nói chuyện với Chủ tịch AFA Claudio Tapia, đă quyết định ở lại. Và sắp tới, đội tuyển Argentina sẽ đối đầu với Ecuador và Guatemala trong các trận giao hữu tháng này trước khi bắt đầu chiến dịch Copa America. Thầy tṛ Lionel Scaloni sẽ gặp Canada, Chile và Peru ở ṿng bảng khi chiến dịch của họ bắt đầu vào ngày 20-6.Thuận lợi của HLV Lionel Scaloni là đội h́nh Argentina đang có một Lionel Messi. Không quá lời khi nói ở đâu có Messi ở đó xuất hiện nhà vô địch. Là nhà đương kim vô địch Copa America 2021 lẫn World Cup 2022, ông Scaloni rất vững tâm và muốn vô địch với Messi một lần nữa, khi tuyển Argentina có đội h́nh mạnh do tiền đạo của Miami dẫn dắt.

Messi được bao bọc bởi các đồng đội hàng đầu trải dài trên cả 3 tuyến. Với phong độ ổn định và sự tự tin sau khi đăng quang Copa America gần nhất, Argentina đang là ứng cử viên nặng kư nhất cho chức vô địch.

Copa America 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 20-6 đến ngày 14-7. Các đội sẽ được chia thành 4 bảng, mỗi bảng có 4 đội. Mỗi đội sẽ thi đấu ṿng tṛn một lượt trong cùng bảng, chọn ra hai đội có thành tích tốt nhất để thi đấu ṿng tứ kết, bán kết và sau đó là chung kết. Trận khai mạc giải đấu này sẽ diễn ra vào ngày 20-6 tại sân vận động Mercedes-Benz ở Atlanta giữa đội tuyển Argentina và Canada.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-04-2024
Reputation: 44011


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,000
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,292 Times in 5,265 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06282 seconds with 12 queries