Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên từng bắt quả tang chồng quan hệ bất chính với mẹ cô - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên từng bắt quả tang chồng quan hệ bất chính với mẹ cô
Cuộc hôn nhân bi kịch của nữ diễn viên này từng gây chấn động showbiz.

Tương Bình là nữ diễn viên, người mẫu ở showbiz Đài Loan (Trung Quốc). Cô sinh ra trong 1 gia đình khó khăn, có mẹ trọng nam khinh nữ. Năm 17 tuổi, Tương Bình bị mẹ ép nghỉ học để đi làm kiếm tiền. May mắn, Tương Bình lọt vào mắt xanh của 1 ông bầu trong showbiz và được lăng xê. Đến năm 20 tuổi, mẹ ép gả Tương Bình cho 1 người đàn ông hơn cô 15 tuổi bất chấp mọi lời phản đối. Dưới áp lực của mẹ, Tương Bình đành chấp nhận chung sống với người đàn ông.

Tương Bình bị mẹ ép cưới ở tuổi đôi mươi và có cuộc hôn nhân bi kịch

Theo Tương Bình, cuộc hôn nhân của cô không hạnh phúc. Chồng cô là người lười biếng, trăng hoa và luôn có những đòi hỏi vô lý. Dù vậy, Tương Bình chỉ có thể im lặng chịu đựng, gánh vác mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà vì mỗi lần đòi ly hôn mẹ cô đều ngăn cản. Chung sống đến năm thứ 7, tình cảm giữa Tương Bình và chồng ngày càng xa cách. Thế nhưng, Tương Bình có nằm mơ cũng không ngờ rằng chồng và mẹ ruột đã lén lút ngoại tình với nhau trong thời gian hôn nhân của cô lục đục.

Theo chia sẻ của Tương Bình trên sóng truyền hình vào năm 2019, khi vụ ngoại tình vỡ lở, cô sốc đến mức suýt ngất, thậm chí đã tìm mẹ ruột để chất vấn nhưng bà nhất quyết không chịu gặp mặt. Nữ diễn viên tâm sự: "Tôi nước mắt giàn giụa đứng bên ngoài, mẹ tôi ra mở cửa nhưng vừa nhìn thấy tôi đã đóng sầm cửa lại, không nói một lời nào với tôi".

Trong khi đó chồng Tương Bình lại thản nhiên thú nhận và bội bạc đến mức ném vào cô những lời cay đắng: "Nếu không phải là tôi thì mẹ cô cũng đi tìm người khác. Tôi đã cứu cuộc đời của cô và mẹ cô đấy. Cả 2 đều được tôi chăm sóc còn muốn gì nữa". Cú sốc bị 2 người thân phản bội khiến Tương Bình sụp đổ, bị trầm cảm thời gian dài.

Dù vậy, sau khi sự việc xảy ra, Tương Bình vẫn cho chồng cơ hội sửa sai vì muốn giữ cho con gia đình trọn vẹn. Nhưng cuối cùng, cô vẫn cay đắng đâm đơn ly hôn vì không thể chịu nổi người đàn ông phụ bạc và trò hề con rể - mẹ vợ dan díu. Để có thể chấm dứt cuộc hôn địa ngục, Tương Bình phải đau đớn từ bỏ quyền nuôi con. Sau đó, chồng cũ Tương Bình đưa con trai sang Bắc Kinh (Trung Quốc) định cư và cắt đứt liên lạc với nữ diễn viên.

Theo Tương Bình, không chỉ cuộc hôn nhân của cô bị hủy hoại mà mối quan hệ gia đình giữa nữ diễn viên với gia đình cũng tan vỡ. Sau khi hứng chịu đòn tâm lý nặng nề, cô cố gắng nói chuyện với mẹ để mong nhận được lời giải thích và xin lỗi. Tương Bình chia sẻ rằng cô đã nghĩ đến việc tha thứ cho mẹ ruột. Tuy nhiên, người mẹ không những từ chối gặp mặt mà còn cấm cô bước chân vào nhà rồi đi khắp nơi bêu rếu, đổ lỗi cho Tương Bình công khai sự việc khiến bà mất mặt, phá hoại sự hòa thuận trong gia đình.

"Tôi không hiểu tại sao mẹ lại làm vậy với tôi. Tôi đã trải qua cơn ác mộng khủng khiếp, mất đi 2 gia đình cùng lúc vì bà ấy. Nhưng cuối cùng tôi vẫn bị bà ấy oán trách, mắng chửi", Tương Bình đau đớn chia sẻ.

Sau biến cố, Tương Bình không có nhà để về. Cô bắt đầu sống lang thang như người vô gia cư. Nữ diễn viên di chuyến khắp nơi làm đủ việc và luôn đón Tết cùng đồng nghiệp. Theo Tương Bình, cô đã không gặp lại mẹ ruột gần 20 năm qua. Người duy nhất trong gia đình nữ diễn viên còn giữ liên lạc là anh trai. Mẹ Tương Bình cũng không quan tâm đến sống chết của con gái, họ hàng thì xa lánh cô.

Niềm an ủi duy nhất của Tương Bình nhiều năm qua là con trai. 5 năm sau khi ly hôn, cậu bé được cha cho về sống với Tương Bình. Có sự đồng hành của con, Tương Bình trở nên phấn chấn, chăm chỉ kiềm tiền. Với nỗ lực của mình, cô hiện làm quản lý tại 1 trung tâm mua sắm lớn và có điều kiện kinh tế vững chắc để nuôi con ăn học.

Gần đây, trong cuộc phỏng vấn truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), Tương Bình cho biết cô không còn oán trách mẹ ruột hay chồng cũ về chuyện buồn năm xưa. Thậm chí chồng cũ còn nhiều lần ngỏ lời tái hôn với Tương Bình. Tuy nhiên, cô từ chối vì đã không còn niềm tin với chuyện tình cảm. Còn về mẹ ruột, Tương Bình chia sẻ rằng cô vẫn không dám quay trở về nhà để đối diện với bà. Nữ diễn viên vẫn bị ám ảnh với cảnh tượng mẹ ruột đóng sầm cửa khi nhìn thấy cô năm xưa.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 7607


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,751
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-06-08 at 06.23.00.jpg
Views:	0
Size:	82.5 KB
ID:	2384280  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,335 Times in 2,893 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07158 seconds with 12 queries