Nhờ vợ cũ của chồng, tôi mới biết ḿnh bị lừa dối suốt nhiều năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhờ vợ cũ của chồng, tôi mới biết ḿnh bị lừa dối suốt nhiều năm
Hóa ra ngay từ đầu, Cường đă cố t́nh giăng bẫy, t́m cách làm quen để lợi dụng tôi.

Tôi quen Cường ở sàn giao dịch bất động sản. Ban đầu, tôi chỉ nghĩ chúng tôi dễ nói chuyện v́ có cùng chung ngành nghề và sự quan tâm. Nhưng sau này nghĩ lại, tôi cho rằng, chính Cường đă cố t́nh giăng bẫy, t́m cách làm quen để lợi dụng tôi.

Tôi 43 tuổi, đă qua một đời chồng. Chồng cũ tôi là người đào hoa. Trong thời gian hôn nhân, anh ta lừa dối tôi để có những mối quan hệ lăng nhăng bên ngoài. Sau nhiều lần tha thứ, tôi không muốn chịu đựng thêm tổn thương nữa nên quyết định ly hôn, một ḿnh nuôi hai con ăn học.

Tôi là người không được may mắn về phương diện t́nh cảm. Nhưng bù lại, trời thương cho tôi lộc buôn bán, kinh doanh nên tiền kiếm được rất tốt. Tôi sở hữu nhiều nhà đất, độc lập nuôi con, báo hiếu bố mẹ già, không phụ thuộc vào ai. Nói chung, có thể coi tôi là người phụ nữ hiện đại, thành đạt.


Phải đến khi vợ cũ của Cường chủ động t́m đến nơi, tôi mới thực sự sốc và tỉnh ngộ (Ảnh minh họa: Adobe Stock).

Có lẽ đó chính là lư do Cường t́m cách tiếp cận mẹ con tôi. Cường ít hơn tôi 4 tuổi, có h́nh thức, ga lăng, nói năng khéo miệng nên không khó để lấy được cảm t́nh từ phía tôi. Bên cạnh những ưu điểm đó, hoàn cảnh của chúng tôi cũng có nét tương đồng nênnhanh chóng từ bạn trở thành người yêu rồi cưới.

Theo lời Cường kể, vợ cũ của Cường là người phụ nữ tồi tệ, bỏ chồng bỏ con theo người đàn ông khác, để lại cho Cường hai đứa con nhỏ. Hiện Cường gửi con cho người d́ tận Lâm Đồng, v́ d́ sống một ḿnh tiện bề chăm sóc.

Tôi yêu Cường, trong t́nh yêu c̣n có cả t́nh thương. Cường rất biết cách khơi gợi t́nh yêu thương bao bọc, vốn là bản năng sẵn có trong mỗi người phụ nữ như tôi.

Tôi không tiếc tiền đưa Cường gửi lên Lâm Đồng nuôi con, chu cấp tiền ăn học cho hai đứa nhỏ, tiền cảm ơn d́ anh đă vất vả chăm con giúp anh. Tôi cũng lo lắng mọi việc cho bố mẹ Cường, dồn nhiều tiền cho Cường xây nhà ở quê báo hiếu bố mẹ. Trong mắt bố mẹ chồng, tôi là "dâu vàng dâu bạc". Trong mắt Cường, tôi là người vợ đảm đang, thấu đáo và nhân từ.

Tôi chỉ cần có được sự công nhận đó, mọi việc đều dốc ḷng v́ nhà chồng, c̣n không ngần ngại cho anh ta đứng tên chung trên giấy chứng nhận nhà đất kể từ thời điểm chúng tôi kết hôn. Tính ra từ khi lấy chồng, tôi mua bán khá nhiều bất động sản, c̣n tặng chồng chiếc ô tô đắt tiền để tiện đi lại.

Nhưng từ ngày cưới tôi, Cường bộc lộ nhiều tính cách không tốt: Lười nhác, ham chơi, tệ hại, đặc biệt tôi phát hiện anh ta nợ nần rất nhiều. Mặc dù có giận dỗi, trách cứ, với tư cách là vợ, tôi không thể ngoảnh mặt làm ngơ. Tôi trả hết nợ cho Cường chỉ để nghe anh ta ve vuốt bằng mấy lời cảm ơn vợ yêu, vợ tốt.

Tôi vẫn nhận thức Cường không phải người đàn ông mà tôi có thể dựa dẫm. Nhưng v́ tâm lư đă qua một lần đ̣, tôi không muốn tiếp tục ly hôn lần nữa.

Vả lại, tôi vẫn nh́n thấy vài ưu điểm ở Cường nên tự an ủi bản thân rằng, mặc dù có nhiều điểm chưa tốt, bù lại Cường chịu khó chiều tôi, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ yêu cầu ǵ tôi cần. Ví dụ đưa tôi đi đây đó, phục vụ việc làm ăn của tôi, quan tâm đưa đón các con tôi...

Nhưng phải đến khi vợ cũ của Cường chủ động t́m đến nơi, tôi mới thực sự sốc và tỉnh ngộ. Cô ấy có việc ở quê nên tiện ghé qua thăm bố mẹ chồng cũ. Biết bao năm nay, cô ấy hưởng tiếng có chồng chu cấp. Thực tế, từ ngày ly hôn, cô và các con chưa từng nhận được một đồng tiền nuôi dưỡng nào từ Cường.

Hóa ra suốt nhiều năm nay, tiền tôi đưa cho Cường gửi về nuôi con đều là anh ta tự cầm đi chơi bời hết. Vợ cũ của anh vẫn một ḿnh nuôi con, không hề bỏ đi theo người đàn ông nào. Những điều Cường kể với tôi toàn là nói dối. Bản chất Cường là người đàn ông vô trách nhiệm, thích hưởng thụ, chơi chời, chỉ quen ăn bám phụ nữ.

Xâu chuỗi lại tất cả sự việc, tôi chợt hiểu ra, Cường chưa bao giờ yêu tôi như anh ta nói. Cường tiếp cận rồi xin cưới tôi chỉ để lợi dụng tiền bạc và sự hào phóng của tôi.

Tôi cay đắng nhận ra, phụ nữ sau ly hôn như tôi dù có khôn ngoan cỡ nào cũng vẫn là người phụ nữ mềm yếu, dễ mủi ḷng. Sự cô đơn trong t́nh cảm rất dễ trở thành điểm yếu khiến người phụ nữ dễ bề để cho người đàn ông không xứng đáng lợi dụng.

Tâm trạng hiện tại của tôi khá tồi tệ. Tôi thất vọng và xấu hổ nhưng vẫn muốn viết câu chuyện của ḿnh lên đây vừa để tâm sự, vừa muốn góp một lời đến những người phụ nữ đang trong hoàn cảnh tương tự.

Hôn nhân là chuyện cả đời. Trước khi nhận lời yêu và cưới ai, hăy dùng cả con tim và lư trí để xem xét con người, mối quan hệ đó có xứng đáng để ḿnh tin cậy cũng như gắn bó lâu dài hay không, rồi hăy tiến đến hôn nhân.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 5781


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,734
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	30.5 KB
ID:	2384074  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,456 Times in 2,066 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06964 seconds with 12 queries