Em gái Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu, tiết lộ tình trạng nợ nần tồi tệ của chị - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Em gái Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu, tiết lộ tình trạng nợ nần tồi tệ của chị
Em gái ruột của Angela Phương Trinh - Lê Ngọc Phương Trang vừa đăng tải trên trang cá nhân lá đơn khẩn cầu của gia đình gửi đến cơ quan chức năng trước với hy vọng chị gái mình được "giải cứu".

Theo nội dung trong đơn, em gái của Angela Phương Trinh cho biết, kể từ năm 2021 đến nay, giữa cô và chị gái xảy ra bất đồng quan điểm nên ít trò chuyện. Thỉnh thoảng, cả hai chỉ trao đổi chuyện về gia đình, tình hình sức khỏe của nhau.


Từ năm 2023, Angela Phương Trinh không về nhà đón Tết truyền thống. Kể cả khi biết người trong nhà bị bệnh nhưng nữ diễn viên vẫn không về thăm. "Trước đây chị ấy rất yêu thương gia đình, luôn bảo vệ gia đình và nếu các thành viên trong gia đình có vấn đề thì chị ấy không ngại ngùng đến thăm ngay trực tiếp nhưng ngày giờ này đây khi nói Ngoại ốm không ăn uống chị ấy cũng không đến thăm chỉ cư ngụ mãi trong ngôi nhà của mình và số lần gặp gia đình cũng giảm dần trong những 2 năm gần đây. Đặc biệt vào năm 2023 và đầu năm 2024 chị ấy bắt đầu bỏ đi truyền thống ngày Tết (tức mùng 1) là phải đoàn tụ bên gia đình thì chị ấy đều chọn vắng mặt", trích nội dung trong đơn khẩn cầu.

Chi tiết đáng chú ý nhất được Phương Trang viết trong đơn liên quan đến tình hình của Angela Phương Trinh ở thời điểm hiện tại. Cô cho rằng chị gái mình đang gặp nhiều vấn đề về kinh tế khi không thể chi trả các khoản phí sinh hoạt như tiền điện, tiền nước.

"Hiện chị vẫn đang còn nợ rất nhiều mặc dù công việc livestream rất ổn định và thu nhập khá ổn. Có một điều rất lạ là trong những tháng gần đây hầu như chị tôi suy giảm kinh tế trầm trọng. Thậm chí không đủ khả năng chi trả tiền bảo dưỡng xe, tiền lương, tiền thuê nhà, tiền điện, tiền nước", Phương Trang viết.

Ngoài ra, cô cũng đặt nghi vấn về bài đăng xin lỗi gần đây trên trang Facebook của Angela Phương Trinh không phải do chị gái của mình viết, qua đó nghi ngờ chị mình đang bị kiểm soát.

"Vốn kiến thức chưa qua hết cấp hai thì tôi nghĩ chị tôi không thể nào viết ra những điều đấy trong vòng 1 ngày vì chị ấy còn công việc, còn livestream, chụp ảnh, video. Gia đình chúng tôi đang nghĩ về việc chị tôi đã bị người khác điều khiển làm theo ý của họ (các status và video chị tôi đăng vì gia đình đều có theo dõi). Tôi thật sự rất lo lắng và không biết những gì đang xảy ra cho chị tôi".

Phương Trang còn cho biết thêm, gần đây mẹ của cô đã đến tận nơi thăm chị gái nhưng không được đón tiếp và bị bảo vệ của tòa nhà đuổi về nhiều lần. Theo nội dung trong đơn, hiện gia đình của Angela Phương Trinh cảm thấy bất lực, qua đó đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng với hy vọng mọi thứ sẽ sớm được giải quyết.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-07-2024
Reputation: 21434


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 72,635
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	em-gai-angela-1.jpg
Views:	0
Size:	38.8 KB
ID:	2384053  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,052 Times in 4,081 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 82 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05982 seconds with 12 queries