Mbappe đă vượt qua Messi và Ronaldo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mbappe đă vượt qua Messi và Ronaldo
Chuyên gia Ally McCoist tin rằng Kylian Mbappe đă vượt qua Messi và Ronaldo để trở thành ngôi sao lớn nhất của môn thể thao vua, với cơ hội bá chủ châu Âu khi đầu quân cho Real Madrid.

Mbappe vẫn chưa giành được Quả bóng vàng kể từ khi bùng nổ vào năm 2015. Nhưng có thể màn thể hiện mạnh mẽ của ngôi sao người Pháp tại một giải đấu quốc tế như Euro sắp sửa khai diễn sẽ đưa anh trở thành một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất để giành danh hiệu cá nhân được thèm muốn nhất của bóng đá năm nay.

Messi và Ronaldo đă cùng nhau giành Quả bóng vàng 13 lần, nhưng cựu cầu thủ Scotland McCoist khẳng định tài năng của Mbappe đă lấp đầy khoảng trống khi cả hai ngôi sao đều thi đấu bên ngoài châu Âu. Nhà b́nh luận Mc Coist thậm chí c̣n đánh giá Mbappe đă vượt qua Messi và Ronaldo. Tiền đạo người Pháp cũng có nhiều cơ hội vô địch Champions League mùa tới trong màu áo Real Madrid.

Sau mùa giải hỗn loạn với PSG chứng kiến anh vô địch Ligue 1 dù lại bỏ lỡ một trận chung kết UEFA Champions League, ṿng chung kết Euro là cơ hội cuối cùng để cầu thủ người Pháp gây ấn tượng cho danh hiệu Quả bóng vàng, nơi anh sẽ đối đầu với những đối thủ như đồng đội mới của Real Madrid, Jude Bellingham và tiền đạo người Anh Harry Kane.


Chuyên gia McCoist nhấn mạnh sức trẻ và tài năng của Mbappe thời điểm này đang giúp anh trở thành ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới. Ảnh: GETTY.

Tiền đạo người Pháp đă có sẵn huy chương vô địch World Cup và muốn bổ sung thêm nhiều danh hiệu quốc tế hơn vào tủ danh hiệu của ḿnh ở Đức vào mùa hè này. McCoist nói trên TNT Sports: “Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất thế giới, vào thời điểm này. Mbappe đă vượt qua Messi và Ronaldo, thay thế họ một cách xứng đáng nhất.

Điểm mạnh nhất của Mbappe là khả năng ghi bàn và tốc độ, không c̣n nghi ngờ ǵ nữa về điều đó. Dễ nhận thấy các đối thủ khi pḥng thủ trước Mbappe, như Borussia Dortmund làm ở trận bán kết Champions League, là cần có gấp đôi người. Schlotterbeck và Hummels đă đối đầu với Mbappe và đội nào cũng thế, nếu không muốn bị qua mặt trong t́nh huống một chọi một.

Tôi nghĩ Mbappe sẽ tốt hơn khi sử dụng tốc độ khi di chuyển từ cánh, dù bên cánh trái hay cánh phải. Mbappe cũng có thể dứt điểm bằng cả hai chân. Cậu ấy có kỹ thuật tốt và tôi nghĩ Mbappe là mối đe dọa thực sự trong các trận đấu ở Giải vô địch châu Âu mùa này”.


Mbappe vượt mặt các đàn anh. Ảnh: GETTY.

Cầu thủ 25 tuổi Mbappe đă truyền cảm hứng cho Paris Saint-Germain giành chức vô địch Ligue 1 thứ ba liên tiếp trong mùa giải này, nhưng gă khổng lồ nước Pháp đă không thể vào chung kết UEFA Champions League sau khi thất bại chung cuộc 0-2 ở bán kết trước Borussia Dortmund.

Và McCoist, người từng có 61 lần khoác áo đội tuyển Scotland cho rằng, Mbappe không có điểm yếu: “Mbappe có thể lùi về và chơi ở vị trí số 10, như Harry Kane, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy muốn làm điều đó. Nơi yêu thích của Mbappe từ bên cánh hoặc ở giữa.

Tôi không nghĩ Mbappe có điểm yếu nào, ngược lại có quá nhiều điểm mạnh, như tốc độ cực nhanh, khả năng dứt điểm và t́m khoảng trống phía trong lẫn xung quanh ṿng cấm. Tôi nghĩ rằng, thời điểm này Mbappe đă chiến thắng Messi và Ronaldo một cách thuyết phục”.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 13223


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,264
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a0b914693c26d5788c37.jpg
Views:	0
Size:	57.1 KB
ID:	2382894  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,881 Times in 1,739 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05462 seconds with 12 queries