Người lái xe Limo của Tổng thống muốn nhanh chóng vạch trần tuyên bố không có thật của Cassidy Hutchinson rằng Trump đă nắm lấy vô lăng vào ngày 6 tháng 1 - - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 1 Week Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,423
Thanks: 2,353
Thanked 7,295 Times in 2,463 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Người lái xe Limo của Tổng thống muốn nhanh chóng vạch trần tuyên bố không có thật của Cassidy Hutchinson rằng Trump đă nắm lấy vô lăng vào ngày 6 tháng 1 -

Người lái xe Limo của Tổng thống muốn nhanh chóng vạch trần tuyên bố không có thật của Cassidy Hutchinson rằng Trump đă nắm lấy vô lăng vào ngày 6 tháng 1 - Nhưng Liz Cheney đă chặn anh ta làm chứng.




Nghị sĩ Barry Loudermilk đă lấy được bản ghi cuộc phỏng vấn của người lái xe đoàn xe tổng thống nhằm bác bỏ tuyên bố của 'nhân chứng ngôi sao' Cassidy Hutchinson ngày 6 tháng 1 rằng Trump đă cố gắng nắm lấy tay lái và chỉ huy chiếc limo vào ngày 6 tháng 1.

Theo người lái xe mật vụ, anh ta muốn nhanh chóng vạch trần những lời nói dối của Cassidy Hutchinson về hành vi của Trump với 'con quái vật' vào ngày 6 tháng 1, nhưng Liz Cheney và những người khác trong ủy ban J6 giả mạo đă "từ chối" anh ta và cho phép những lời nói dối của Hutchinson chiếm ưu thế trên các tiêu đề.

Just The News đưa tin :

Các nhà điều tra Hạ viện đă thu được bằng chứng cho thấy tài xế Mật vụ của cựu Tổng thống Donald Trump muốn nhanh chóng bác bỏ lời khai của Cassidy Hutchinson cáo buộc xô xát trên chiếc limousine của tổng thống trong cuộc bạo loạn ở Điện Capitol nhưng ủy ban ngày 6 tháng 1 do Đảng Dân chủ lănh đạo đă từ chối ông trong nhiều tháng.

Bằng chứng đă được xác nhận với Just the News bởi cả Hạ nghị sĩ Barry Loudermilk, chủ tịch tiểu ban Hạ viện đang điều tra thảm kịch ngày 6 tháng 1 hiện nay đối với đảng Cộng ḥa, và bản ghi lại cuộc phỏng vấn của người lái xe được thực hiện nhiều tháng sau khi anh ta lần đầu tiên đề nghị làm chứng. .

Loudermilk vào tối thứ Ba đă chỉ trích sự chậm trễ của ủy ban ngày 6 tháng 1 do Đảng Dân chủ lănh đạo, nói rằng điều này khiến người Mỹ không biết ǵ trong nhiều tháng trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022 rằng đă có lời khai trực tiếp bác bỏ câu chuyện tin đồn giật gân của Hutchinson rằng Trump đă cố gắng chỉ huy Bí mật của ông một cách thô bạo. Dịch vụ xe limousine vào ngày 6 tháng 1 năm 2021 để đưa đến Điện Capitol.

Đảng Cộng ḥa tại Hạ viện vào tháng 3 đă công bố một báo cáo làm nổ tung lời khai của 'nhân chứng ngôi sao' Cassidy Hutchinson của Liz Cheney J6 về hành động của Trump vào ngày 6 tháng 1.

“Không ai trong số các nhân viên Nhà Trắng chứng thực câu chuyện giật gân của Hutchinson về việc Tổng thống Trump lao vào tay lái của Quái vật. Tuy nhiên, một số nhân chứng đă mô tả tâm trạng của Tổng thống sau bài phát biểu tại Ellipse”, báo cáo viết.

Người lái xe hộ tống Trump (con quái vật) đă bác bỏ tuyên bố dưới lời tuyên thệ của Cassidy Hutchinson rằng Trump đă nắm lấy vô lăng và hành hung một nhân viên Mật vụ.

“Người lái xe đă làm chứng rằng anh ta đặc biệt bác bỏ phiên bản của các sự kiện được Hutchinson kể lại. Người lái chiếc SUV đă làm chứng rằng anh ta “không nh́n thấy anh ta [đă được xử lư lại]. [Tổng thống Trump] chưa bao giờ nắm lấy tay lái. Bạn biết đấy, tôi không hề nh́n thấy anh ta lao tới để cố ngồi vào ghế trước ”. Mặc dù người lái chiếc SUV của Tổng thống đă tuyên thệ làm chứng rằng câu chuyện Hutchinson là sai sự thật, Ủy ban Lựa chọn đă chọn xác thực và quảng bá phiên bản câu chuyện của Hutchinson là sự thật. Ủy ban tuyển chọn đă giấu kín lời khai đầy đủ của người lái xe và chỉ ưu ái đề cập đến lời khai của anh ta trong Báo cáo cuối cùng chứ không công bố bản ghi đầy đủ ”. báo cáo đă đọc.

Vào tháng 6 năm 2022, 'nhân chứng bất ngờ' của Ủy ban J6 Cassidy Hutchinson đă làm chứng rằng Trump đă vào lưới "quái thú" sau bài phát biểu của ông tại Ellipse vào ngày 6 tháng 1 năm 2021 với niềm tin rằng ông sẽ bị đuổi đến Điện Capitol.

Theo Hutchinson, người nhận được thông tin này từ Tony Ornato, Trợ lư Giám đốc Sở Mật vụ, Trump đă trở nên tức giận sau khi được thông báo rằng ông sẽ bị đuổi trở lại Cánh Tây.

Theo Ornato, Trump đă hét lên: “Tôi là tổng thống chết tiệt! Hăy đưa tôi lên Capitol ngay bây giờ!”

Hutchinson cáo buộc rằng lúc này Trump đă tiến tới người lái xe, nắm lấy vô lăng và cố gắng chiếm lấy chiếc limo của tổng thống.

Hutchinson sau đó tuyên bố Mật vụ Bobby Engel đă nắm lấy cánh tay của Trump và gỡ tay ông ra khỏi vô lăng.

Tất cả chỉ là dối trá. Liz Cheney biết điều đó. Tất cả họ đều biết điều đó.




Giám đốc truyền thông của Sở Mật vụ, Anthony Guglielmi, trước đó đă nói với Politico rằng Ủy ban ngày 6 tháng 1 đă không liên hệ với cơ quan này trong 10 ngày trước lời khai của Cassidy Hutchinson về hành vi của Trump trong xe tổng thống.

Gateway Pundit đă tổng hợp danh sách 9 lời nói dối được xác nhận của Cassidy Hutchinson từ lời khai trước quốc hội đă bị vạch trần của cô.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	IMG_4967.jpg
Views:	0
Size:	78.6 KB
ID:	2383395  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
N&N (1 Week Ago), phokhuya (1 Week Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05785 seconds with 12 queries